Tại Diễn đàn Việt Nam - Nhật Bản về hợp tác công nghệ cao, chuyển đổi xanh và bán dẫn, Chủ tịch CMC Nguyễn Trung Chính cho biết doanh thu từ thị trường Nhật dự kiến đạt 200–250 triệu USD vào năm 2028.
Mô hình tích hợp công nghệ “n trong 1”, tận dụng ứng dụng Internet, mạng xã hội như Facebook, Live chat, Email, Website cùng với điện thoại cố định, di động… đang tạo ra một kênh chăm sóc khách hàng hợp nhất, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng và doanh nghiệp.
Sau hơn ba tháng thu thập dữ liệu cập nhật hệ thống và tổ chức chạy thử, UBND tỉnh Hà Nam phối hợp Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Hà Nam.
Dù hành vi sử dụng phần mềm “lậu” có thể phải đối mặt với án hình sự và đặt doanh nghiệp trước nhiều nguy cơ bị tấn công an ninh mạng, nhưng theo kết quả thanh tra năm 2018, nhiều doanh nghiệp vẫn cố tình sử dụng phần mềm bất hợp pháp.,
Giải pháp nông nghiệp thông minh (Smart Agriculture) của VNPT Technology đang mở ra một tương lai tươi sáng cho nông dân cũng như doanh nghiệp đầu tư lĩnh vực nông nghiệp.
Khi hầu hết người dùng Việt Nam vẫn mua sản phẩm điện thoại di động thông minh (smartphone) với giá bán lẻ khá cao thì một lượng khách hàng của nhà mạng MobiFone đang tiếp cận với việc mua máy được nhà mạng trợ giá rẻ hơn giá trên thị trường tới 40-50%, thậm chí nhiều sản phẩm rẻ hơn tới 70%.
Để nâng cao năng lực cạnh tranh, MobiFone không chỉ đưa ra các gói cước giá thành rẻ phù hợp với mọi nhu cầu người dùng mà còn đẩy mạnh đầu tư nâng cấp chất lượng dịch vụ cũng như tăng cường bảo mật thông tin khách hàng. Nhà mạng cũng chú trọng đào tạo nhân viên phải tuyệt đối giữ bí mật thông tin của khách hàng trong tất cả mọi hoạt động.
Ngày 10/12, Google công bố cột mốc đầu tiên trong chương trình Digital 4.0 tại Việt Nam với con số 58.249 doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ cũng như các cá nhân được đào tạo kỹ năng kỹ thuật số và chiến lược tiếp thị số sau 6 tháng triển khai.
Phát âm tiếng Anh đúng chuẩn là cả một nghệ thuật. Nói vậy cũng không ngoa chút nào khi phần phát âm Anh ngữ đúng chuẩn để người nghe có thể nhận biết, hiểu và người nói thêm phần tự tin không hề đơn giản.
Đầu tư lớn vào công nghệ mới, tối ưu hóa mạng lưới, MobiFone không ngừng nâng chất dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Các thuê bao MobiFone luôn được chăm sóc hết lòng, liên tục được hưởng ưu đãi, khuyến mãi siêu hấp dẫn.