Tại Diễn đàn Việt Nam - Nhật Bản về hợp tác công nghệ cao, chuyển đổi xanh và bán dẫn, Chủ tịch CMC Nguyễn Trung Chính cho biết doanh thu từ thị trường Nhật dự kiến đạt 200–250 triệu USD vào năm 2028.
Sử dụng trí tuệ nhân tạo vào hoạt động marketing sẽ giúp doanh nghiệp rất nhiều trong nỗ lực tăng trưởng doanh số, tìm kiếm khách hàng. Theo đó, smart marketing (tiếp thị thông minh) sẽ trở thành xu hướng tất yếu trong kỷ nguyên số.
Chiều 16/10/2018, thương hiệu Realme chính thức ra mắt thị trường smartphone Việt Nam ở phân khúc tầm trung với 3 dòng sản phẩm chính Realme C1, Realme 2 và Realme 2 Pro.
Hai ông lớn ứng dụng gọi xe trực tuyến, Grab và Go-jek gần đây đã có những động thái mở rộng lĩnh vực kinh doanh, với mục tiêu trở thành “siêu ứng dụng” ở thị trường Việt, sau khi phủ sóng tại nhiều nước Đông Nam Á.
Thị trường điện tử Việt Nam đang trong thời kỳ phát triển vượt bậc, nhưng trong suốt một thời gian dài, việc đưa sản phẩm ra thị trường là một thách thức do thiếu các phòng thử nghiệm trong nước về tương thích điện từ (EMC).
Thấu hiểu tâm lý người dùng vốn coi trọng ý nghĩa phong thuỷ của số điện thoại, việc mở bán đầu số 08 "phát tài lộc" từ cuối tháng 9/2018, nhà mạng VinaPhone đã kịp "đi trước đón đầu" và thu hút một lượng lớn các thuê bao 08 mới.
Galaxy A9, tiên phong với cụm 4 camera sau đầu tiên trên thế giới, vừa được Samsung giới thiệu tại một sự kiện ở Malaysia. Sản phẩm bắt đầu được bán tại một số thị trường vào tháng 11.
Tiếp tục mục tiêu nghiên cứu, phát triển công nghệ xe tự hàng, FPT chính thức khởi động cuộc thi Cuộc đua số 2018-2019 với chủ đề Lập trình xe tự hành. Đây là cần thứ 3, cuộc thi có chủ đề liên quan xe tự hành và lần này, được mở rộng ra quy mô châu Á.
Dịch vụ truy xuất nguồn gốc sản phẩm là một giải pháp thông tin mới vô cùng thông minh đang được phát triển rộng rãi trong giai đoạn hiện nay. Ngày càng nhiều các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ này như một phương thức bảo đảm về độ tin cậy cho sản phẩm của mình. Vậy còn đối với người tiêu dùng, họ sẽ được lợi gì khi sử dụng các sản phẩm có áp dụng dịch vụ truy xuất nguồn gốc sản phẩm?
Smartphone Bphone thế hệ thứ 3 đã chính thức ra mắt, với thiết kế tràn đáy viền mỏng và đều 3 cạnh. Sản phẩm có hai mức giá, 6,99 triệu đồng với Bphone3 và 9,99 triệu đồng với Bphone3 Pro.