Tại Diễn đàn Việt Nam - Nhật Bản về hợp tác công nghệ cao, chuyển đổi xanh và bán dẫn, Chủ tịch CMC Nguyễn Trung Chính cho biết doanh thu từ thị trường Nhật dự kiến đạt 200–250 triệu USD vào năm 2028.
Việt Nam là một trong các quốc gia có tỷ lệ sử dụng internet tăng trưởng nhanh nhất ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Điều đáng nói là hơn 1/3 trong số hơn 50 triệu người dùng internet ở nước ta là người chưa thành niên và thanh niên trong độ tuổi từ 15-24.
Mytel là thị trường nước ngoài thứ 10 Viettel đầu tư nhưng đây là thị trường có rất nhiều những cái nhất, cái đầu tiên. Một trong số đó phải kể đến việc ngay từ khi kinh doanh, tất cả hoạt động đều được thực hiện trên nền tảng số (digital platform), bán hàng trên mBCCS, tuyệt đối không dùng giấy tờ.
Không cần dùng đến loa, tấm nền màn hình sẽ chính là loa của chiếc điện thoại. Đây là công nghệ đã triển khai trên thực tế và có thể được tích hợp lên Galaxy S10.
Ngày 12/6, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố triển khai kế hoạch sản xuất các thiết bị điện tử, khởi điểm là điện thoại thông minh thương hiệu Vsmart. Cùng với ô tô VinFast, điện thoại Vsmart sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền công nghiệp Việt Nam.
TVCab, NextTV (Viettel) và sắp tới là SCTV, K+ dự tính cắt gói kênh truyền hình nước ngoài, thay bằng những kênh khác giá rẻ hơn. Điều này vấp phải sự phản ứng kịch liệt của khách hàng và đặt ra cho ngành truyền hình trả tiền một bài toán mang tính sống còn.
Sáng nay (9/6), Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông quân đội (Viettel) khai trương mạng di động Mytel tại Myanmar. Tại đây, tỷ lệ phổ cập smartphone 2 sim 2 sóng siêu tốc, người dân “nghiện” facebook và OTT chính là cơ hội của Mytel.
Hôm nay, ngày 9/6, Mytel – thương hiệu Viettel tại Myanmar sẽ chính thức khai trương hoạt động, nhưng trước đó nhà mạng này đã nhận được sự quan tâm lớn từ người dân Myanmar.