Đảm bảo an toàn, an ninh và kiểm soát rủi ro là điều kiện tiên quyết để Việt Nam thí điểm thành công thị trường tài sản mã hóa, trong bối cảnh dòng vốn, số lượng nhà đầu tư tăng nhanh, nhưng nguy cơ lừa đảo, rửa tiền và thất thoát thuế vẫn hiện hữu.
Viễn thông - Công nghệ
Phá điểm nghẽn nguồn nhân lực công nghệ
Nếu không sớm tháo gỡ điểm nghẽn về nguồn nhân lực lĩnh vực công nghệ, Việt Nam có nguy cơ đánh mất lợi thế trong cuộc cạnh tranh toàn cầu.
ASUS trình làng series laptop viền mỏng hiện đại, 512GB SSD siêu nhanh, giá mềm
[Infographic] Robot sẽ tác động mạnh tới thị trường lao động toàn cầu
Phạt tiền tới 50 triệu đồng nếu nhà mạng để lộ thông tin khách hàng
Lenovo ThinkBook 13s - Laptop Windows 10 siêu mỏng hướng tới khách hàng doanh nghiệp
LG trình làng dòng loa XBOOM mới, hát Karaoke với 18 hiệu ứng tùy chỉnh
Giải pháp tình thế hay bước thụt lùi của Vietnamobile
-
Viettel và FPT chia nhau 2 vị trí dẫn đầu nhóm doanh nghiệp công nghệ và giải pháp phần mềmNăm 2018, công nghiệp ICT tiếp tục đóng góp tỷ trọng lớn nhất trong doanh thu toàn ngành, với tổng doanh thu năm 2018 ước đạt 98,9 tỷ USD (năm 2017 là 91,5 tỷ USD), xuất khẩu ước đạt 94 tỷ USD. -
Bphone bắt đầu chinh phục thị trường MyanmarNgay sau lễ ra mắt vào chiều 4/7, cả Bphone 3 và Bphone 3 Pro đã sẵn sàng trên kệ tại gần 100 cửa hàng trên toàn quốc tại Myanmar, với giá bán 499.000 MMK (tương đương 7,7 triệu đồng) cho Bphone 3 và 699.000 MMK (tương đương 10,8 triệu đồng) cho Bphone 3 Pro.
-
Cẩn trọng với Smart TV giá 3 - 5 triệu đồng đang "nở rộ"Thị trường nửa đầu 2019 xuất hiện nhiều TV thông minh chạy hệ điều hành Android với giá 3 - 5 triệu đồng, rẻ hơn sản phẩm của Samsung, Sony hay LG. -
Chiến thuật “nhặt hạt dẻ trong lò lửa” của Viettel PostVới việc tung ra ứng dụng gọi xe MyGo và sàn thương mại điện tử Voso.vn, Viettel Post sẽ đi theo cách của mình và không tham gia cuộc chiến “đốt tiền”… -
Youtube tổn thất lớn với “án phạt” tại Việt NamCó vẻ như biện pháp chặn dòng tiền chi cho quảng cáo độc hại trên Youtube bước đầu đã phát huy tác dụng… -
Viettel ra mắt Voso.vn cạnh tranh với Tiki, Lazada, Shoppee và MyGo "thi đấu" với Grab, FastGo, GoVietNgày 1/7, Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) đã chính thức ra mắt ứng dụng gọi xe MyGo và nền tảng thương mại điện tử Voso.vn. -
TRUMPF giới thiệu giải pháp đột phá trong gia công kim loại tấmTừ 2/7 - 5/7, tại MTA Vietnam 2019 (Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn), Công ty TRUMPF Vietnam sẽ giới thiệu giải pháp đột phá để các nhà sản xuất có thể hướng đến mô hình “Nhà máy thông minh” trong lĩnh vực gia công kim loại tấm. -
Nhà mạng chạy đua tăng băng thông InternetViettel, VNPT, FPT đang bước vào cuộc đua “tăng băng thông, giảm giá bán” để cạnh tranh giành thuê bao. -
VNPT trình diễn công nghệ mới tại Lao ICT Expo 2019Từ ngày 25-30/6, tại thủ đô Viêng Chăn (Lào) đã diễn ra sự kiện triển lãm Lao ICT Expo 2019 do Bộ Bưu chính và Viễn thông phối hợp với Hiệp hội thương mại ICT Lào tổ chức. -
Schneider Electric và chiến lược áp dụng công nghệ 4.0 cho phát triển bền vữngNhân dịp Schneider Electric tiếp tục chào mừng chặng đường 25 năm tại Việt Nam, tân Giám đốc Schneider Electric IT Việt Nam, kiêm Phó tổng giám đốc Schneider Electric Việt Nam, Morgan Duarte đã có những chia sẻ về cam kết phát triển bền vững của Tập đoàn trong thời đại công nghệ 4.0. -
VinSmart hợp tác với Fujitsu và Qualcomm phát triển điện thoại thông minh 5GNgày 28/6 tại Hà Nội, Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) công bố thỏa thuận hợp tác với Công ty Công nghệ Kết nối Fujitsu (thuộc Tập đoàn Fujitsu - Nhật Bản) và Tập đoàn Qualcomm (Mỹ) để phát triển điện thoại thông minh 5G.
-
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp