Thị trường trung tâm dữ liệu Việt Nam đang đứng trước cơ hội mở rộng thị trường do nhu cầu lớn. Nhưng cùng với đó là những thách thức không nhỏ, đặc biệt về nguồn điện.
Tại Diễn đàn Việt Nam - Nhật Bản về hợp tác công nghệ cao, chuyển đổi xanh và bán dẫn, Chủ tịch CMC Nguyễn Trung Chính cho biết doanh thu từ thị trường Nhật dự kiến đạt 200–250 triệu USD vào năm 2028.
Apple đồng nghĩa với đẳng cấp thiết kế, nhưng rất ít người biết rõ về các quy trình thiết kế của Apple. Hầu hết nhân viên của Apple không được phép bước vào studio thiết kế của hãng. Vì thế, công việc thiết kế sản phẩm tại Apple luôn là một bí ẩn.
Bạn đừng nghĩ những nút “like”, “share” hay những bức ảnh bạn chia sẻ chỉ để cho vui. Tất cả đều biến thành công cụ kiếm tiền cho các công ty truyền thông xã hội.
Chiều nay (24/7), Kyocera Document Solutions và CTCP Siêu Thanh Hà Nội - đại lý phân phối ủy quyền của tập đoàn tại Việt Nam đã tổ chức Hội thảo "Ứng dụng giải pháp quản lý văn phòng tại Việt Nam" nhằm giới thiệu giải pháp quản lý văn phòng (Kyocera MDS).
Tối qua (23/7), thương hiệu Honor trực thuộc tập đoàn Huawei đã chính thức công bố giá bán sản phẩm Honor 4C tại thị trường Việt Nam với giá “sốc” 2,9 triệu đồng/chiếc.
Sóng di động và cáp quang của Viettel đang dần phủ khắp châu Phi khi hai mạng di động Nexttel (Cameroon), Lumitel (Burundi) và tới đây là Halotel (Tanzania) sắp đi vào hoạt động.
Nghiên cứu về chỉ số bình quân làm việc theo phương thức mới (New way of Work-NWoW) được Microsoft công bố cho thấy, có tới 62% nhân sự Việt Nam sử dụng thiết bị cá nhân để làm việc.
123Pay - Cổng thanh toán trực tuyến của Công ty Cổ Phần VNG và Lazada, 2 tên tuổi lớn của làng thương mại điện tử tại Việt Nam vừa “bắt tay” cùng mở Cổng thanh toán trực tuyến cho người dùng trên Lazada.vn.
Hôm nay (22/7), Bộ Giáo dục và đào tạo đã chính thức công bố các trang mạng truy cập điểm thi THPT quốc gia năm 2015. Thời gian thí sinh bắt đầu truy cập để tra cứu điểm thi là từ chiều ngày hôm nay.
Viber là OTT (ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí) thứ ba phải đóng cửa văn phòng đại diện tại Việt Nam, sau KakaoTalk và LINE. Phải chăng, thị trường OTT Việt không phải là một mảnh đất màu mỡ như họ đã lầm tưởng?