
-
Samsung bắt đầu sản xuất hàng loạt ổ cứng SSD mới nhất
-
Cán mốc 100.000 người dùng sau 2 tháng, đâu là lý do tài xế chọn ePass?
-
Cổ đông Apple thông qua mức lương năm 2020 cho CEO Tim Cook
-
Vụ Facebook chặn các trang tin tại Australia: Nguyên nhân và ảnh hưởng -
Giải pháp nào cho cuộc 'so găng' giữa Australia với Facebook, Google? -
Thương vụ bán mảng điện thoại di động của LG cho Vingroup bất thành
Thương hiệu viễn thông di động Reddi thuộc Công ty cổ phần Mobicast, chính thức ra mắt hôm nay, 3/6, tại Hà Nội.
Với sự góp mặt của Reddi, thị trường viễn thông Việt Nam, hiện có khoảng 126 triệu thuê bao, sẽ được cạnh tranh, tiếp tục phát triển bởi 7 nhà mạng, trong đó có 5 nhà mạng sở hữu hạ tầng, tần số và hai nhà mạng di động ảo MVNO (Mobile Virtual Network Operator).
![]() |
Các đại biểu công bố ra mắt thương hiệu viễn thông Reddi, với đầu số 055. |
Ông Nguyễn Phong Nhã, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) đánh giá, trong điều kiện thị trường viễn thông hiện nay, các dịch vụ thoại chủ yếu là OTT, dịch vụ dữ liệu ngày càng rẻ, rất cần một làn gió mới như Reddi.
Khai thác mạng viễn thông ảo MVNO sẽ giúp tiết kiệm chi phí hạ tầng, triển khai nhanh các dịch vụ mới, khai thác được những thị trường ngách còn nhiều dư địa tại Việt Nam.
![]() |
Ông Phạm Văn Mẫn, Chủ tịch Mobicast phát biểu tại lễ ra mắt thương hiệu Reddi. |
Nhấn mạnh biểu tượng hình ảnh thương hiệu của Reddi như những cánh buồm đỏ, đã “sẵn sàng” ra khơi, ông Trần Nam Trung, CEO Reddi kỳ vọng, Reddi sẽ như một Grab trong lĩnh vực viễn thông, có lối đi riêng, phát huy lợi thế về khoa học, công nghệ, sự sáng tạo, dám đối mặt với thách thức, tiếp cận với đối tượng khách hàng đặc thù để vươn ra biển lớn.
Theo ông Trung, Reddi cũng là nhà mạng MVNO đầu tiên định hướng phát triển theo mô hình MVNO toàn diện (Full MVNO - mức độ cao nhất của một MVNO).
![]() |
CEO Reddi Trần Nam Trung chia sẻ về hướng đi của mạng viễn thông tân binh trên thị trường Việt. |
Theo đó, tận dụng các thành quả và đón đầu các xu hướng tương lai của ngành viễn thông và công nghệ như 5G, IOT, e-sim, mobile money, … mạng di động Reddi định hướng tập trung phát triển và cung cấp các giải pháp viễn thông và dịch vụ số cho nhóm khách hàng trẻ, hiện đại, thông qua nền tảng ứng dụng di động (mobile app), đề cao sự tự do trải nghiệm và cá nhân hoá người dùng.
“Chúng tôi đã và đang bắt tay với những mạng xã hội, những nhà phát triển ứng dụng về du lịch, giáo dục…tiềm năng, để sẵn sàng chinh phục thị trường theo hướng đi riêng của mình”, CEO Trần Nam Trung chia sẻ.
Đại diện Tập đoàn VNPT - đơn vị hợp tác chiến lược với Reddi, ông Huỳnh Quang Liêm, Phó tổng giám đốc Tập đoàn cũng cho biết, thúc đẩy hợp tác với các MVNO là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển chung của VNPT, nhằm đón đầu làn sóng công nghệ mới, cũng như những thay đổi về mô hình kinh doanh, định hướng phát triển chung của ngành viễn thông. Các mạng MVNO như Reddi sẽ là “cánh tay nối dài” để VNPT đa dạng hoá dịch vụ, nâng cao hiệu quả đầu tư, hiệu quả kinh doanh, tiếp cận lớp khách hàng mới.
Với tôn chỉ mang tới khách hàng lợi ích tối đa từ hệ sinh thái dịch vụ, nhà mạng Reddi cam kết mạnh mẽ không phát sinh sim rác, chỉ phát triển các thuê bao thực. Toàn bộ kênh bán hàng online và offline, qua app hay qua hệ thống cửa hàng đều có quy trình chặt chẽ nhằm phát triển thuê bao thực ngay sau khi ra mắt.

-
Giải pháp nào cho cuộc 'so găng' giữa Australia với Facebook, Google? -
Thương vụ bán mảng điện thoại di động của LG cho Vingroup bất thành -
Anh cảnh báo sẽ tiến hành điều tra bất khả tín nhằm vào Google, Amazon -
Đột phá ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh -
Lộ diện mảnh ghép công nghệ cao của Viettel -
Bật lại chế độ bảo mật khi làm việc từ xa
-
1 [Infographic] 2 tháng đầu năm 2021, thu hút FDI đạt 5,46 tỷ USD
-
2 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/2
-
3 Doanh nghiệp casino đề xuất mở rộng diện thí điểm cho người Việt vào chơi
-
4 Ba “ông lớn” ngành nông nghiệp vung vãi đất công - Bài 2: Góp vốn bằng đất “vàng”, thoái vốn bất chấp pháp luật
-
5 Nghi vấn đổi tên, lãnh đạo KienlongBank nói gì?
- Tin tức Viettimes.vn cập nhật tin mới nhất
-
Công ty CP cấp nước Thanh Hóa: Đảm bảo an toàn năng lượng nước thiết yếu cho xã hội
-
VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào Top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới
-
Miễn lãi trọn đời với thẻ trả góp VietinBank i-Zero
-
EVNNPC đẩy mạnh dịch vụ điện qua kênh gián tiếp
-
Vinachem tìm kiếm nhà đầu tư để tái cơ cấu chủ đầu tư dự án
-
Sáng 21/2, Việt Nam không ghi nhận ca mắc COVID-19 mới, cách ly 124.000 người