
-
Người dân nô nức trải nghiệm gian hàng công nghệ số của MobiFone
-
Gen Z, Gen Y chơi game, lướt mạng xã hội từ 5 - 7 giờ/ngày
-
Bình Định hợp tác cùng Ngân hàng BIDV triển khai Đại lý dịch vụ công trực tuyến
-
MobiFone bắt tay với Rakuten Symphony thử nghiệm 5G Open RAN tại Việt Nam
-
Hà Nội có thêm tổ hợp không gian sáng tạo 300 triệu USD -
MobiFone được vinh danh về chất lượng dịch vụ viễn thông cung cấp trong dịp Đại lễ 30/4
Thương hiệu viễn thông di động Reddi thuộc Công ty cổ phần Mobicast, chính thức ra mắt hôm nay, 3/6, tại Hà Nội.
Với sự góp mặt của Reddi, thị trường viễn thông Việt Nam, hiện có khoảng 126 triệu thuê bao, sẽ được cạnh tranh, tiếp tục phát triển bởi 7 nhà mạng, trong đó có 5 nhà mạng sở hữu hạ tầng, tần số và hai nhà mạng di động ảo MVNO (Mobile Virtual Network Operator).
![]() |
Các đại biểu công bố ra mắt thương hiệu viễn thông Reddi, với đầu số 055. |
Ông Nguyễn Phong Nhã, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) đánh giá, trong điều kiện thị trường viễn thông hiện nay, các dịch vụ thoại chủ yếu là OTT, dịch vụ dữ liệu ngày càng rẻ, rất cần một làn gió mới như Reddi.
Khai thác mạng viễn thông ảo MVNO sẽ giúp tiết kiệm chi phí hạ tầng, triển khai nhanh các dịch vụ mới, khai thác được những thị trường ngách còn nhiều dư địa tại Việt Nam.
![]() |
Ông Phạm Văn Mẫn, Chủ tịch Mobicast phát biểu tại lễ ra mắt thương hiệu Reddi. |
Nhấn mạnh biểu tượng hình ảnh thương hiệu của Reddi như những cánh buồm đỏ, đã “sẵn sàng” ra khơi, ông Trần Nam Trung, CEO Reddi kỳ vọng, Reddi sẽ như một Grab trong lĩnh vực viễn thông, có lối đi riêng, phát huy lợi thế về khoa học, công nghệ, sự sáng tạo, dám đối mặt với thách thức, tiếp cận với đối tượng khách hàng đặc thù để vươn ra biển lớn.
Theo ông Trung, Reddi cũng là nhà mạng MVNO đầu tiên định hướng phát triển theo mô hình MVNO toàn diện (Full MVNO - mức độ cao nhất của một MVNO).
![]() |
CEO Reddi Trần Nam Trung chia sẻ về hướng đi của mạng viễn thông tân binh trên thị trường Việt. |
Theo đó, tận dụng các thành quả và đón đầu các xu hướng tương lai của ngành viễn thông và công nghệ như 5G, IOT, e-sim, mobile money, … mạng di động Reddi định hướng tập trung phát triển và cung cấp các giải pháp viễn thông và dịch vụ số cho nhóm khách hàng trẻ, hiện đại, thông qua nền tảng ứng dụng di động (mobile app), đề cao sự tự do trải nghiệm và cá nhân hoá người dùng.
“Chúng tôi đã và đang bắt tay với những mạng xã hội, những nhà phát triển ứng dụng về du lịch, giáo dục…tiềm năng, để sẵn sàng chinh phục thị trường theo hướng đi riêng của mình”, CEO Trần Nam Trung chia sẻ.
Đại diện Tập đoàn VNPT - đơn vị hợp tác chiến lược với Reddi, ông Huỳnh Quang Liêm, Phó tổng giám đốc Tập đoàn cũng cho biết, thúc đẩy hợp tác với các MVNO là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển chung của VNPT, nhằm đón đầu làn sóng công nghệ mới, cũng như những thay đổi về mô hình kinh doanh, định hướng phát triển chung của ngành viễn thông. Các mạng MVNO như Reddi sẽ là “cánh tay nối dài” để VNPT đa dạng hoá dịch vụ, nâng cao hiệu quả đầu tư, hiệu quả kinh doanh, tiếp cận lớp khách hàng mới.
Với tôn chỉ mang tới khách hàng lợi ích tối đa từ hệ sinh thái dịch vụ, nhà mạng Reddi cam kết mạnh mẽ không phát sinh sim rác, chỉ phát triển các thuê bao thực. Toàn bộ kênh bán hàng online và offline, qua app hay qua hệ thống cửa hàng đều có quy trình chặt chẽ nhằm phát triển thuê bao thực ngay sau khi ra mắt.

-
Đà Nẵng tập trung phát triển dịch vụ tài chính số, fintech và blockchain -
Bình Định hợp tác cùng Ngân hàng BIDV triển khai Đại lý dịch vụ công trực tuyến -
MobiFone bắt tay với Rakuten Symphony thử nghiệm 5G Open RAN tại Việt Nam -
Hà Nội có thêm tổ hợp không gian sáng tạo 300 triệu USD -
MobiFone được vinh danh về chất lượng dịch vụ viễn thông cung cấp trong dịp Đại lễ 30/4 -
“Chân trời mới” cho game Việt -
62 đội tham gia cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2025
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
-
SeABank thông báo mời thầu