-
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025 -
Tập đoàn Đạt Phương nâng vốn điều lệ lên dự kiến 1.185,9 tỷ đồng -
Hải Phòng: Các nhà thầu xây dựng chung sức kiến tạo diện mạo mới cho thành phố -
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ -
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt
Vòng gọi vốn này có sự góp mặt của Quỹ Go-Ventures có trụ sở tại Indonesia, quỹ đầu tư thuộc công ty công nghệ chuyên về dịch vụ vận tải Gojek; Quỹ East Ventures (Indonesia); công ty Summit Media có trụ sở tại Philippines; cùng các Quỹ đầu tư Genesia Ventures và Z Venture Capital Corporation (“ZVC”), đều có trụ sở tại Tokyo.
ZVC là quỹ đầu tư mạo hiểm thuộc Tập đoàn Z Holdings của Nhật Bản, thuộc quản lý của Tập đoàn SoftBank và Tập đoàn Naver. Ngoài ra, vòng gọi vốn cũng có sự tham gia của một số công ty gia đình tại Singapore và Việt Nam.
“North Base Media chú trọng tìm kiếm các công ty truyền thông chất lượng cao và vận hành hiệu quả, hướng đến phục vụ các đối tượng khán giả mới tại những thị trường có sự gia tăng trong nhu cầu về các sản phẩm nội dung, trong bối cảnh số lượng người sử dụng điện thoại di động thông minh và truy cập dữ liệu di động ngày càng tăng lên”, ông Saša Vučinič, nhà đồng sáng lập NBM cho biết.
Vietcetera Media do Hảo Trần và Guy Trương thành lập tại TP.HCM vào năm 2016. Startup này cho biết, hiện nền tảng đã thu hút hơn 20 triệu người dùng mỗi tháng, đa phần là những người hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
![]() |
| Hảo Trần (bên trái) và Guy Trương (Nguồn: Vietcetera). |
Bà Melisa Irene, đối tác tại quỹ East Ventures có trụ sở tại Jakarta đánh giá, đội ngũ Vietcetera đã chứng minh được khả năng triển khai vững mạnh, thông qua việc thu hút một lượng lớn độc giả trung thành tại Việt Nam cũng như một vài quốc gia khác tại Đông Nam Á.
Với nguồn vốn đầu tư mới huy động thành công, Vietcetera dự định tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung, bổ sung thêm nhiều chương trình và podcast mới nhằm phục vụ độc giả thuộc tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng tại Việt Nam với nhiều chủ đề.
Việc phát triển ứng dụng di động, đầu tư vào trí tuệ doanh nghiệp (business intelligence), nhượng quyền và cấp phép nội dung, cùng nhiều kế hoạch sáp nhập, cũng là những ưu tiên hàng đầu của công ty trong năm 2022, theo chia sẻ từ CEO Hảo Trần.
-
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt -
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng -
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam -
Thị trường Việt Nam vào "tầm ngắm" của dòng vốn Vùng Vịnh
-
Tổng giám đốc TEKCOM viết thư cảm ơn nhân dịp 20 năm, kỳ vọng chương mới bứt phá từ đổi mới sáng tạo -
Vietcap bắt tay AI Hay đưa trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực đầu tư tài chính -
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
-
Đồng Hồ Phố - Cầu nối đưa tinh hoa chế tác thế giới đến tay người Việt -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một "sản phẩm bền vững"

