Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 28 tháng 08 năm 2024,
VietinBank mang trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay đến các chủ thẻ
Như Loan - 28/08/2024 14:20
 
Từ nay, chủ thẻ VietinBank đã có thêm giải pháp thanh toán tiện lợi, an toàn và nhiều tiện ích với Garmin Pay trên đồng hồ thông minh Garmin.

Nhanh chóng và dễ sử dụng

Garmin Pay là giải pháp thanh toán không tiếp xúc được thiết kế cho lối sống năng động. Bạn muốn thưởng thức một tách cà phê sau buổi chạy bộ sáng hay ăn nhẹ trên đường đi, Garmin Pay cho phép mua hàng nhanh chóng và dễ dàng thanh toán chỉ với chiếc đồng hồ Garmin của bạn.

Không muốn mang ví, không muốn mang điện thoại khi chạy bộ, không thành vấn đề. Chỉ với vài thao tác, bạn có thể dễ dàng truy cập Garmin Pay từ đồng hồ Garmin tương thích. Nhập mật khẩu, chọn thẻ tín dụng VietinBank từ ví điện tử, sau đó giữ cổ tay gần đầu đọc thẻ là có thể thanh toán. Người dùng không cần mang theo điện thoại thông minh hay ví tiền mà vẫn tự tin xuống phố với đồng hồ thông minh hỗ trợ Garmin Pay.

Bảo mật và riêng tư

Garmin Pay sử dụng công nghệ thanh toán không tiếp xúc, bảo vệ chủ thẻ bằng cách sử dụng số thẻ và mã giao dịch riêng cho mỗi lần mua hàng. Hệ thống bảo mật tối đa giữ kín thông tin thẻ ngân hàng qua mã giao dịch mỗi lần mua hàng. Khi thanh toán, số thẻ VietinBank không được lưu trữ trên thiết bị, hệ thống của Garmin hay gửi tới nhà bán hàng, mà dựa trên số thẻ cụ thể của từng chiếc đồng hồ.

Quản lý chi tiêu hiệu quả

Garmin Pay cho phép thanh toán không tiếp xúc nhanh chóng và an toàn qua đồng hồ thông minh Garmin, giúp theo dõi và kiểm soát chi tiêu hàng ngày dễ dàng. Bằng cách liên kết trực tiếp với tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng, Garmin Pay cung cấp báo cáo chi tiêu chi tiết, giúp người dùng theo dõi giao dịch, phân tích thói quen mua sắm và điều chỉnh ngân sách kịp thời. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giảm thiểu rủi ro mất thẻ vật lý, mang lại sự an tâm và kiểm soát tài chính tốt hơn.

Hướng dẫn liên kết thẻ với Garmin Pay.

Bước 1: Mở/ truy cập ứng dụng Garmin Connect trên điện thoại để cài đặt

Bước 2: Thêm thẻ vào Garmin Pay

- Chọn thêm thẻ

- Cài đặt mật khẩu

- Nhập thông tin thẻ

Bước 3: Xác nhận Điều kiện & Điều khoản để hoàn tất liên kết thẻ

- Xem hiển thị thẻ trên Garmin Pay

Hướng dẫn thanh toán bằng Garmin Pay

Bước 1: Vào phần Điều khiển trên đồng hồ Garmin, chọn Ví điện tử

Bước 2: Nhập mật khẩu

Bước 3: Đưa Đồng hồ Garmin đến gần thiết bị thanh toán để hoàn tất giao dịch

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: [email protected].

VietinBank - Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh
Ngày 8/8/2024 vừa qua, tại “Lễ Công bố và Vinh danh Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu năm 2024”, VietinBank đã vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư