-
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp -
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở
Luke Nguyễn chính thức trở thành Đại sứ Ẩm thực Toàn cầu đầu tiên của Vietnam Airlines. |
Theo đó, trong 3 năm từ 2018 - 2020, Luke Nguyễn sẽ đảm nhận vai trò quan trọng trong việc phát triển chất lượng suất ăn cho các chuyến bay của Vietnam Airlines. “Phù thủy ẩm thực” này sẽ sáng tạo 8 món ăn mới đặc trưng theo từng vùng miền của Việt Nam (miền Bắc, miền Trung, miền Nam và Huế) cho hạng Thương gia. Các món ăn được thiết kế, chế biến và trình bày mang đậm bản sắc Việt, kết hợp hài hòa với đồ uống cùng các món ăn kèm để tạo nên sự khác biệt của Vietnam Airlines.
Đồng thời, Luke Nguyễn cũng đưa ra tư vấn thêm cho 50 thực đơn hạng Thương gia hiện tại trên các đường bay của Hãng ngay trong năm 2018. Cùng với Vietnam Airlines, Luke Nguyễn sẽ tham gia quảng bá ẩm thực Việt đến với thế giới thông qua các sự kiện giao lưu văn hóa, thương mại lớn diễn ra thường kỳ tại các quốc gia.
Tại lễ ký, ông Lê Hồng Hà – Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Với trách nhiệm và sứ mệnh của Hãng hàng không quốc gia, chúng tôi luôn tâm niệm quảng bá những giá trị văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Thông qua sự hợp tác đặc biệt này, Vietnam Airlines và Luke Nguyễn mong muốn nâng tầm ẩm thực Việt trở thành một nghệ thuật đáng tôn vinh, không chỉ là niềm tự hào dân tộc, mà còn là điểm chạm văn hóa đầu tiên chào đón khách nước ngoài tới Việt Nam. Chúng tôi hi vọng hành khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và trọn vẹn hơn nữa trên các chuyến bay của Vietnam Airlines trong thời gian tới.”
Sự hợp tác này cũng có ý nghĩa lớn trong năm 2018 - năm kỉ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao của Australia và Việt Nam. Với việc khai thác 17 chuyến bay/tuần đến Australia, Vietnam Airlines là hãng vận chuyển lớn nhất trên đường bay trực tiếp giữa hai nước, góp phần thúc đẩy mối quan hệ kinh tế, thương mại giữa Việt Nam và Australia. Tất cả các chuyến bay của Hãng đều được khai thác bằng tàu bay mới Boeing 787 Dreamliner và cung cấp đầy đủ ba hạng dịch vụ Thương gia, Phổ thông đặc biệt, Phổ thông với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Vietnam Airlines cùng Luke Nguyễn vinh dự tiếp tục được đóng góp vào sự hợp tác về văn hoá, kết nối giữa hai quốc gia ở hai bờ châu lục này.
Luke Nguyễn – Bếp trưởng, Đại sứ Ẩm thực Toàn cầu của Vietnam Airlines chia sẻ: “Tôi luôn tin rằng ẩm thực là một di sản văn hóa, là thứ vừa quen thuộc vừa đa dạng, phản ánh rõ tâm hồn, tính cách và giá trị của mỗi dân tộc. Tôi hi vọng mang đến những món ăn đậm đà bản sắc Việt và phù hợp với khẩu vị phong phú của du khách khắp năm châu trên những chuyến bay của Vietnam Airlines. Với vai trò mới rất thú vị và cũng đầy thử thách, hơn cả khía cạnh về nghệ thuật ẩm thực, cảm ơn Vietnam Airlines đã cho tôi cơ hội được kết nối nhiều hơn với quê hương trên hành trình trở về.”
Việc mời bếp trưởng gốc Việt trở thành Đại sứ Ẩm thực Toàn cầu lần đầu tiên của Vietnam Airlines là một phần trong chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng của Vietnam Airlines. Phong cách chuyên nghiệp và tận tâm trên các chuyến bay đã giúp Vietnam Airlines 2 năm liên tiếp giữ vững vị trí hãng hàng không 4 sao theo chuẩn quốc tế của Skytrax và giải thưởng “Hãng hàng không dẫn đầu thế giới về Bản sắc văn hóa” của World Travel Awards năm 2017. Hoạt động này là bước tiến tiếp theo của Vietnam Airlines – Hãng hàng không năng động, sáng tạo, hiện đại và đậm đà bản sắc dân tộc với chất lượng đẳng cấp quốc tế 4 sao, định hướng phát triển toàn diện trở thành hãng hàng không 5 sao trong thời gian tới.
-
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"