
-
Hà Nội: Chính quyền phục vụ, doanh nghiệp cống hiến, xã hội niềm tin, người dân hạnh phúc
-
Tổng Bí thư Tô Lâm: Hà Nội phải kiến tạo một mô hình quản trị hoàn toàn mới
-
Hội nghị OWHC-AP: Vì sự phát triển bền vững của các thành phố di sản thế giới
-
Hà Nội khẳng định bản lĩnh, trách nhiệm và tính tiên phong
-
Thống nhất trình Quốc hội sửa đổi Luật Quản lý nợ công tại kỳ họp thứ 10 -
Quyết tâm đưa Cà Mau tự tin vươn ra biển lớn
Khu vực lễ tân của Phòng khách Bông Sen với cánh hoa sen xếp nằm kết hợp với ánh sáng hắt và hệ khung vách hoạ tiết hoa văn dân tộc phân tách không gian. |
Công trình được đưa vào phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines cũng như của liên minh hàng không SkyTeam.
Đây là phòng khách thứ 4 của Vietnam Airlines được khai trương với thiết kế đồng bộ của chương trình nhận diện thương hiệu mới và chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao. Với diện tích rộng 1.516 m2 dành cho 420 khách, phòng khách được đánh giá là một trong những cơ sở lớn nhất trong hệ thống phòng khách hạng sang của SkyTeam trên toàn cầu. Trong không gian kiến trúc sang trọng, mang đậm bản sắc dân tộc, vật liệu hiện đại, thiết bị tiện nghi, đồng bộ, mặt bằng thoáng rộng, hành khách sẽ trải nghiệm một điểm dừng chân lý thú để nghỉ ngơi, thư giãn và lấy lại năng lượng cho một hành trình mới.
Ông Nguyễn Nhật – Thứ trưởng Bộ GTVT đánh giá: “Đưa thương hiệu và khẳng định vị thế của Vietnam Airlines và của Việt Nam ra thị trường quốc tế là bằng chứng cho sự thành công Hãng hàng không quốc gia. Đây thực sự là niềm vui mừng không chỉ của cán bộ công nhân viên Vietnam Airlines, của Bộ GTVT mà còn là của nhân dân Việt Nam nói chung. Bộ GTVT chúc mừng Vietnam Airlines đã khánh thành phòng khách Bông Sen, tạo thêm sức sống mới để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.”
Ông Dương Trí Thành – Tổng giám đốc TCT HKVN phát biểu: “Phòng khách Bông Sen được khai trương ngày hôm nay là điểm nhấn vô cùng quan trọng, đánh dấu sự hoàn thiện chất lượng dịch vụ tầm cỡ 4 sao của Vietnam Airlines. Hành khách sẽ được trải nghiệm và tận hưởng chất lượng dịch vụ ở đẳng cấp cao, hành trình bay không phải chỉ ở trên chuyến bay mà bắt đầu ngay khi mới bước vào hệ thống dịch vụ mặt đất tại sân bay của Vietnam Airlines.”
Phòng khách Bông Sen tại nhà ga quốc nội sân bay Nội Bài do công ty Cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO), đơn vị thành viên của TCT HKVN trực tiếp khai thác. Đây là một trong những hoạt động cụ thể hóa định hướng phát triển các dịch vụ bổ trợ cho ngành nghề kinh doanh cốt lõi là vận tải hàng không, tạo nên dây chuyền đồng bộ từ trên không đến mặt đất với chất lượng đẳng cấp quốc tế với mục tiêu đem lại sự tiện nghi và lợi ích lớn cho khách hàng, đảm bảo sự vượt trội về chất lượng dịch vụ của Hãng hàng không quốc gia.

-
Hà Nội: Chính quyền phục vụ, doanh nghiệp cống hiến, xã hội niềm tin, người dân hạnh phúc
-
Tổng Bí thư Tô Lâm: Hà Nội phải kiến tạo một mô hình quản trị hoàn toàn mới
-
Hội nghị OWHC-AP: Vì sự phát triển bền vững của các thành phố di sản thế giới
-
Hà Nội khẳng định bản lĩnh, trách nhiệm và tính tiên phong
-
Thống nhất trình Quốc hội sửa đổi Luật Quản lý nợ công tại kỳ họp thứ 10 -
Quyết tâm đưa Cà Mau tự tin vươn ra biển lớn -
Hà Nội tiên phong trong kỷ nguyên đổi mới sáng tạo -
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Lễ khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVIII -
Thành lập các Quỹ đầu tư mạo hiểm quốc gia và địa phương -
Đề xuất phương án điều chỉnh mức giảm trừ gia cảnh kịp thời hơn -
Nhìn nhận nguyên nhân gốc rễ của những hạn chế trong phát triển
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh
-
MB được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2025
-
52 triệu/m² - Khởi đầu hành trình đầu tư thông minh cùng A&T Saigon Riverside
-
SIXDO kỷ niệm 5 năm thành lập, công bố chiến lược “DAY ONE” cho giai đoạn phát triển mới
-
SenTra chung tay phát triển nền nông nghiệp xanh và bền vững