 PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng
  PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng - 
                 PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng
- 
                 Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao
- 
                 Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững
- 
                 Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP
- 
                Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh 
- 
                Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng 
|  | 
| Ông Nguyễn Gia Lộc – Tổng giám đốc Sabre, ông Dương Trí Thành – Tổng giám đốc Vietnam Airlines và ông Võ Huy Cường - Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam bấm nút thực hiện nghi thức khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Vietnam Airlines | 
Hình thành trên cơ sở hợp tác với Công ty cổ phần Sabre Việt Nam và tái cơ cấu, nâng cấp các đơn vị chăm sóc khách hàng hiện có trên toàn quốc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Vietnam Airlines với hơn 100 bàn điện thoại viên sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên tục vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, bao gồm cả các ngày nghỉ, lễ, Tết.
Khách hàng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua Tổng đài 1900 1100 hoặc Tổng đài Hội viên Bông sen vàng 1900 1800 sẽ được tư vấn, trợ giúp về sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines, bao gồm: đặt chỗ, xử lý vé và cung cấp thông tin; trợ giúp khách mua vé trực tuyến; dịch vụ giao dịch Hội viên Bông sen Vàng; xử lý yêu cầu về dịch vụ đặc biệt; tiếp nhận thông tin phản hồi.
Khách hàng trên toàn quốc chỉ cần gọi duy nhất 1 số 1900 1100 hoặc 1900 1800 (với hội viên Bông Sen Vàng) và không cần sử dụng mã vùng. Đặc biệt, khi liên hệ tổng đài 1900 1800 (bằng số điện thoại di động đã đăng ký với chương trình Bông Sen Vàng), hội viên Bông Sen Vàng sẽ được tổng đài viên nhận diện đến từng cá nhân để có sự trợ giúp chi tiết, phù hợp nhất theo yêu cầu của hội viên.
Phát biểu tại lễ khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7, ông Dương Trí Thành - Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Sự kiện khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng ngày hôm nay là cột mốc đầy ý nghĩa đánh dấu thêm một bước tiến lớn trong chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines, trong đó ngày càng cá nhân hóa công tác chăm sóc khách hàng với mong muốn khách hàng cảm nhận rõ sự tận tình, tận tâm, tận lực trong chuỗi dịch vụ của Vietnam Airlines, đồng thời khẳng định những nỗ lực không ngừng của Hãng trong việc nâng cấp chất lượng dịch vụ cùng phương châm “Thay đổi và tăng tốc thay đổi” của Vietnam Airlines”.
 
 
              - 
                  Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh 
- 
                  Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng 
- 
                  Vosco đẩy rủi ro về tương lai khi phát triển đội tàu 
- 
                  Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo, đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Vương quốc Anh 
- 
                  Doanh nghiệp Việt vững tin trước vận hội mới 
- 
                  VNG sẽ đầu tư có trọng tâm vào AI, nhắm đích doanh thu từ thị trường quốc tế 
- 
                  Công ty cổ phần Thanh Bình Phú Mỹ được vinh danh có Chiến lược Chuyển đổi Xanh tiêu biểu năm 2025 
-   Trúng vàng mỗi ngày cùng Vikki Bank - Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất Trúng vàng mỗi ngày cùng Vikki Bank - Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất
-   Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức
-   Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia
-   Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu
-   Vedan 8 năm liền vào “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm” Vedan 8 năm liền vào “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm”
-   Pi Group và Seven Holding Land ký kết Đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity Pi Group và Seven Holding Land ký kết Đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity

 
  
  
  
 





