
-
Masterise Group: Bước vào kỷ nguyên mới cùng dân tộc
-
Công nghệ mới đang định hình lại cách làm nông nghiệp thông minh
-
Tập đoàn Kuehne+Nagel hợp tác với LEGO đầu tư trung tâm phân phối tại Đồng Nai
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 10/9/2025
-
PV GAS và Petronas tăng cường trao đổi hợp tác chiến lược toàn diện -
23 năm bền bỉ kiến tạo giá trị, An Huy Group vươn mình hội nhập khu vực
![]() |
Ông Nguyễn Gia Lộc – Tổng giám đốc Sabre, ông Dương Trí Thành – Tổng giám đốc Vietnam Airlines và ông Võ Huy Cường - Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam bấm nút thực hiện nghi thức khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Vietnam Airlines |
Hình thành trên cơ sở hợp tác với Công ty cổ phần Sabre Việt Nam và tái cơ cấu, nâng cấp các đơn vị chăm sóc khách hàng hiện có trên toàn quốc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Vietnam Airlines với hơn 100 bàn điện thoại viên sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên tục vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, bao gồm cả các ngày nghỉ, lễ, Tết.
Khách hàng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua Tổng đài 1900 1100 hoặc Tổng đài Hội viên Bông sen vàng 1900 1800 sẽ được tư vấn, trợ giúp về sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines, bao gồm: đặt chỗ, xử lý vé và cung cấp thông tin; trợ giúp khách mua vé trực tuyến; dịch vụ giao dịch Hội viên Bông sen Vàng; xử lý yêu cầu về dịch vụ đặc biệt; tiếp nhận thông tin phản hồi.
Khách hàng trên toàn quốc chỉ cần gọi duy nhất 1 số 1900 1100 hoặc 1900 1800 (với hội viên Bông Sen Vàng) và không cần sử dụng mã vùng. Đặc biệt, khi liên hệ tổng đài 1900 1800 (bằng số điện thoại di động đã đăng ký với chương trình Bông Sen Vàng), hội viên Bông Sen Vàng sẽ được tổng đài viên nhận diện đến từng cá nhân để có sự trợ giúp chi tiết, phù hợp nhất theo yêu cầu của hội viên.
Phát biểu tại lễ khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7, ông Dương Trí Thành - Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Sự kiện khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng ngày hôm nay là cột mốc đầy ý nghĩa đánh dấu thêm một bước tiến lớn trong chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines, trong đó ngày càng cá nhân hóa công tác chăm sóc khách hàng với mong muốn khách hàng cảm nhận rõ sự tận tình, tận tâm, tận lực trong chuỗi dịch vụ của Vietnam Airlines, đồng thời khẳng định những nỗ lực không ngừng của Hãng trong việc nâng cấp chất lượng dịch vụ cùng phương châm “Thay đổi và tăng tốc thay đổi” của Vietnam Airlines”.

-
Khoản lỗ lũy kế 45.000 tỷ đồng của EVN là khoản thâm hụt chi phí chưa hạch toán -
PV GAS và Petronas tăng cường trao đổi hợp tác chiến lược toàn diện -
23 năm bền bỉ kiến tạo giá trị, An Huy Group vươn mình hội nhập khu vực -
Care For Việt Nam ký hợp tác chiến lược cùng GMP Dairy, Nutrizone Pharma và Carefore Global New Zealand -
Bài toán matcha trong cuộc đua F&B tỷ USD -
CT Group bắt tay với Đại học Cần Thơ đào tạo phi công máy bay không người lái -
Hưng Yên chuẩn bị tổ chức Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp lần thứ I và chuỗi sự kiện lớn
-
Đông Hiệp (DHTI) được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất tại châu Á 2025
-
Nhận quà khi check-in gian hàng VietinBank tại Triển lãm thành tựu đất nước
-
“Trao đổi hợp tác đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc 2025”: Khẳng định sức hút đầu tư với Cụm công nghiệp Yên Bằng
-
VIB ra mắt bộ thẻ thanh toán quốc tế hoàn tiền cao top đầu thị trường
-
Doanh nghiệp Việt và hành trình kiến tạo giá trị để trường tồn
-
Vietnam Land phân phối dự án La Tiên Villa