
-
Doanh nghiệp tiếp tục sử dụng giấy đăng ký kinh doanh cũ, dù địa giới hành chính thay đổi
-
Quý I/2025, số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 18,6%
-
AmCham Vietnam đề nghị Hoa Kỳ đưa các yêu cầu cụ thể để sớm kết thúc đàm phán
-
Không chờ đến khi có biến động, doanh nghiệp mới hành động
-
PVFCCo - Phú Mỹ và PTSC hợp tác chiến lược trong lĩnh vực logistics -
Manulife Việt Nam báo lãi năm 2024 nhờ đầu tư tài chính và quản lý chi phí, chất lượng kinh doanh hiệu quả
![]() |
Ông Nguyễn Gia Lộc – Tổng giám đốc Sabre, ông Dương Trí Thành – Tổng giám đốc Vietnam Airlines và ông Võ Huy Cường - Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam bấm nút thực hiện nghi thức khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Vietnam Airlines |
Hình thành trên cơ sở hợp tác với Công ty cổ phần Sabre Việt Nam và tái cơ cấu, nâng cấp các đơn vị chăm sóc khách hàng hiện có trên toàn quốc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Vietnam Airlines với hơn 100 bàn điện thoại viên sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên tục vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, bao gồm cả các ngày nghỉ, lễ, Tết.
Khách hàng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua Tổng đài 1900 1100 hoặc Tổng đài Hội viên Bông sen vàng 1900 1800 sẽ được tư vấn, trợ giúp về sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines, bao gồm: đặt chỗ, xử lý vé và cung cấp thông tin; trợ giúp khách mua vé trực tuyến; dịch vụ giao dịch Hội viên Bông sen Vàng; xử lý yêu cầu về dịch vụ đặc biệt; tiếp nhận thông tin phản hồi.
Khách hàng trên toàn quốc chỉ cần gọi duy nhất 1 số 1900 1100 hoặc 1900 1800 (với hội viên Bông Sen Vàng) và không cần sử dụng mã vùng. Đặc biệt, khi liên hệ tổng đài 1900 1800 (bằng số điện thoại di động đã đăng ký với chương trình Bông Sen Vàng), hội viên Bông Sen Vàng sẽ được tổng đài viên nhận diện đến từng cá nhân để có sự trợ giúp chi tiết, phù hợp nhất theo yêu cầu của hội viên.
Phát biểu tại lễ khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7, ông Dương Trí Thành - Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Sự kiện khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng ngày hôm nay là cột mốc đầy ý nghĩa đánh dấu thêm một bước tiến lớn trong chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines, trong đó ngày càng cá nhân hóa công tác chăm sóc khách hàng với mong muốn khách hàng cảm nhận rõ sự tận tình, tận tâm, tận lực trong chuỗi dịch vụ của Vietnam Airlines, đồng thời khẳng định những nỗ lực không ngừng của Hãng trong việc nâng cấp chất lượng dịch vụ cùng phương châm “Thay đổi và tăng tốc thay đổi” của Vietnam Airlines”.

-
Doanh nghiệp tiếp tục sử dụng giấy đăng ký kinh doanh cũ, dù địa giới hành chính thay đổi
-
Quý I/2025, số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 18,6%
-
Ứng phó với chính sách thuế quan của Mỹ: Tái cấu trúc chuỗi cung ứng để giảm thiểu rủi ro
-
AmCham Vietnam đề nghị Hoa Kỳ đưa các yêu cầu cụ thể để sớm kết thúc đàm phán
-
Không chờ đến khi có biến động, doanh nghiệp mới hành động -
Dấu ấn của FECON trong công trình cảng biển hiện đại nhất Việt Nam vừa khánh thành -
Lợi nhuận hợp nhất của Vinatex quý đầu năm 2025 đạt 271 tỷ đồng -
PVFCCo - Phú Mỹ và PTSC hợp tác chiến lược trong lĩnh vực logistics -
Manulife Việt Nam báo lãi năm 2024 nhờ đầu tư tài chính và quản lý chi phí, chất lượng kinh doanh hiệu quả -
Mô hình kinh doanh sinh lời thời vốn ít -
Ngành thuế phản ứng nhanh chóng với thuế quan từ Mỹ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Vật liệu xây dựng
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Bất động sản
-
“Thưởng Ngoạn Xứ Trung” cùng Nhôm An Lập Phát
-
TĐ Group chính thức trở thành nhà phát triển dự án Yên Bình K-Town Phổ Yên
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Nông nghiệp Công nghệ cao - Thực phẩm - Đồ uống
-
Ngày hội việc làm liệu có phù hợp cho người đi làm đã có kinh nghiệm?