
-
Nhập khẩu thép HRC khổ rộng tháng 6/2025 tăng 26 lần so với cùng kỳ năm ngoái
-
Việt Nam là địa chỉ cung ứng hàng hóa tin cậy
-
TTC Agris đề xuất mô hình Demofarm nông nghiệp công nghệ cao gắn với mía tại Gia Lai
-
SMC tiếp tục ghi danh Top 100 công ty sở hữu cần trục lớn nhất thế giới năm 2025
-
Từ “sống lưng khủng long” đến những cánh đồng pin mặt trời -
Tính ưu đãi thuế, doanh nghiệp phải tách bạch các khoản thu nhập
![]() |
Ông Nguyễn Gia Lộc – Tổng giám đốc Sabre, ông Dương Trí Thành – Tổng giám đốc Vietnam Airlines và ông Võ Huy Cường - Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam bấm nút thực hiện nghi thức khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Vietnam Airlines |
Hình thành trên cơ sở hợp tác với Công ty cổ phần Sabre Việt Nam và tái cơ cấu, nâng cấp các đơn vị chăm sóc khách hàng hiện có trên toàn quốc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Vietnam Airlines với hơn 100 bàn điện thoại viên sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên tục vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, bao gồm cả các ngày nghỉ, lễ, Tết.
Khách hàng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua Tổng đài 1900 1100 hoặc Tổng đài Hội viên Bông sen vàng 1900 1800 sẽ được tư vấn, trợ giúp về sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines, bao gồm: đặt chỗ, xử lý vé và cung cấp thông tin; trợ giúp khách mua vé trực tuyến; dịch vụ giao dịch Hội viên Bông sen Vàng; xử lý yêu cầu về dịch vụ đặc biệt; tiếp nhận thông tin phản hồi.
Khách hàng trên toàn quốc chỉ cần gọi duy nhất 1 số 1900 1100 hoặc 1900 1800 (với hội viên Bông Sen Vàng) và không cần sử dụng mã vùng. Đặc biệt, khi liên hệ tổng đài 1900 1800 (bằng số điện thoại di động đã đăng ký với chương trình Bông Sen Vàng), hội viên Bông Sen Vàng sẽ được tổng đài viên nhận diện đến từng cá nhân để có sự trợ giúp chi tiết, phù hợp nhất theo yêu cầu của hội viên.
Phát biểu tại lễ khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7, ông Dương Trí Thành - Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Sự kiện khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng ngày hôm nay là cột mốc đầy ý nghĩa đánh dấu thêm một bước tiến lớn trong chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines, trong đó ngày càng cá nhân hóa công tác chăm sóc khách hàng với mong muốn khách hàng cảm nhận rõ sự tận tình, tận tâm, tận lực trong chuỗi dịch vụ của Vietnam Airlines, đồng thời khẳng định những nỗ lực không ngừng của Hãng trong việc nâng cấp chất lượng dịch vụ cùng phương châm “Thay đổi và tăng tốc thay đổi” của Vietnam Airlines”.

-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 16/7/2025 -
Công ty Nhiệt điện Duyên Hải tiêu thụ gần 99% tro xỉ phát sinh -
SMC tiếp tục ghi danh Top 100 công ty sở hữu cần trục lớn nhất thế giới năm 2025 -
Từ “sống lưng khủng long” đến những cánh đồng pin mặt trời -
Hộ kinh doanh cần hỗ trợ theo cách “cầm tay chỉ việc” -
Tính ưu đãi thuế, doanh nghiệp phải tách bạch các khoản thu nhập -
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc: Kinh tế tư nhân gánh vác trọng trách quốc gia
-
Áp lực chuyển đổi xanh, nhưng chủ động tiên phong để phát triển bền vững
-
Xanh hóa công nghiệp - hài hòa giữa tăng trưởng cao và phát triển bền vững
-
Hành trình kết nối xanh: Nghề đặc biệt mùa hoa nhãn ở Hưng Yên
-
Legacy Hill Resort & Villas: Sống giữa thiên nhiên, an trú trong từng giá trị
-
Mở thẻ VPBiz - Nhận eVoucher LynkiD đến 2 triệu đồng
-
Xuất hiện căn hộ 4 mặt view sông ngay mặt tiền Quốc lộ 13, giá chỉ từ 36,8 triệu đồng/m2