-
Thủ tướng: VNPT xứng đáng là trụ cột của hạ tầng số quốc gia
-
Đo nhiệt huyết kinh doanh của giới doanh nhân qua các kiến nghị
-
Doanh nghiệp trẻ kiến nghị gì qua các vòng đối thoại chính sách
-
FWD triển khai chương trình “Sống đầy - Thưởng chất” đợt 2 với quà tặng lên đến 50% phí bảo hiểm năm đầu
-
EVNGENCO vận hành an toàn trong mùa mưa bão, phát huy tốt thuỷ điện -
Thách thức xuất khẩu cuối năm
![]() |
Các hội viên tiêu biểu được vinh danh tại sự kiện gồm Hội viên đầu tiên gia nhập chương trình, Hội viên có nhiều dặm thưởng nhất, Hội viên có nhiều chuyến bay nhất, Hội viên có tổng dặm xét hạng tích lũy cao nhất trong 20 năm…. Sau 20 năm hình thành và phát triển, Bông Sen Vàng - chương trình khách hàng thường xuyên đầu tiên của hàng không Việt Nam - đã cán mốc 3 triệu hội viên. |
Đây là một dấu mốc quan trọng trên lộ trình phát triển chương trình khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines, khẳng định vị trí dẫn đầu của hãng trong việc xây dựng các chính sách, sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.
Ra mắt vào tháng 12/1999, chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines đã liên tục được đổi mới, phát triển và đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ của hãng.
Đáp ứng xu hướng công nghệ hóa và mang lại trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng, ngay từ năm 2009, Vietnam Airlines đã mở rộng nền tảng đăng ký, sử dụng tài khoản hội viên trên website và năm 2013 là trên ứng dụng di động (mobile app). Từ những ưu đãi ban đầu chỉ nằm trong phạm vi sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines, hiện nay chương trình đã mang đến cho hội viên quyền lợi trên hơn 80 đối tác, bao gồm hơn 20 hãng hàng không trong và ngoài liên minh hàng không SkyTeam, cùng 60 đối tác trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du lịch, khách sạn, công nghệ, viễn thông,...
Đặc biệt, năm 2019 đánh dấu lần đầu tiên hội viên Bông Sen Vàng được hưởng những chính sách tương đương chương trình khách hàng thường xuyên của các hãng hàng không 5 sao như Chương trình Hội viên triệu dặm (Million Miller), mua vé máy bay bằng dặm và tiền (Cash & Miles). Trong tháng 12/2019, hội viên sẽ tiếp tục đón nhận các chính sách mới gồm hội viên hạng thẻ Titan được lấy thưởng cho người thân, hội viên có thể chuyển đổi dặm thưởng sang dặm xét hạng để nâng hạng thẻ. Tính đến cuối năm 2019, Vietnam Airlines đã có hơn 3 triệu hội viên Bông Sen Vàng.
Ông Dương Trí Thành - Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Bước sang năm 2020, Vietnam Airlines đặt mục tiêu phát triển chương trình Bông Sen Vàng với số hội viên tăng trưởng 30% hằng năm. Bên cạnh đó, ưu tiên hàng đầu trên lộ trình phát triển chương trình Bông Sen Vàng sẽ là công tác hiện đại hóa công nghệ, chuyển đổi hệ thống lõi chương trình quản lý khách hàng thường xuyên bắt kịp xu thế cách mạng công nghiệp 4.0.”
Vietnam Airlines sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác trong đa lĩnh vực, tăng tính thanh khoản của dặm, triển khai các chính sách, sản phẩm mới như tài khoản Bông Sen Vàng dành cho gia đình, tài khoản Bông Sen Vàng dành cho doanh nghiệp, đưa dặm thưởng có giá trị như đơn vị giao dịch, xây dựng các chương trình bán vé ưu đãi cho hội viên... Các sản phẩm này được kỳ vọng sẽ góp phần đưa Vietnam Airlines đến gần hơn với mục tiêu nằm trong top những hãng hàng không được yêu thích nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
![]() |

-
Đo nhiệt huyết kinh doanh của giới doanh nhân qua các kiến nghị
-
Doanh nghiệp trẻ kiến nghị gì qua các vòng đối thoại chính sách
-
FWD triển khai chương trình “Sống đầy - Thưởng chất” đợt 2 với quà tặng lên đến 50% phí bảo hiểm năm đầu
-
EVNGENCO vận hành an toàn trong mùa mưa bão, phát huy tốt thuỷ điện
-
Thách thức xuất khẩu cuối năm -
Doanh nghiệp thành lập mới tại Đà Nẵng tăng mạnh -
Doanh thu hàng miễn thuế tăng “khủng” sau Nghị định 100 -
[Longform] VNPT - một thập kỷ tiên phong cùng đất nước vươn mình trong kỷ nguyên số -
Tập đoàn BRG vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ -
AirlineRatings vinh danh Vietjet trong Top hãng hàng không bền vững toàn cầu năm 2025 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 5/9/2025
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp
-
VPBankS: Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp và gắn kết