-
Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng -
TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới” -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
Phòng khách Bông Sen của Vietnam Airlines tại Nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng. |
Sau một thời gian ngừng phục vụ để phòng chống dịch Covid – 19, hiện tất cả hành khách hạng Thương gia, hội viên Bông Sen Vàng (hạng Bạch Kim, Vàng) và các hành khách khác có tiêu chuẩn vào Phòng khách Bông Sen đã có thể sử dụng chuỗi dịch vụ tiện nghi tại đây trong thời gian chờ đợi đến giờ khởi hành.
Để phòng ngừa dịch bệnh và đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách, quy trình phục vụ tại Phòng khách Bông Sen được Vietnam Airlines triển khai nghiêm ngặt hơn. Tất cả hành khách được đo thân nhiệt trước khi vào phòng chờ. Nhiều khu vực như cửa ra vào, bàn lễ tân, nhà tắm, nhà vệ sinh... được bố trí dung dịch sát khuẩn tay để hành khách có thể thuận tiện sử dụng. Các khu vực ăn uống, bàn ghế, khu thư giãn, khu làm việc, khu vệ sinh được thường xuyên làm sạch, khử trùng. Hằng ngày, Vietnam Airlines cũng phun khử khuẩn toàn bộ phòng chờ bằng hóa chất được chấp nhận sử dụng trên tàu bay và khử trùng nhà vệ sinh bằng đèn có tia UV.
Tại khu vực quầy buffet, Vietnam Airlines bố trí dán các sticker dưới sàn để hướng dẫn hành khách xếp hàng theo khoảng cách khi lấy đồ ăn. Nguồn nguyên liệu thực phẩm tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Các đồ ăn, đồ uống phục vụ hành khách luôn được đậy nắp kín hoặc chứa trong tủ bảo quản. Tất cả đồ dùng phục vụ ăn uống đều được rửa sạch, sấy khô và tiệt trùng theo các quy trình tiêu chuẩn của Vietnam Airlines.
Đối với đội ngũ phục vụ, Vietnam Airlines thực hiện đo thân nhiệt cho nhân viên trước khi làm nhiệm vụ; trang bị cho nhân viên đồ bảo hộ y tế như khẩu trang, găng tay, nước xịt khuẩn và đào tạo bài bản quy trình sử dụng các dụng cụ, trang thiết bị khi làm vệ sinh tại tất cả các vị trí tiếp xúc.
Dịch vụ Phòng khách Bông Sen của Vietnam Airlines mang đến cho hành khách nhiều trải nghiệm trước giờ lên máy bay như quầy buffet, quầy bar với các lựa chọn ẩm thực và thức uống đa dạng; khu vực làm việc với hệ thống máy tính kết nối Internet, máy in, máy scan, máy fax và các tiện ích khác như phòng tắm, ghế massage, khu hút thuốc, wifi, vô tuyến,...
-
TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới” -
BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024 -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
“Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh -
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024