
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
LOTTE MART Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xanh -
Tôn Nam Kim - Khẳng định tầm nhìn phát triển bền vững và sáng tạo
![]() |
Phòng khách Bông Sen của Vietnam Airlines tại Nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng. |
Sau một thời gian ngừng phục vụ để phòng chống dịch Covid – 19, hiện tất cả hành khách hạng Thương gia, hội viên Bông Sen Vàng (hạng Bạch Kim, Vàng) và các hành khách khác có tiêu chuẩn vào Phòng khách Bông Sen đã có thể sử dụng chuỗi dịch vụ tiện nghi tại đây trong thời gian chờ đợi đến giờ khởi hành.
Để phòng ngừa dịch bệnh và đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách, quy trình phục vụ tại Phòng khách Bông Sen được Vietnam Airlines triển khai nghiêm ngặt hơn. Tất cả hành khách được đo thân nhiệt trước khi vào phòng chờ. Nhiều khu vực như cửa ra vào, bàn lễ tân, nhà tắm, nhà vệ sinh... được bố trí dung dịch sát khuẩn tay để hành khách có thể thuận tiện sử dụng. Các khu vực ăn uống, bàn ghế, khu thư giãn, khu làm việc, khu vệ sinh được thường xuyên làm sạch, khử trùng. Hằng ngày, Vietnam Airlines cũng phun khử khuẩn toàn bộ phòng chờ bằng hóa chất được chấp nhận sử dụng trên tàu bay và khử trùng nhà vệ sinh bằng đèn có tia UV.
Tại khu vực quầy buffet, Vietnam Airlines bố trí dán các sticker dưới sàn để hướng dẫn hành khách xếp hàng theo khoảng cách khi lấy đồ ăn. Nguồn nguyên liệu thực phẩm tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Các đồ ăn, đồ uống phục vụ hành khách luôn được đậy nắp kín hoặc chứa trong tủ bảo quản. Tất cả đồ dùng phục vụ ăn uống đều được rửa sạch, sấy khô và tiệt trùng theo các quy trình tiêu chuẩn của Vietnam Airlines.
Đối với đội ngũ phục vụ, Vietnam Airlines thực hiện đo thân nhiệt cho nhân viên trước khi làm nhiệm vụ; trang bị cho nhân viên đồ bảo hộ y tế như khẩu trang, găng tay, nước xịt khuẩn và đào tạo bài bản quy trình sử dụng các dụng cụ, trang thiết bị khi làm vệ sinh tại tất cả các vị trí tiếp xúc.
Dịch vụ Phòng khách Bông Sen của Vietnam Airlines mang đến cho hành khách nhiều trải nghiệm trước giờ lên máy bay như quầy buffet, quầy bar với các lựa chọn ẩm thực và thức uống đa dạng; khu vực làm việc với hệ thống máy tính kết nối Internet, máy in, máy scan, máy fax và các tiện ích khác như phòng tắm, ghế massage, khu hút thuốc, wifi, vô tuyến,...

-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu -
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới -
LOTTE MART Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xanh -
Tôn Nam Kim - Khẳng định tầm nhìn phát triển bền vững và sáng tạo -
Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Từ bên lề đến trung tâm chính sách -
Vinh danh Top 5 Thương hiệu công nghệ bất động sản Việt Nam -
Vietlott phát hành xổ số tự chọn Lotto 5/35, mở thưởng 2 lần mỗi ngày
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới