Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 11 tháng 05 năm 2024,
Vietnam Airlines vào Top 5 doanh nghiệp tăng trưởng sức mạnh toàn ngành
Anh Minh - 16/08/2023 08:25
 
Theo đánh giá của Brand Finance, Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines) đã nhiều năm liền năm trong top những thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.
Ông Đặng Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) nhận “Thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam” và “Top 5 doanh nghiệp tăng trưởng sức mạnh thương hiệu toàn ngành (BSI)”.
Ông Đặng Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) nhận “Thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam” và “Top 5 doanh nghiệp tăng trưởng sức mạnh thương hiệu toàn ngành (BSI)”. (Ảnh: VNA).


Tại diễn đàn “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023” và lễ công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam diễn ra tại Hà Nội sáng ngày 15/8, Vietnam Airlines đã được trao chứng nhận ở hai hạng mục gồm “Thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam” và “Top 5 doanh nghiệp tăng trưởng sức mạnh toàn ngành”. 

Sự kiện được tổ chức thường niên từ năm 2015 này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất.

Theo đánh giá của Brand Finance, Vietnam Airlines đã nhiều năm liền năm trong top những thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam. Năm 2023, ngoài việc đứng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, Vietnam Airlines còn là "Thương hiệu Hàng không giá trị nhất Việt Nam và vào “Top 5 doanh nghiệp tăng trưởng sức mạnh thương hiệu toàn ngành”. 

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Brand Finance dựa trên dữ liệu nghiên cứu thị trường nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn và hiểu thêm tầm quan trọng của phát triển thương hiệu theo hướng bền vững đối với doanh nghiệp.

Tại sự kiện, Top 100 doanh nghiệp có thương hiệu giá trị nhất Việt Nam được trao chứng nhận chính thức về thứ hạng, giá trị thương hiệu quốc gia và chỉ số sức mạnh thương hiệu BSI (Brand strength index). 

Mang trên mình sứ mệnh của Hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines không chỉ được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, mà còn được yêu mến nhờ nỗ lực thực hiện thành công các nhiệm vụ quốc gia, xã hội, vì lợi ích của cộng đồng. 

Trước đó, năm 2022, Vietnam Airlines liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng ở cả trong nước và quốc tế, ghi nhận những cố gắng không ngừng nghỉ của Hãng như  Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa”, “Hãng hàng không hàng đầu châu Á” về hạng ghế Phổ thông”, “Thương hiệu hàng không hàng đầu châu Á”, của World Travel Awards 2022; Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022 do Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh… Đặc biệt tháng 5/2023, Vietnam Airlines vào top 20 hãng bay tốt nhất thế giới theo công bố của AirlineRatings.

Được vinh danh tại các giải thưởng và xếp hạng uy tín một lần nữa khẳng định vị thế của Hãng hàng không quốc tế 4 sao, nắm giữ vai trò chủ đạo trong sự phát triển chung của ngành vận tải hàng không Việt Nam, đồng thời đánh dấu sức phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Vietnam Airlines trong năm 2023.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư