-
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới
Hội tụ nhiều nền y học phát triển
VIETNAM MEDI-PHARM 2018 tổ chức từ ngày 9 đến 12/5/2018 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị - 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
Triển lãm có quy mô 9.000 m2, quy tụ 535 gian hàng của 450 đơn vị tham dự, là các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và các tổ chức, doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ có nền y học phát triển của thế giới như Ấn Độ, Ba Lan, Bangladesh, Bỉ, CHLB Đức, Cộng hòa Séc, Đài Loan, Hà Lan, Hàn Quốc, Mỹ, Indonesia, Israel, Liên bang Nga, Malaysia, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Thụy Điển, Trung Quốc, Phần Lan…
![]() |
| Các kỳ triển lãm luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan |
Đồng thời với VIETNAM MEDI-PHARM là các triển lãm chuyên đề: Triển lãm Quốc tế về Thiết bị hỗ trợ và Kỹ thuật chăm sóc sức khỏe (REHATEX VIETNAM); Triển lãm Bệnh viện Quốc tế Việt Nam (VIETNAM HOSPITAL); Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Nha khoa Việt Nam (VIETNAM DENTAL).
Tăng cường y tế cơ sở - Hướng tới bao phủ sức khỏe toàn dân
Điểm mới của VIETNAM MEDI-PHARM 2018 là các doanh nghiệp đến từ Ba Lan lần đầu tiên tham dự, với khu trưng bày các giải pháp phần mềm chi phí y tế; thiết bị truyền động và ổ đĩa cho các thiết bị y tế, dịch vụ, thiết bị y tế; linh kiện điện tử và tự động hóa, thiết bị truyền động và ổ đĩa cho các thiết bị y tế; các sản phẩm kim loại tấm như vỏ kim loại, các loại container đặc biệt, tủ, hộp kim loại, các loại vỏ bọc đặc biệt cho ngành công nghiệp chế tạo máy; cung cấp nhân viên y tế có trình độ cao của nhiều chuyên ngành như y học, dinh dưỡng, vật lý trị liệu, sinh học, hóa học...
Cùng với đó là các khu trưng bày của doanh nghiệp các quốc gia và vùng lãnh thổ thường xuyên tham dự triển lãm như Đài Loan, Hàn Quốc, Liên bang Nga, Malaysia, Nhật Bản, Trung Quốc…
Ông Nguyễn Đình Anh, Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng (Bộ Y tế) cho biết, với chủ đề chung “Tăng cường y tế cơ sở - Hướng tới bao phủ sức khỏe toàn dân”, Triển lãm VIETNAM MEDI-PHARM 2018 tiếp tục giới thiệu với nhân dân cả nước những tiến bộ, thành tựu mới của ngành y - dược Việt Nam và thế giới, tuyên truyền chủ trương chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về công tác y tế trong các lĩnh vực y tế như phòng chống dịch bệnh, khám chữa bệnh, dược, mỹ phẩm, an toàn thực phẩm, môi trường y tế, trang thiết bị y tế cùng các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp nâng cao chất lượng cuộc sống.
Trong khuôn khổ Triển lãm, Hội Y tế dự phòng Việt Nam, Hội Người cao tuổi TP. Hà Nội, Bệnh viện Tim Hà Nội và các đơn vị đồng hành tài trợ như Công ty TNHH Xuất nhập khẩu thiết Bị Y tế Hà An Phát, Công ty cổ phần Di Hào, Công ty cổ phần VINASEL... phối hợp tổ chức nhiều hoạt động chuyên môn, hội thảo - tọa đàm chuyên đề và các hoạt động tư vấn, hỏi - đáp thông tin về pháp luật, thị trường dược phẩm, trang thiết bị y tế; tuyên truyền phổ biến kiến thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng; tuyên truyền phòng chống dịch bệnh; hoạt động trải nghiệm các thiết bị y tế, thiết bị giám sát sức khỏe hàng ngày; dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp...
Triển lãm VIETNAM MEDI-PHARM do Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu y tế Việt Nam (VIMEDIMEX VN), Công ty cổ phần Hội chợ triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) phối hợp tổ chức định kỳ vào tháng 5 hằng năm tại Hà Nội. Triển lãm đã được ghi nhận là một sự kiện uy tín, được doanh nghiệp, người tiêu dùng và giới chuyên môn trong nước và quốc tế đánh giá là một triển lãm chuyên ngành rất thành công.
Chi tiết: www.vietnammedipharm.vn; Hotline: 0976 683 693
-
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

