Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Triển lãm quốc tế về dược phẩm và y tế 2018 tại Ấn Độ
Duy Hoàng - 26/04/2018 10:57
 
Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ cho biết, từ ngày 8-10/5, tại Trung tâm triển lãm Pragati Maidan, New Delhi (Ấn Độ), sẽ diễn ra Hội chợ triển lãm quốc tế về Dược phẩm và Y tế 2018 (International Exhibition for Pharma and Healthcare – Iphex 2018).
Ấn Độ là quốc gia có nền công nghiệp y - dươck phát triển. Ảnh minh họa
Ấn Độ là quốc gia có nền công nghiệp y - dược phát triển. Ảnh minh họa, Internet

Đây là một trong những hội chợ triển lãm quốc tế lớn nhất tại Ấn Độ trong lĩnh vực y tế và dược phẩm, do Hội đồng Xúc tiến Xuất khẩu Dược phẩm Ấn tổ chức. Hội chợ sẽ tập trung trưng bày, giới thiệu về các sản phẩm, máy móc thiết bị, công nghệ sản xuấtdược phẩm. Dự kiến sẽ có khoảng 500 doanh nghiệp Ấn Độ và quốc tế tham gia trưng bày sản phẩm tại Triển lãm.

Trong thời gian diễn ra hội chợ, Ban tổ chức dự kiến sẽ tổ chức các cuộc hội thảo chuyên đề về chiến lược phát triển, cơ hội, thách thức đối với ngành dược phẩm Ấn Độ, cơ hội thị trường và cách thức kinh doanh tại thị trường dược phẩm Ấn Độ; Các cuộc gặp gỡ, trao đổi, tiếp xúc tế, nhằm trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Ban tổ chức cho biết, đối với các quan chức chính phủ phụ trách lĩnh vực dược phẩm và các nhà mua hàng của Việt Nam, sẽ dựa trên hồ sơ đăng ký để cân nhắc hỗ trợ tiền vé máy bay hạng phổ thông và chi phí khách sạn trong thời gian tham dự hội chợ cho một số cá nhân và khách hàng tiềm năng. 

Doanh nghiệp Việt Nam có nhu cầu tham gia hội chợ có thể vào trang web: http://iphex-india.com, hoặc liên hệ trực tiếp với Ban tổ chức hội chợ: Hội đồng Xúc tiến xuất khẩu dược phẩm Ấn Độ.

Triển lãm quốc tế ngũ kim và dụng cụ cầm tay diễn ra trong 4 ngày
Triển lãm Quốc tế Sản phẩm ngũ kim và Dụng cụ cầm tay (Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2017) được tổ chức trong 4 ngày, từ ngày 06 – 09/12/2017, tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư