
-
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính
-
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới
-
SHS khai trương trụ sở mới, khẳng định bước tiến trong chiến lược phát triển bền vững
-
Trẻ hóa - Chiến lược giúp Vua Nệm “chạm” tới nhóm khách hàng tương lai
-
Cải cách thể chế, chuyển đổi số - nền tảng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển -
Hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhà nước đang được cải thiện
Lễ trao giải WTA 2018 lần này có sự góp mặt của hơn 200 khách mời bao gồm đại diện các hãng hàng không, khách sạn, resort, công ty lữ hành, vận chuyển, du thuyền, điểm đến du lịch… hàng đầu khu vực châu Á và châu Đại Dương.
Góp mặt trong danh sách giải thưởng WTA năm 2018 của hạng mục dành cho công ty lữ hành hàng đầu châu Á, Vietravel tự hào đạt hai giải: “Asia’s Leading Tour Operator 2018” và “Vietnam’s Leading Tour Operator 2018”. Giải thưởng trên đã khẳng định những nỗ lực của Vietravel trong việc khẳng định vị thế dẫn đầu ngành du lịch Việt Nam.
![]() |
. |
Vào tháng 12/2017, Vietravel cũng là đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất vinh dự đạt giải thưởng WTA ở hạng mục “Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới năm 2017” do các chuyên gia đầu ngành, các giám đốc điều hành cấp cao đến từ hơn 140 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới bình chọn.
Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Vietravel chia sẻ: “Đây là năm thứ 6 liên tiếp Vietravel đạt giải thưởng WTA với danh hiệu là “Nhà điều hành tour hàng đầu châu Á”. Điều này đã truyền thêm cảm hứng cho Vietravel tiếp tục kiến tạo nên những kỳ tích và sự đột phá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành du lịch Việt Nam, xứng đáng là doanh nghiệp lữ hành hàng đầu châu Á”.
Là thương hiệu lữ hành hàng đầu châu Á, Vietravel luôn tiên phong xây dựng sản phẩm mới đón đầu xu thế thị trường. Trong đó, chùm tour trong nước và nước ngoài được công ty làm mới liên tục, hoàn thiện dịch vụ, đa dạng mức giá để du khách dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, Vietravel còn giới thiệu nhiều tour nghỉ dưỡng cao cấp, tour Free &Easy, đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Dự kiến năm 2018, công ty sẽ đạt được 860.000 lượt khách, tăng 15- 20% so với cùng kỳ năm 2017.
Ngoài các hoạt động phát triển kinh doanh, những năm qua Vietravel còn ghi đậm dấu ấn trong lòng khách hàng bằng các hoạt động xã hội chung tay vì cộng đồng. Trong đó, chương trình “Go Green - không xả rác” đã và đang triển khai từ năm 2013 đến nay luôn có sức lan tỏa mạnh mẽ, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các tổ chức đoàn thể.

-
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính
-
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới
-
SHS khai trương trụ sở mới, khẳng định bước tiến trong chiến lược phát triển bền vững
-
Trẻ hóa - Chiến lược giúp Vua Nệm “chạm” tới nhóm khách hàng tương lai
-
Cải cách thể chế, chuyển đổi số - nền tảng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển -
Hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhà nước đang được cải thiện -
Sun Group chính thức ra mắt hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways -
Viettel Telecom và triết lý “hạt carbon” - Biến áp lực thành sức mạnh -
Vietnam Airlines kiến nghị phương án khai thác cặp sân bay Long Thành và Tân Sơn Nhất -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 15/10/2025 -
Khảo sát nghiên cứu dự án sản xuất hydro xanh và methanol xanh tại Quảng Trị
-
MSB khẳng định vị thế với cú đúp giải thưởng APEA 2025
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh
-
MB được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2025
-
52 triệu/m² - Khởi đầu hành trình đầu tư thông minh cùng A&T Saigon Riverside
-
SIXDO kỷ niệm 5 năm thành lập, công bố chiến lược “DAY ONE” cho giai đoạn phát triển mới