-
Thái Lan áp thuế chống bán phá giá thép không gỉ cán nguội của Việt Nam -
Trạm biến áp 500 kV Quảng Trị: Vượt mưa bão để về đích -
Chính thức giao nhà đầu tư nghiên cứu mở rộng cao tốc huyết mạch cửa ngõ Thủ đô -
Trước 4 xu hướng tổ chức sự kiện toàn cầu: Việt Nam “bắt nhịp” ra sao? -
ASG - 15 năm kiến tạo nền tảng cho hành trình vươn xa -
Doanh nghiệp ngành gỗ Việt tìm hướng đi mới giữa thách thức
Việc đánh giá này dựa trên kết quả dữ liệu của dịch vụ đo lường bán lẻ trên thị trường thành thị (36 thành phố - bao gồm kênh phân phối truyền thống và hiện đại, không bao gồm Co.opmart và Metro) và nông thôn Việt Nam, theo thị phần sản lượng trong ngành hàng cà phê hòa tan từ tháng 01/2014 đến tháng 12/2014. Theo đó, Vinacafé Biên Hòa chiếm 41% thị phần thị trường cà phê hòa tan Việt Nam.
Báo cáo kết quả kinh doanh của công ty năm 2014 cho thấy tỷ lệ tăng trưởng đạt mức 30%, trong khi thị trường cà phê hòa tan có mức tăng trưởng chung chỉ đạt 5%.
Góp phần vào kết quả ấn tượng này là các chiến dịch tiếp thị đi vào lòng người của nhãn hàng chủ lực Vinacafé: “Tinh túy vị thời gian”, “Yêu thương thành lời - Tết 2015”, cùng 3 mốc sự kiện quan trọng cuối năm (6 năm Thương hiệu quốc gia, tham gia hành trình Tàu Đông Nam Á, hợp tác cùng Vietnam Airlines).
Kết quả khảo sát này sẽ giúp củng cố niềm tin của người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm cà phê hòa tan trong bối cảnh chất lượng sản phẩm vẫn còn bỏ ngỏ như hiện nay. Đồng thời là động lực thúc đẩy các nhà sản xuất trong nước không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng để nâng cao vị thế, hình ảnh các sản phẩm cà phê chế biến mang thương hiệu Việt Nam trước bạn bè thế giới.
-
ASG - 15 năm kiến tạo nền tảng cho hành trình vươn xa -
Doanh nghiệp ngành gỗ Việt tìm hướng đi mới giữa thách thức -
Dầu khí Nam Sông Hậu kiến nghị UBND TP. Cần Thơ "cứu xét, hỗ trợ" trong lúc khó khăn -
Bỏ thuế khoán - tạo động lực phát triển cho hộ kinh doanh -
Lâm Đồng sẽ đối thoại với doanh nghiệp theo chuyên đề, lĩnh vực -
Doanh thu từ khu công nghiệp của Sonadezi Châu Đức giảm mạnh trong quý III/2025 -
Nhựa Tiền Phong hoàn thành kế hoạch năm 2025 sớm, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành nhựa xây dựng
-
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ -
PVTrans - Từ bản lĩnh nội lực đến tầm vóc khu vực -
LILAMA 18.1 chiến thắng giải "Doanh nghiệp xuất sắc" tại APEA 2025
