-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam
Việc đánh giá này dựa trên kết quả dữ liệu của dịch vụ đo lường bán lẻ trên thị trường thành thị (36 thành phố - bao gồm kênh phân phối truyền thống và hiện đại, không bao gồm Co.opmart và Metro) và nông thôn Việt Nam, theo thị phần sản lượng trong ngành hàng cà phê hòa tan từ tháng 01/2014 đến tháng 12/2014. Theo đó, Vinacafé Biên Hòa chiếm 41% thị phần thị trường cà phê hòa tan Việt Nam.
Báo cáo kết quả kinh doanh của công ty năm 2014 cho thấy tỷ lệ tăng trưởng đạt mức 30%, trong khi thị trường cà phê hòa tan có mức tăng trưởng chung chỉ đạt 5%.
Góp phần vào kết quả ấn tượng này là các chiến dịch tiếp thị đi vào lòng người của nhãn hàng chủ lực Vinacafé: “Tinh túy vị thời gian”, “Yêu thương thành lời - Tết 2015”, cùng 3 mốc sự kiện quan trọng cuối năm (6 năm Thương hiệu quốc gia, tham gia hành trình Tàu Đông Nam Á, hợp tác cùng Vietnam Airlines).
Kết quả khảo sát này sẽ giúp củng cố niềm tin của người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm cà phê hòa tan trong bối cảnh chất lượng sản phẩm vẫn còn bỏ ngỏ như hiện nay. Đồng thời là động lực thúc đẩy các nhà sản xuất trong nước không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng để nâng cao vị thế, hình ảnh các sản phẩm cà phê chế biến mang thương hiệu Việt Nam trước bạn bè thế giới.
-
Vinatex công bố lãi đậm nghìn tỷ -
PV GAS tăng trưởng ấn tượng, tạo đà vững chắc cho năm 2026 -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng -
Xây dựng Đề án thí điểm cấp phép tàu RoRo vận chuyển ô tô trên tuyến nội địa -
Bảo dưỡng tổng thể Nhà máy đạm Phú Mỹ -
Amata tiếp tục triển khai dự án Amata City Phú Thọ với tổng vốn đầu tư 185 triệu USD -
AI, deeptech và cuộc dịch chuyển chiến lược dòng vốn
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú

