-
MobiFone 1POS: Giải pháp quản lý bán hàng thông minh giúp SMEs bứt tốc trong kỷ nguyên số -
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính
Với mọi yêu cầu hỗ trợ, giải đáp thắc mắc hay tư vấn gói cước, khách hàng giờ đã có thể tìm tới các kênh online của VinaPhone để được phục vụ nhanh nhất. Hệ thống hỗ trợ online hiện đã được VinaPhone triển khai trên cả website, ứng dụng và fanpage, sẵn sàng cung cấp thông tin tới khách hàng 24/7.
Tại cả 3 website gồm:http://vnpt.com.vn,http://vinaphone.com.vn và http://cskh.vinaphone.vn, khách hàng đều có thể nhấp vào box chat ở góc phải màn hình để bắt đầu chat với nhân viên hỗ trợ. Trên fanpage http://facebook.com/vinaphonefan, khách hàng cũng chỉ cần chọn mục “Gửi tin nhắn” để ngay lập tức liên hệ tới VinaPhone và được giải đáp, hỗ trợ kịp thời.
![]() |
| Hệ thống hỗ trợ online hiện đã được VinaPhone triển khai trên cả website, ứng dụng và fanpage, phục vụ 24/7 |
Kênh hỗ trợ online cũng được tối ưu trên các ứng dụng My VNPT và VinaPhone Plus. Trên ứng dụng My VNPT, khách hàng hãy truy cập mục “Hỗ trợ”, chọn loại yêu cầu tương ứng và nhấn gửi. Với ứng dụng VinaPhone Plus, khách hàng hãy chọn mục “Live chat” để gặp nhân viên tư vấn. Các ứng dụng đều đã được cung cấp trên cả Google Play và App Store. Thuê bao VinaPhone sẽ cần đăng ký hoặc đăng nhập bằng 3G/4G để sử dụng ứng dụng.
Các dịch vụ, sản phẩm được hỗ trợ online bao gồm cả di động VinaPhone, cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV. Khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn về sản phẩm, gói cước, các chương trình khuyến mại, báo hỏng, khóa dịch vụ hoặc đăng ký lắp đặt. Kênh online cũng sẽ tiếp nhận mọi ý kiến, đóng góp của khách hàng dành cho các dịch vụ của VinaPhone nói riêng và VNPT nói chung.
Chăm sóc khách hàng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển của VinaPhone. Cùng với việc nâng cao năng lực tổng đài, đa dạng hóa các kênh hỗ trợ online, VinaPhone cũng sẽ tiếp tục bổ sung các giải pháp và chương trình mới nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
-
MobiFone 1POS: Giải pháp quản lý bán hàng thông minh giúp SMEs bứt tốc trong kỷ nguyên số -
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm
-
Thủ đoạn "nháy máy" để chiếm đoạt tài sản hoặc thu thập thông tin cá nhân -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

