
-
Zalopay ra mắt tính năng “Quét QR quốc tế” tại Singapore
-
Google chi 32 tỷ USD mua Wiz: Tham vọng mới trong cuộc đua an ninh mạng
-
VNeID có thêm tính năng tra cứu thông tin nhà đất
-
Livestream quảng cáo không đúng sự thật, Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs bị phạt
-
Huawei phát triển chip và hệ điều hành riêng -
Cổng thông tin điện tử Bộ Tài chính đạt hơn 153 triệu lượt truy cập
Với mọi yêu cầu hỗ trợ, giải đáp thắc mắc hay tư vấn gói cước, khách hàng giờ đã có thể tìm tới các kênh online của VinaPhone để được phục vụ nhanh nhất. Hệ thống hỗ trợ online hiện đã được VinaPhone triển khai trên cả website, ứng dụng và fanpage, sẵn sàng cung cấp thông tin tới khách hàng 24/7.
Tại cả 3 website gồm:http://vnpt.com.vn,http://vinaphone.com.vn và http://cskh.vinaphone.vn, khách hàng đều có thể nhấp vào box chat ở góc phải màn hình để bắt đầu chat với nhân viên hỗ trợ. Trên fanpage http://facebook.com/vinaphonefan, khách hàng cũng chỉ cần chọn mục “Gửi tin nhắn” để ngay lập tức liên hệ tới VinaPhone và được giải đáp, hỗ trợ kịp thời.
![]() |
Hệ thống hỗ trợ online hiện đã được VinaPhone triển khai trên cả website, ứng dụng và fanpage, phục vụ 24/7 |
Kênh hỗ trợ online cũng được tối ưu trên các ứng dụng My VNPT và VinaPhone Plus. Trên ứng dụng My VNPT, khách hàng hãy truy cập mục “Hỗ trợ”, chọn loại yêu cầu tương ứng và nhấn gửi. Với ứng dụng VinaPhone Plus, khách hàng hãy chọn mục “Live chat” để gặp nhân viên tư vấn. Các ứng dụng đều đã được cung cấp trên cả Google Play và App Store. Thuê bao VinaPhone sẽ cần đăng ký hoặc đăng nhập bằng 3G/4G để sử dụng ứng dụng.
Các dịch vụ, sản phẩm được hỗ trợ online bao gồm cả di động VinaPhone, cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV. Khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn về sản phẩm, gói cước, các chương trình khuyến mại, báo hỏng, khóa dịch vụ hoặc đăng ký lắp đặt. Kênh online cũng sẽ tiếp nhận mọi ý kiến, đóng góp của khách hàng dành cho các dịch vụ của VinaPhone nói riêng và VNPT nói chung.
Chăm sóc khách hàng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển của VinaPhone. Cùng với việc nâng cao năng lực tổng đài, đa dạng hóa các kênh hỗ trợ online, VinaPhone cũng sẽ tiếp tục bổ sung các giải pháp và chương trình mới nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

-
Huawei phát triển chip và hệ điều hành riêng -
Cổng thông tin điện tử Bộ Tài chính đạt hơn 153 triệu lượt truy cập -
Phát hiện chiến dịch tấn công mạng “cá hồi vượt chướng ngại" nhắm vào Việt Nam -
Sàn thương mại điện tử tăng phí: Gần 500.000 nhà bán hàng phải làm gì? -
Xu hướng bảo mật chủ động bằng DFIR phát triển trong năm 2025 -
Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo làm cộng tác viên chốt đơn hàng online -
Thúc đẩy thị trường vốn: Đòn bẩy cho doanh nghiệp công nghệ Việt Nam bứt phá
-
1 Mức giảm trừ gia cảnh phải xét đến nhiều yếu tố
-
2 Đề xuất chỉ định nhà đầu tư cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành vốn 20.434 tỷ đồng
-
3 Kinh tế tư nhân: Góc nhìn từ nền kinh tế không rào cản - Bài 1: Không thể có cơ hội nào lớn hơn
-
4 Chi tiền tỷ mua nhà cho thuê: Bỏ tiền chẵn, nhặt tiền lẻ
-
5 Chi tiết kế hoạch tiếp tục sắp xếp tổ chức bộ máy; sáp nhập tỉnh, xã
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Sóng đầu tư - Chứng khoán từ góc nhìn chuyên gia
-
Lễ hội California Cheese 2025 thưởng thức phô mai Mỹ hảo hạng với ưu đãi hấp dẫn tại FujiMart
-
Coteccons khởi công gói thầu trị giá gần 500 tỷ đồng tại Đại học Quốc gia TP.HCM
-
SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước
-
Vietnamobile mời thầu Dịch vụ máy phát điện di động