
-
Khẩn cấp đảm bảo an ninh cho các dự án blockchain Việt Nam
-
VTP đạt doanh thu hơn 10.000 tỷ đồng, lợi nhuận tăng mạnh
-
Lãi quay trở lại với VNG
-
Cảnh giác với thủ đoạn mua bán người trên không gian mạng
-
Kiến tạo môi trường minh bạch cho hoạt động khoa học -
Ban hành quy định về đều kiện cấp giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ mật mã dân sự
Với mọi yêu cầu hỗ trợ, giải đáp thắc mắc hay tư vấn gói cước, khách hàng giờ đã có thể tìm tới các kênh online của VinaPhone để được phục vụ nhanh nhất. Hệ thống hỗ trợ online hiện đã được VinaPhone triển khai trên cả website, ứng dụng và fanpage, sẵn sàng cung cấp thông tin tới khách hàng 24/7.
Tại cả 3 website gồm:http://vnpt.com.vn,http://vinaphone.com.vn và http://cskh.vinaphone.vn, khách hàng đều có thể nhấp vào box chat ở góc phải màn hình để bắt đầu chat với nhân viên hỗ trợ. Trên fanpage http://facebook.com/vinaphonefan, khách hàng cũng chỉ cần chọn mục “Gửi tin nhắn” để ngay lập tức liên hệ tới VinaPhone và được giải đáp, hỗ trợ kịp thời.
![]() |
Hệ thống hỗ trợ online hiện đã được VinaPhone triển khai trên cả website, ứng dụng và fanpage, phục vụ 24/7 |
Kênh hỗ trợ online cũng được tối ưu trên các ứng dụng My VNPT và VinaPhone Plus. Trên ứng dụng My VNPT, khách hàng hãy truy cập mục “Hỗ trợ”, chọn loại yêu cầu tương ứng và nhấn gửi. Với ứng dụng VinaPhone Plus, khách hàng hãy chọn mục “Live chat” để gặp nhân viên tư vấn. Các ứng dụng đều đã được cung cấp trên cả Google Play và App Store. Thuê bao VinaPhone sẽ cần đăng ký hoặc đăng nhập bằng 3G/4G để sử dụng ứng dụng.
Các dịch vụ, sản phẩm được hỗ trợ online bao gồm cả di động VinaPhone, cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV. Khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn về sản phẩm, gói cước, các chương trình khuyến mại, báo hỏng, khóa dịch vụ hoặc đăng ký lắp đặt. Kênh online cũng sẽ tiếp nhận mọi ý kiến, đóng góp của khách hàng dành cho các dịch vụ của VinaPhone nói riêng và VNPT nói chung.
Chăm sóc khách hàng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển của VinaPhone. Cùng với việc nâng cao năng lực tổng đài, đa dạng hóa các kênh hỗ trợ online, VinaPhone cũng sẽ tiếp tục bổ sung các giải pháp và chương trình mới nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

-
Fortinet đẩy mạnh bảo mật an toàn lượng tử ứng phó các mối đe dọa mới nổi -
Cảnh giác với thủ đoạn mua bán người trên không gian mạng -
Kiến tạo môi trường minh bạch cho hoạt động khoa học -
Ban hành quy định về đều kiện cấp giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ mật mã dân sự -
Nộp lệ phí xét tuyển đại học qua VNPT Money -
Các nền tảng blockchain bị tấn công, gây thiệt hại 2,17 tỷ USD -
Lần đầu tiên Việt Nam có Liên minh KOL, KOC toàn quốc
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững
-
Japfa Việt Nam hỗ trợ 8.000 gà giống cho nông dân Đồng Nai