![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/phuonglinh/2024/07/25/trai-nghiem-cong-nghe-san-xuat-hien-dai-tai-trien-lam-cong-nghe-thong-minh-lan-thu-21721900070.jpg)
-
Trải nghiệm công nghệ sản xuất hiện đại tại Triển lãm Công nghệ Thông minh lần thứ 2
-
CMC lập pháp nhân mới, đầu tư 7.677 tỷ đồng xây "Trung tâm dữ liệu siêu quy mô"
-
Phát hiện hơn 90.000 điểm yếu, lỗ hổng an toàn thông tin tại Việt Nam
-
Tiến độ 3 dự án lớn về công nghệ thông tin tại Đà Nẵng ra sao?
-
HP EliteBook x360 1040 G11 AI PC: “Trợ lý” doanh nghiệp thông minh với sức mạnh AI từ bộ xử lý Intel® Core™ Ultra -
CrowdStrike khiến 8,5 triệu máy tính bị sập: Doanh nghiệp Việt cần làm gì?
Với mọi yêu cầu hỗ trợ, giải đáp thắc mắc hay tư vấn gói cước, khách hàng giờ đã có thể tìm tới các kênh online của VinaPhone để được phục vụ nhanh nhất. Hệ thống hỗ trợ online hiện đã được VinaPhone triển khai trên cả website, ứng dụng và fanpage, sẵn sàng cung cấp thông tin tới khách hàng 24/7.
Tại cả 3 website gồm:http://vnpt.com.vn,http://vinaphone.com.vn và http://cskh.vinaphone.vn, khách hàng đều có thể nhấp vào box chat ở góc phải màn hình để bắt đầu chat với nhân viên hỗ trợ. Trên fanpage http://facebook.com/vinaphonefan, khách hàng cũng chỉ cần chọn mục “Gửi tin nhắn” để ngay lập tức liên hệ tới VinaPhone và được giải đáp, hỗ trợ kịp thời.
![]() |
Hệ thống hỗ trợ online hiện đã được VinaPhone triển khai trên cả website, ứng dụng và fanpage, phục vụ 24/7 |
Kênh hỗ trợ online cũng được tối ưu trên các ứng dụng My VNPT và VinaPhone Plus. Trên ứng dụng My VNPT, khách hàng hãy truy cập mục “Hỗ trợ”, chọn loại yêu cầu tương ứng và nhấn gửi. Với ứng dụng VinaPhone Plus, khách hàng hãy chọn mục “Live chat” để gặp nhân viên tư vấn. Các ứng dụng đều đã được cung cấp trên cả Google Play và App Store. Thuê bao VinaPhone sẽ cần đăng ký hoặc đăng nhập bằng 3G/4G để sử dụng ứng dụng.
Các dịch vụ, sản phẩm được hỗ trợ online bao gồm cả di động VinaPhone, cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV. Khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn về sản phẩm, gói cước, các chương trình khuyến mại, báo hỏng, khóa dịch vụ hoặc đăng ký lắp đặt. Kênh online cũng sẽ tiếp nhận mọi ý kiến, đóng góp của khách hàng dành cho các dịch vụ của VinaPhone nói riêng và VNPT nói chung.
Chăm sóc khách hàng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển của VinaPhone. Cùng với việc nâng cao năng lực tổng đài, đa dạng hóa các kênh hỗ trợ online, VinaPhone cũng sẽ tiếp tục bổ sung các giải pháp và chương trình mới nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
![](https://media.baodautu.vn/thumb_x235x140/Images/huutuan/2018/06/28/hang-tram-doanh-nghiep-thich-thu-voi-giai-phap-cham-soc-khach-hang-da-kenh-tich-hop-cua-vinaphone1530155464.jpg)
-
Viettel vẫn còn khoảng 7,44 triệu thuê bao 2G "cục gạch" -
Apple có thể ra mắt iPhone màn hình gập vào năm 2026 -
Malaysia và Singapore tăng cường giám sát các trang mạng xã hội -
Phát triển khoa học và công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước -
Thương vụ thâu tóm lớn nhất lịch sử của Google đổ bể -
Phát hiện hơn 90.000 điểm yếu, lỗ hổng an toàn thông tin tại Việt Nam -
Thông tin xung quanh sự cố toàn cầu của Microsoft
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay
-
Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu? Hướng dẫn bạn chọn màu sắc theo phong thủy