-
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt -
NVIDIA và FPT hợp tác mở nhà máy AI 200 triệu USD ở Việt Nam -
Kịp thời điều tra, xử lý phòng vệ thương mại với hàng hóa nhập khẩu -
Hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng hiệu quả cam kết trong các FTA -
Đẩy mạnh đầu tư, THACO tuyển dụng gần 15.000 nhân sự
Trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch (Ảnh: Kim Khang) |
Công ty cổ phần Vincom Retail (mã VRE - HOSE) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý II/2018.
Trong Quý II/2018, tổng doanh thu thuần hợp nhất của Vincom Retail đạt 1.516 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh thu cho thuê bất động sản đầu tư và cung cấp các dịch vụ liên quan đạt 1.352 tỷ đồng, tăng 26% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh thu chuyển nhượng bất động sản đạt 156 tỷ đồng, giảm 36% so với cùng kỳ năm trước. Công ty lý giải nguyên nhân giảm là do thời điểm bàn giao bất động sản năm 2018 dồn vào 6 tháng cuối năm 2018.
Do doanh thu tăng, đồng thời chi phí tài chính giảm mạnh nên sau khi trừ đi các chi phí, lợi nhuận trước thuế quý II của công ty đạt 772 tỷ đồng, tăng 500 tỷ đồng (tương đương tỷ lệ 183%) so với cùng kỳ năm trước.
Lợi nhuận sau thuế quý II của Vincom Retail đạt 620 tỷ đồng. Lũy kế 6 tháng đầu năm, lợi nhuận sau thuế của công ty đạt 1.161 tỷ đồng.
Một nguyên nhân nữa giúp doanh thu tăng mạnh trong Quý II/2018 cũng được Vincom Retail lý giải là do hệ thống TTTM Vincom đã triển khai các chương trình, chiến dịch marketing lớn và mang lại kết quả tăng trưởng ấn tượng. Trung bình hệ thống Vincom đã tăng trưởng 51% doanh thu gian hàng và 36% lượt khách hàng đến TTTM so với các thời điểm trước khi diễn ra chiến dịch.
Tại thời điểm 30/6/2018, tổng tài sản của công ty đạt 36.012 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt 27.256 tỷ đồng. Vincom Retail có 51 TTTM đang hoạt động tại 28 tỉnh và thành phố trên toàn quốc.
Vincom Retail cho biết, sau khi TTTM Vincom Center Landmark 81 chính thức khai trương ngày 26/7 vừa qua, công ty cũng đang khẩn trương chuẩn bị cho việc khai trương 8 dự án TTTM khác trong Quý III/2018 tại các tỉnh thành là Sơn La, Nghệ An, Tân Bình - TP HCM, Thái Nguyên, Nha Trang, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Hà Nam.
Như vây, sau khi 9 TTTM này đi vào hoạt động, mạng lưới của Vincom Retail dự kiến đạt 60 TTTM, hiện diện tại 34 tỉnh thành trên toàn quốc, và có tổng diện tích sàn bán lẻ xây dựng khoảng 1,4 triệu m2.
-
Kịp thời điều tra, xử lý phòng vệ thương mại với hàng hóa nhập khẩu -
Hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng hiệu quả cam kết trong các FTA -
Đẩy mạnh đầu tư, THACO tuyển dụng gần 15.000 nhân sự -
Tập đoàn Giant đầu tư thêm nhà máy sản xuất xe đạp 120 triệu USD tại Bình Dương -
Vietnam Airlines khai thác “siêu máy bay thân rộng” Boeing 787 chặng Hà Nội - Singapore -
Vicem Hà Tiên tiếp tục báo lỗ ngay quý đầu tiên của năm 2024 -
Cảng Đồng Nai tự phá kỷ lục lãi ròng; Bamboo Capital lợi nhuận tăng hơn 10 lần; Casumina lãi ròng quý cao nhất 7 năm
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024