
-
Doanh nghiệp Mỹ Latinh kiếm tìm gì từ nhà cung ứng Việt
-
Chủ tịch tỉnh Gia Lai yêu cầu giải quyết vụ việc Công ty cổ phần Sơn Hải
-
Tổ chức đoàn doanh nghiệp giao thương, quảng bá thương hiệu tại Mỹ
-
Nafoods Group ký kết hợp tác chiến lược trị giá 20 triệu USD với Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan
-
Generali Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 -
Đối thoại với doanh nghiệp vẫn cần được ưu tiên
![]() |
Trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch (Ảnh: Kim Khang) |
Công ty cổ phần Vincom Retail (mã VRE - HOSE) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý II/2018.
Trong Quý II/2018, tổng doanh thu thuần hợp nhất của Vincom Retail đạt 1.516 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh thu cho thuê bất động sản đầu tư và cung cấp các dịch vụ liên quan đạt 1.352 tỷ đồng, tăng 26% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh thu chuyển nhượng bất động sản đạt 156 tỷ đồng, giảm 36% so với cùng kỳ năm trước. Công ty lý giải nguyên nhân giảm là do thời điểm bàn giao bất động sản năm 2018 dồn vào 6 tháng cuối năm 2018.
Do doanh thu tăng, đồng thời chi phí tài chính giảm mạnh nên sau khi trừ đi các chi phí, lợi nhuận trước thuế quý II của công ty đạt 772 tỷ đồng, tăng 500 tỷ đồng (tương đương tỷ lệ 183%) so với cùng kỳ năm trước.
Lợi nhuận sau thuế quý II của Vincom Retail đạt 620 tỷ đồng. Lũy kế 6 tháng đầu năm, lợi nhuận sau thuế của công ty đạt 1.161 tỷ đồng.
Một nguyên nhân nữa giúp doanh thu tăng mạnh trong Quý II/2018 cũng được Vincom Retail lý giải là do hệ thống TTTM Vincom đã triển khai các chương trình, chiến dịch marketing lớn và mang lại kết quả tăng trưởng ấn tượng. Trung bình hệ thống Vincom đã tăng trưởng 51% doanh thu gian hàng và 36% lượt khách hàng đến TTTM so với các thời điểm trước khi diễn ra chiến dịch.
Tại thời điểm 30/6/2018, tổng tài sản của công ty đạt 36.012 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt 27.256 tỷ đồng. Vincom Retail có 51 TTTM đang hoạt động tại 28 tỉnh và thành phố trên toàn quốc.
Vincom Retail cho biết, sau khi TTTM Vincom Center Landmark 81 chính thức khai trương ngày 26/7 vừa qua, công ty cũng đang khẩn trương chuẩn bị cho việc khai trương 8 dự án TTTM khác trong Quý III/2018 tại các tỉnh thành là Sơn La, Nghệ An, Tân Bình - TP HCM, Thái Nguyên, Nha Trang, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Hà Nam.
Như vây, sau khi 9 TTTM này đi vào hoạt động, mạng lưới của Vincom Retail dự kiến đạt 60 TTTM, hiện diện tại 34 tỉnh thành trên toàn quốc, và có tổng diện tích sàn bán lẻ xây dựng khoảng 1,4 triệu m2.
-
Generali Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 -
Đối thoại với doanh nghiệp vẫn cần được ưu tiên -
Khai phá tiềm năng khu vực kinh tế tư nhân -
Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 -
Doanh nghiệp tư nhân Nam Trung Bộ và Tây Nguyên nhận diện điểm nghẽn, hiến kế tháo gỡ -
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực -
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
1 TP.HCM, Đồng Nai thống nhất đầu mối thực hiện 3 cây cầu kết nối hai địa phương
-
2 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng sẽ dự lễ khởi công mở rộng tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành
-
3 Chính sách tiền tệ thêm nới lỏng, áp lực với tỷ giá càng tăng
-
4 Rõ đầu mối thẩm định thiết kế xây dựng Dự án mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành
-
SeABank kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1 - Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc
-
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh
-
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SHS khẳng định chiến lược phát triển nguồn lực con người với cú đúp “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Acecook Việt Nam đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Jabil tại TP.HCM được vinh danh là một trong những Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á năm 2025