-
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ
Việc chính thức công bố tham gia thị trường bán lẻ điện máy nằm trong chiến lược trở thành thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam của Tập đoàn Vingroup.
Nhân sự kiện này, Vingroup ra mắt thương hiệu và đồng loạt khai trương 4 Trung tâm kinh doanh đầu tiên tại Hà Nội và TP.HCM vào ngày 21/3 tới, gồm: VinPro Royal City, VinPro Times City, VinPro Đồng Khởi và VinPro Thủ Đức.
![]() |
| VinPro và VinPro+ đều được hiện diện tại những địa điểm đẹp nhất mà Vingroup sở hữu. |
VinPro là thương hiệu mới nhất trong hệ sinh thái các thương hiệu bán lẻ của Vingroup, có sứ mệnh phục vụ tất cả các nhu cầu sử dụng sản phẩm công nghệ, điện máy của người dân Việt. Hệ thống Trung tâm công nghệ - điện máy VinPro, gồm 2 mô hình kinh doanh VinPro và VinPro+ hoạt động trên phạm vi toàn quốc.
Trong đó, VinPro là các Trung tâm Công nghệ - Điện máy, tọa lạc tại tất cả các trung tâm thương mại thuộc hệ thống Vincom; VinPro+ là chuỗi cửa hàng công nghệ tập trung tại các tỉnh, thành phố lớn.
Nhận được sự hợp tác và hỗ trợ của tất cả các thương hiệu công nghệ - điện máy hàng đầu trên thế giới, 7 ngành hàng Điện thoại - Máy tính bảng - Máy tính xách tay - Điện tử - Điện lạnh - Điện gia dụng và Phụ kiện tại VinPro đảm bảo được cập nhật xu hướng và công nghệ mới nhất, với chất lượng chính hãng và giá cả tối ưu.
Bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng và sự đa dạng của hàng hóa, điểm vượt trội của VinPro và VinPro+ chính là phong cách mua sắm được thiết lập theo tiêu chuẩn mới.
Đáng chú ý, khách hàng là thành viên của VinPro (đăng ký miễn phí), khi mua sắm sẽ được tích lũy điểm số để nâng hạng thẻ nhằm hưởng các quyền lợi vượt trội trên toàn hệ thống như: thay gas miễn phí cho máy lạnh, bảo trì thiết bị tại nhà, dùng điểm để tiếp tục mua sắm, quà tặng các dịp đặc biệt, có sản phẩm dùng thay thế trong thời gian bảo hành… Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội sử dụng số điểm tích lũy này cho các dịch vụ cộng thêm khác trong hệ thống Tập đoàn Vingroup.
Mục tiêu hướng đến của VinPro trong 2015 là kế hoạch phát triển chuỗi cửa hàng trên toàn quốc với 25 Trung tâm Công nghệ - Điện máy VinPro và 100 cửa hàng Công nghệ VinPro+.
Anh Hoa
-
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu


