-
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Thừa Thiên Huế và doanh nghiệp Thái Lan -
SABECO khai trương Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO
Việc chính thức công bố tham gia thị trường bán lẻ điện máy nằm trong chiến lược trở thành thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam của Tập đoàn Vingroup.
Nhân sự kiện này, Vingroup ra mắt thương hiệu và đồng loạt khai trương 4 Trung tâm kinh doanh đầu tiên tại Hà Nội và TP.HCM vào ngày 21/3 tới, gồm: VinPro Royal City, VinPro Times City, VinPro Đồng Khởi và VinPro Thủ Đức.
VinPro và VinPro+ đều được hiện diện tại những địa điểm đẹp nhất mà Vingroup sở hữu. |
VinPro là thương hiệu mới nhất trong hệ sinh thái các thương hiệu bán lẻ của Vingroup, có sứ mệnh phục vụ tất cả các nhu cầu sử dụng sản phẩm công nghệ, điện máy của người dân Việt. Hệ thống Trung tâm công nghệ - điện máy VinPro, gồm 2 mô hình kinh doanh VinPro và VinPro+ hoạt động trên phạm vi toàn quốc.
Trong đó, VinPro là các Trung tâm Công nghệ - Điện máy, tọa lạc tại tất cả các trung tâm thương mại thuộc hệ thống Vincom; VinPro+ là chuỗi cửa hàng công nghệ tập trung tại các tỉnh, thành phố lớn.
Nhận được sự hợp tác và hỗ trợ của tất cả các thương hiệu công nghệ - điện máy hàng đầu trên thế giới, 7 ngành hàng Điện thoại - Máy tính bảng - Máy tính xách tay - Điện tử - Điện lạnh - Điện gia dụng và Phụ kiện tại VinPro đảm bảo được cập nhật xu hướng và công nghệ mới nhất, với chất lượng chính hãng và giá cả tối ưu.
Bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng và sự đa dạng của hàng hóa, điểm vượt trội của VinPro và VinPro+ chính là phong cách mua sắm được thiết lập theo tiêu chuẩn mới.
Đáng chú ý, khách hàng là thành viên của VinPro (đăng ký miễn phí), khi mua sắm sẽ được tích lũy điểm số để nâng hạng thẻ nhằm hưởng các quyền lợi vượt trội trên toàn hệ thống như: thay gas miễn phí cho máy lạnh, bảo trì thiết bị tại nhà, dùng điểm để tiếp tục mua sắm, quà tặng các dịp đặc biệt, có sản phẩm dùng thay thế trong thời gian bảo hành… Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội sử dụng số điểm tích lũy này cho các dịch vụ cộng thêm khác trong hệ thống Tập đoàn Vingroup.
Mục tiêu hướng đến của VinPro trong 2015 là kế hoạch phát triển chuỗi cửa hàng trên toàn quốc với 25 Trung tâm Công nghệ - Điện máy VinPro và 100 cửa hàng Công nghệ VinPro+.
Anh Hoa
-
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt” -
Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Thừa Thiên Huế và doanh nghiệp Thái Lan -
SABECO khai trương Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO -
Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải trực tiếp tới Mỹ -
TP.HCM xin Thủ tướng cơ chế xóa nợ quá hạn cho doanh nghiệp phá sản
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025
- Ấm lòng lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo
- Tập đoàn Stavian nhận cú đúp giải thưởng trong Bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024