
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
-
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
Trước đó, Tập đoàn Vingroup đã chính thức công bố tham gia thị trường giáo dục Việt Nam với thương hiệu Vinschool. Đây là dòng thương hiệu thứ 5 của Vingroup (sau Vincom, Vinpearl, Vinmec, Vincharm) và là dòng thương hiệu thứ hai Tập đoàn phát triển vì mục tiêu hướng tới cộng đồng.
Vinschool sẽ là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục của Vingroup với mô hình trường học liên cấp từ mầm non đến hết phổ thông trung học.
Hệ thống trường học của Vinschool được Vingroup đầu tư xây dựng và phát triển trong các khu đô thị tiêu chuẩn của Vingroup trên toàn quốc trước mắt là tại Thủ đô Hà Nội.
Vinschool không chỉ duy trì mô hình lớp học tiêu chuẩn với sĩ số thấp để đạt hiệu quả giáo dục tốt nhất, mà còn được trang bị hệ thống phòng chức năng hiện đại, đảm bảo sự phát triển toàn diện và năng động của trẻ như: thư viện, phòng nhạc, phòng mỹ thuật, phòng học ngoại ngữ hay phòng thể chất đa năng, sân thể thao, bể bơi...
Ngoài ra, toàn bộ công tác y tế học đường tại Vinschool cũng sẽ được đảm bảo bởi Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec (thuộc Tập đoàn Vingroup).
![]() | ||
Hệ thống Vischool của Vingroup sắp ra mắt tháng 8/2013 ở Hà Nội |
Khởi đầu cho chuỗi Vinschool tại các khu đô thị của Vingroup trên toàn quốc, trong tháng 8 năm 2013, Vingroup sẽ đồng loạt khai giảng 02 trường mầm non Vinschool đầu tiên tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai) và Vincom Village (Sài Đồng, Long Biên).
Các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông sẽ được xây dựng với lộ trình tiếp theo trong các năm 2014 – 2015.
Theo đó, Vinschool sẽ triển khai tuyển sinh các cấp Mầm Non: từ niên khoá 2013 – 2014; Cấp I & II từ 2014 – 2015 và Cấp III từ năm học 2015-2016.
Ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết, với dòng thương hiệu Vinschool, Vingroup hoàn toàn không đặt ra mục tiêu lợi nhuận, chính vì thế, Tập đoàn đã xây dựng ra một mức học phí hợp lý, phù hợp với điều kiện chi phí của người dân.
Trần Phong
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025 -
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới -
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn -
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025 -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn rất đáng quan tâm
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower