Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 08 tháng 05 năm 2024,
Vingroup thành lập công ty con Vinschool
Trần Phong - 20/04/2013 14:17
 
Bà Lê Thị Thu Thủy, Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup vừa có công văn gửi tới các quan chức năng về việc thành lập Công ty TNHH một thành viên Vinschool nhằm xây dựng và triển khai hệ thống giáo dục chất lượng cao mang thương hiệu Vinschool.
TIN LIÊN QUAN

Trước đó, Tập đoàn Vingroup đã chính thức công bố tham gia thị trường giáo dục Việt Nam với thương hiệu Vinschool. Đây là dòng thương hiệu thứ 5 của Vingroup (sau Vincom, Vinpearl, Vinmec, Vincharm) và là dòng thương hiệu thứ hai Tập đoàn phát triển vì mục tiêu hướng tới cộng đồng.

Vinschool sẽ là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục của Vingroup với mô hình trường học liên cấp từ mầm non đến hết phổ thông trung học.

Hệ thống trường học của Vinschool được Vingroup đầu tư xây dựng và phát triển trong các khu đô thị tiêu chuẩn của Vingroup trên toàn quốc trước mắt là tại Thủ đô Hà Nội.

Vinschool không chỉ duy trì mô hình lớp học tiêu chuẩn với sĩ số thấp để đạt hiệu quả giáo dục tốt nhất, mà còn được trang bị hệ thống phòng chức năng hiện đại, đảm bảo sự phát triển toàn diện và năng động của trẻ như: thư viện, phòng nhạc, phòng mỹ thuật, phòng học ngoại ngữ hay phòng thể chất đa năng, sân thể thao, bể bơi...

Ngoài ra, toàn bộ công tác y tế học đường tại Vinschool cũng sẽ được đảm bảo bởi Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec (thuộc Tập đoàn Vingroup).

Hệ thống Vischool của Vingroup sắp ra mắt tháng 8/2013 ở Hà Nội

Khởi đầu cho chuỗi Vinschool tại các khu đô thị của Vingroup trên toàn quốc, trong tháng 8 năm 2013, Vingroup sẽ đồng loạt khai giảng 02 trường mầm non Vinschool đầu tiên tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai) và Vincom Village (Sài Đồng, Long Biên).

Các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông sẽ được xây dựng với lộ trình tiếp theo trong các năm 2014 – 2015.

Theo đó, Vinschool sẽ triển khai tuyển sinh các cấp Mầm Non: từ niên khoá 2013 – 2014; Cấp I & II từ 2014 – 2015 và Cấp III từ năm học 2015-2016.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết, với dòng thương hiệu Vinschool, Vingroup hoàn toàn không đặt ra mục tiêu lợi nhuận, chính vì thế, Tập đoàn đã xây dựng ra một mức học phí hợp lý, phù hợp với điều kiện chi phí của người dân.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư