Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Vinhomes được vinh danh chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam
Như Loan - 25/01/2022 16:44
 
Vinhomes vừa được vinh danh trong Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam tại Lễ trao giải BCI Asia Awards 2020 - 2021.

Với việc góp mặt trong bảng xếp hạng 7 năm liên tiếp, Vinhomes khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển và quản lý bất động sản.

BCI Asia Awards là một trong những giải thưởng danh giá nhất của ngành xây dựng trong khu vực, trong đó, hạng mục “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu” được trao cho những chủ đầu tư có ảnh hưởng và tác động lớn đến thị trường xây dựng Việt Nam.

Các doanh nghiệp được vinh danh phải đáp ứng những điều kiện khắt khe như: phát triển những công trình đẳng cấp cao, thân thiện với môi trường, thể hiện trách nhiệm cộng đồng tại nơi công trình được xây dựng. Bên cạnh đó, giải thưởng cũng đề cao các đơn vị đạt được chứng chỉ Công trình Xanh do các tổ chức uy tín công nhận.

Ông Nguyễn Đức Quang, Phó tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing (bên trái) đại diện Vinhomes nhận giải từ Ban tổ chức

Theo Ban tổ chức, Vinhomes được ghi nhận là doanh nghiệp hàng đầu, thể hiện vai trò tiên phong trong xây dựng, vận hành các đại đô thị quy mô và đẳng cấp hàng đầu khu vực, góp phần kiến tạo diện mạo mới và thúc đẩy sự phát triển tại các thành phố trọng điểm phù hợp với quy hoạch, xu hướng phát triển của Việt Nam và thế giới.

Năm 2021, Vinhomes có những bước tiến vượt bậc khi tiếp tục phát triển mạnh mẽ mô hình Đại đô thị đồng bộ tiện ích, hiện đại hàng đầu thế giới tại Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City (Hà Nội) và Vinhomes Grand Park (TP.HCM).

Cả 3 đại đô thị đều sở hữu những đột phá trong ý tưởng thiết kế, mô hình kiến trúc kết nối hài hoà, duy trì mật độ không gian xanh hợp lý, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân và thay đổi diện mạo đô thị tại Việt Nam. Đặc biệt, tòa tháp TechoPark Tower thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park đã nhận được danh hiệu “kép” khi được Hội đồng Công trình Xanh Mỹ trao chứng chỉ Công trình Xanh LEED Platinum phiên bản V4 – cấp độ khó nhất của LEED từ trước đến nay và đạt giải thưởng “Trung tâm thông minh nhất” tại lễ trao giải quốc tế danh tiếng IBcon Digie Awards 2021.

Vinhomes cũng khẳng định được thương hiệu bất động số 1 tại Việt Nam khi quản lý và vận hành thành công 27 khu đô thị trên toàn quốc, với mô hình tổ chức đô thị vượt trội trên thị trường.

Trong tháng 1 năm 2022, Vinhomes cũng được Tạp chí Nhịp cầu đầu tư vinh danh trong Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam. Với sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phát triển đô thị, Vinhomes luôn khẳng định được vai trò dẫn dắt trên thị trường và không ngừng nâng cao tiêu chuẩn phát triển các dự án mới, được cộng đồng và các nhà chuyên môn công nhận.

Vinhomes Grand Park ra mắt BE3 – “Trái tim” của dự án The Beverly
Vinhomes vừa ra mắt toà tháp căn hộ BE3 thuộc dự án The Beverly thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư