
-
Lan tỏa nghĩa tình, đồng hành cùng nhân dân sau lũ
-
Nhiều ngân hàng tăng vốn điều lệ
-
Siết vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn: Lấp khoảng trống vốn bằng trái phiếu
-
VIB: Lợi nhuận 6 tháng hơn 5.000 tỷ đồng, tổng tài sản vượt mốc nửa triệu tỷ, tăng trưởng tín dụng 10%
-
Vàng trước áp lực giảm, giá SJC không đổi so với cuối tuần -
Kích cầu tín dụng tại cao điểm tiêu dùng nửa cuối năm
Được áp dụng từ ngày 7/5/2017, chiến dịch “Hỗ trợ hộ nuôi heo - Bán hàng không lợi nhuận” của VinMart & VinMart+ sẽ triển khai đồng loạt trên 1.000 điểm bán lẻ thông qua việc phân phối không lợi nhuận cho các doanh nghiệp và tiến hành thu mua với mức giá cao hơn giá thị trường cho các hộ chăn nuôi tại khu vực phía bắc.
Theo đó, toàn bộ các sản phẩm thịt heo từ các doanh nghiệp hiện tại sẽ được bán bằng giá thu mua đầu vào, không lợi nhuận. Đây đều là các sản phẩm thịt sạch, được kiểm dịch an toàn, có thể truy xuất nguồn gốc từ các doanh nghiệp chăn nuôi quy mô và chuyên nghiệp đang cung cấp dài hạn cho hệ thống. Ngoài ra, khách mua hàng còn được chiết khấu thêm 5% tổng giá trị đơn hàng khi sở hữu thẻ khách hàng thân thiết VinID.
![]() |
Quầy thịt hỗ trợ Hộ nuôi heo được bố trí tại các vị trí trung tâm trong siêu thị. |
Bên cạnh việc cùng các doanh nghiệp chăn nuôi tham gia chương trình bình ổn thị trường của Sở Công Thương các thành phố, VinMart còn tiến hành thu mua trực tiếp cho các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ tại khu vực phía bắc.
Cụ thể, VinMart phối hợp với Công ty TNHH Cung ứng Thực phẩm Thanh Nga tổ chức các đợt thu mua heo từ các hộ chăn nuôi với giá cao hơn giá thị trường nhằm bình ổn giá và hỗ trợ hộ dân bù lỗ. Thịt được thu mua vẫn phải qua quá trình chọn lọc để đảm bảo tiêu chí về nguồn gốc, chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm... Toàn bộ sản phẩm thịt heo từ hộ chăn nuôi được trưng bầy riêng tại Gian hàng trung tâm trong siêu thị và được Vinmart trợ giá để có mức niêm yết tương đương giá bán tại các chợ truyền thống.
![]() |
Khách mua hàng ủng hộ chiến dịch Hỗ trợ Hộ nuôi heo. |
Chia sẻ về chiến dịch, Bà Thái Thị Thanh Hải – Tổng Giám đốc của Công ty Vincommerce – đơn vị điều hành hệ thống siêu thị VinMart & VinMart+ cho biết: “Chiến dịch “Hỗ trợ hộ nuôi heo – bán hàng không lợi nhuận” của VinMart và VinMart+ nhằm “chia lửa” với các doanh nghiệp và hộ chăn nuôi, góp phần kích cầu đẩy mạnh việc tiêu thụ sản phẩm, bình ổn thị trường. Tuỳ tình hình, VinMart sẽ cùng các nhà cung cấp tổ chức các chương trình phù hợp trên tinh thần hỗ trợ tối đa cho người chăn nuôi và mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.”
“Hỗ trợ hộ nuôi heo - Bán hàng không lợi nhuận” là chiến dịch hỗ trợ hàng hóa nội địa mới nhất do Tập đoàn Vingroup và Công ty Vincommerce triển khai thông qua hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+. Trước đó, VinMart cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong các chiến dịch “Hành tím Nghĩa tình”, “Mỗi quả dưa, một tấm lòng”... nhằm chung tay giúp nông dân Việt vượt khó.
Không chỉ kịp thời đồng hành cùng người nông dân trong những giai đoạn khó khăn trước mắt, từ năm 2016, Tập đoàn Vingroup đã tiên phong phát động nhiều chương trình hỗ trợ nông sản sạch có tầm nhìn dài hạn và bền vững. Điển hình là chương trình “Đồng hành hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa” bán hàng phi lợi nhuận cho nhà cung cấp thực phẩm, nông sản an toàn và chương trình “Đồng hành hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nông nghiệp Việt” thông qua VinEco. Hiện cả hai chương trình đều đang được triển khai tốt, từng bước góp phần xây dựng một nền nông nghiệp sạch an toàn, bền vững và hiệu quả cho nông dân.

-
Techcombank được vinh danh "Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất Việt Nam 2025" 4 năm liên tiếp -
Vàng trước áp lực giảm, giá SJC không đổi so với cuối tuần -
Kích cầu tín dụng tại cao điểm tiêu dùng nửa cuối năm -
Trái chiều biến động nhân sự, thu nhập tại ngân hàng -
Sở hữu ngay xe điện với lãi suất cho vay hấp dẫn từ Sacombank -
Vàng quốc tế trên đà giảm, giá vàng miếng SJC còn 121,1 triệu đồng/lượng -
Yêu cầu các ngân hàng cơ cấu nợ, xem xét miễn giảm lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão WIPHA
-
Giải pháp logistics cho chuỗi cung ứng bền vững - ổn định trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động
-
Định hướng chiến lược phát triển ngành logistics trong thời gian tới
-
Giải pháp logistics cho chuỗi cung ứng bền vững
-
Diễn đàn Logistics 2025: Tìm lời giải cho chuỗi cung ứng bền vững và thích ứng
-
Diễn đàn công nghệ năng lượng trong kỷ nguyên mới
-
Boutique Gate: Tâm điểm mới của dòng tiền thực và giá trị gia tăng bền vững