
-
Hàng trăm nhà mua hàng toàn cầu sắp đến Việt Nam tìm nhà cung ứng hàng hóa
-
Xuất nhập khẩu hàng hóa của TP.HCM đạt gần 110 tỷ USD
-
Vincom khởi động chiến dịch "Tự hào Sao Việt" - Thắp sáng biểu tượng bán lẻ Việt
-
Thu ngân sách xuất nhập khẩu 7 tháng đạt gần 64% dự toán
-
K 2025 - Cánh cửa kết nối toàn cầu cho ngành nhựa và cao su Việt Nam -
Thuỷ sản Việt có điểm sáng cuối năm, doanh nghiệp chủ động mở thêm thị trường
![]() |
Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2020. |
Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố bảng xếp hạng Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2020. Theo bảng xếp hạng này, hệ thống VinMart và VinMart+ của Công ty cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp Vincommerce xếp vị trí số 1 trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh, siêu thị.
Các vị trí tiếp theo thuộc về Big C của Central Retail, Mega Market của Công ty TNHH MM Mega market (Việt Nam), AEON của Công ty TNHH AEON Việt Nam, Lotte Mart của Công ty cổ phần trung tâm thương mại Lotte Việt Nam, Satra của Tổng công ty thương mại Sài Gòn – TNHH MTV, Sasco của Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất, Hapro của Tổng công ty thương mại Hà Nội, Taseco Air của Công ty cổ phần dịch vụ hàng không Taseco, New Viet Dairy của Công ty cổ phần Đại Tân Việt.
![]() |
Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2020. |
Ở nhóm hàng điện máy, điện lạnh, vàng bạc, vị trí số 1 thuộc về Thegioididong của Công ty cổ phần đầu tư thế giới di động. Các vị trí tiếp theo thuộc về PNJ của Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận, Doji của Công ty cổ phần tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji, FPT shop của Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT, SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn, Fahasa của Công ty cổ phần Phát hành sách TP. Hồ Chí Minh…
Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2020 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan: người tiêu dùng, chuyên gia… thực hiện trong tháng 8/2020.

-
Thu ngân sách xuất nhập khẩu 7 tháng đạt gần 64% dự toán -
K 2025 - Cánh cửa kết nối toàn cầu cho ngành nhựa và cao su Việt Nam -
Thuỷ sản Việt có điểm sáng cuối năm, doanh nghiệp chủ động mở thêm thị trường -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 cùng tăng hơn 200 đồng/lít -
Vedan bắt nhịp xu hướng tiêu dùng, ghi dấu tại Vietfood & Beverage 2025 -
Mường Thanh kể chuyện Tết Trung thu bằng nghệ thuật khảm trai và tình yêu văn hóa -
Cần bình tĩnh trước thông tin Philippines tạm ngừng nhập khẩu gạo
-
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nối vòng tay nhân ái, góp phần xây dựng Trường học Hạnh phúc tại Tây Ninh
-
Ký kết đại lý phân phối Khu đô thị Phú Gia Bảo Lộc
-
VietinBank triển khai Gói giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp tư vấn du học, doanh nghiệp xuất khẩu lao động
-
Bình dân hóa công nghệ cấp đông: Cơ hội mới cho nông sản Việt vươn xa
-
Vinacomin và Chalieco: Thắt chặt hợp tác trong lĩnh vực sản xuất alumin, điện phân nhôm
-
Cảnh báo chấn thương ngầm khi chơi golf và giải pháp cực hiệu quả