
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
![]() |
Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2020. |
Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố bảng xếp hạng Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2020. Theo bảng xếp hạng này, hệ thống VinMart và VinMart+ của Công ty cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp Vincommerce xếp vị trí số 1 trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh, siêu thị.
Các vị trí tiếp theo thuộc về Big C của Central Retail, Mega Market của Công ty TNHH MM Mega market (Việt Nam), AEON của Công ty TNHH AEON Việt Nam, Lotte Mart của Công ty cổ phần trung tâm thương mại Lotte Việt Nam, Satra của Tổng công ty thương mại Sài Gòn – TNHH MTV, Sasco của Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất, Hapro của Tổng công ty thương mại Hà Nội, Taseco Air của Công ty cổ phần dịch vụ hàng không Taseco, New Viet Dairy của Công ty cổ phần Đại Tân Việt.
![]() |
Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2020. |
Ở nhóm hàng điện máy, điện lạnh, vàng bạc, vị trí số 1 thuộc về Thegioididong của Công ty cổ phần đầu tư thế giới di động. Các vị trí tiếp theo thuộc về PNJ của Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận, Doji của Công ty cổ phần tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji, FPT shop của Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT, SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn, Fahasa của Công ty cổ phần Phát hành sách TP. Hồ Chí Minh…
Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2020 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan: người tiêu dùng, chuyên gia… thực hiện trong tháng 8/2020.

-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia -
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu -
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt -
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)