Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
VinMart, VinMart+ sẽ “phủ đỏ” thị trường bằng bán lẻ đa kênh trong 5 năm tới
Anh Hoa - 12/11/2019 09:37
 
Hơn 800 khách mời, đại diện cho hơn 200 nhà cung cấp (NCC) lớn trong nước và quốc tế đã có mặt tại Hội nghị các đối tác và nhà cung cấp do Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce tổ chức hôm nay.

Sau 5 năm hoạt động, VinMart & VinMart+ đã trở thành hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường với gần 2.600 siêu thị và cửa hàng tại 50 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Chuỗi cung ứng hàng hóa của VinMart & VinMart+ được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, mô hình vận hành ứng dụng công nghệ 4.0. Đặc biệt, hệ thống có sự kết hợp chặt chẽ giữa các NCC lớn trên thị trường với các NCC uy tín tại địa phương, nhằm đưa những hàng hóa chất lượng cao, phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu từ bình dân tới cao cấp của mọi khách hàng.

Năm 2019, Vincommerce đã tiên phong đem tới một trải nghiệm hoàn toàn mới khi ứng dụng công nghệ 4.0 vào mua sắm thông qua tính năng VinMart Scan&Go trên App VinID.

 mọi hoạt động của Vincommerce là lấy khách hàng làm trọng tâm, đặt chất lượng hàng hóa và an toàn thực phẩm lên hàng đầu, kiên quyết từ chối và loại bỏ thực phẩm bẩn, hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc ra khỏi hệ thống; Đồng thời đảm bảo hàng hóa đa dạng, dịch vụ tận tâm và mua sắm dễ dàng đối với mọi khách hàng
Mọi hoạt động của Vincommerce là lấy khách hàng làm trọng tâm, đặt chất lượng hàng hóa và an toàn thực phẩm lên hàng đầu, kiên quyết từ chối và loại bỏ thực phẩm bẩn, hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc ra khỏi hệ thống; Đồng thời đảm bảo hàng hóa đa dạng, dịch vụ tận tâm và mua sắm dễ dàng đối với mọi khách hàng

Đó là những nền tảng để nhà bán lẻ này công bố chiến lược phát triển mới trong giai đoạn 2020 – 2025.

Trong đó, mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống Việt, ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc mang tới những dịch vụ tiện ích, sản phẩm uy tín phục vụ người tiêu dùng Việt Nam là cốt lõi.

Theo bà Thái Thị Thanh Hải, Tổng giám đốc Công ty VinCommerce, trong 5 năm tới, VinMart, VinMart+ sẽ phát triển bán lẻ đa kênh, tích hợp các kênh trực tuyến và hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.

Các kênh trực tuyến mũi nhọn: mua sắm qua ứng dụng điện thoại, qua cổng thương mại điện tử và website VinMart.com. Dự kiến tới 2025, hệ thống sẽ sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Tuy nhiên để thực thi chiến lược đó,  VinCommerce phải có mối quan hệ bền chặt với các nhà cung cấp trong và ngoài nước. Trong thời gian qua, những NCC cũng có sự tăng trưởng không kém cạnh. 

Sự phát triển của hệ thống bán lẻ VinMart và VinMart+ không chỉ tác động tích cực tới sự phát triển của NCC nói riêng và thị trường bán lẻ Việt Nam nói chung mà còn góp phần nâng cao tiêu chuẩn về sản phẩm và dịch vụ trên thị trường.

Vậy nên việc tìm ra phương án, mô hình hợp tác hiệu quả giữa VinCommerce với các NCC chiến lược có thể phát triển một cách hiệu quả hơn trong giai đoạn phát triển mới là điều mà nhà bán này này cần đầu tư nhiều hơn nữa.

Nhà cung cấp “tố” Huy Việt Nam chiếm đoạt tài sản
Tập thể nhà cung cấp nguyên liệu cho Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Huy Việt Nam - đơn vị sở hữu thương hiệu Món Huế, Phở Ông Hùng đã mua hàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư