
-
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025
-
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm
-
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa
-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều
-
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới -
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan
Công ty TNHH AEON Việt Nam và Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM (ITPC) vừa khai mạc Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt và Hội nghị Kết nối doanh nghiệp Việt với AEON Việt Nam.
Đây là năm thứ hai liên tiếp, AEON tổ chức sự kiện này. Sự kiện sẽ kéo dài tới ngày 4/8/2019 tại AEON Tân Phú Celadon.
![]() |
Ông Seo Fumio, Phó tổng giám đốc Khối Thu mua Công ty TNHH AEON Việt Nam phát biểu tại Lễ khai mạc Tuần lễ trưng bày |
“Sự kiện này đã khẳng định những nỗ lực của AEON Việt Nam trong việc thúc đẩy hợp tác cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước giới thiệu những sản phẩm mới, chất lượng đến với người tiêu dùng thông qua hoạt động trưng bày tại trung tâm mua sắm, nhằm đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng; từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh cho các nhà cung cấp”, ông Seo Fumio, Phó tổng giám đốc Khối Thu mua Công ty TNHH AEON Việt Nam nói.
Sau sự kiện “Tuần hàng nông sản Đà Lạt - Lâm Đồng” được phối hợp tổ chức bởi Sở Công thương tỉnh Lâm Đồng và AEON Việt Nam tại AEON - Tân Phú Celadon vào trung tuần tháng 7 vừa qua, Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt năm 2019 và Hội nghị Kết nối doanh nghiệp Việt với AEON Việt Nam tiếp tục là cầu nối mở ra cho các doanh nghiệp trong nước thêm nhiều cơ hội mới trong việc tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng và tăng cường các hoạt động kết nối với hệ thống phân phối của AEON Việt Nam.
Năm nay, Tuần lễ trưng bày có sự tham gia của 24 doanh nghiệp đến từ các lĩnh vực như: thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn (trà, cà phê, bánh kẹo, hải sản khô đóng hộp/ gói, trái cây sấy; các mặt hàng nông sản gồm có: gạo, trái cây, ưu tiên các mặt hàng organic (hữu cơ); hàng gia dụng: trang trí nội thất; thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe,…
![]() |
AEON Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực thúc đẩy hợp tác với các nhà cung cấp Việt Nam |
Cũng trong khuôn khổ Tuần lễ trưng bày, AEON Việt Nam và ITPC tổ chức Hội nghị Kết nối nhà cung cấp trong nước với AEON Việt Nam năm 2019.
Thông qua hoạt động kết nối và gặp gỡ trực tiếp 61 doanh nghiệp, AEON Việt Nam mong muốn mở ra những cơ hội hợp tác mới cho cả hai bên, hướng tới đưa những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng tại thị trường nội địa và hỗ trợ nhà cung cấp nâng cao chất lượng sản phẩm, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong nước.
AEON Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009. Hiện nay, tại Việt Nam, AEON đã có 4 trung tâm mua sắm được đưa vào hoạt động trên toàn quốc. Ngoài AEON - Tân Phú Celadon còn có AEON - Bình Dương Canary, AEON - Long Biên, AEON - Bình Tân.
Ngoài ra, còn có hai trung tâm mua sắm mới dự kiến được AEON đưa vào hoạt động trong thời gian tới, là AEON - Hà Đông, AEON - Hải Phòng Lê Chân.

-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều -
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới -
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan -
Hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ -
Chỉ mất 1 ngày để thực hiện nhiều thủ tục hành chính trong đăng ký doanh nghiệp -
Bộ Công thương tiếp nhận Hồ sơ yêu cầu điều tra gạch ốp lát nhập từ Ấn Độ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/7/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower