
-
Việt Nam điều tra chống bán phá giá gạch, sứ ốp lát nhập từ Ấn Độ
-
Vietnam Airlines tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
-
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành
-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS
-
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người -
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu
Công ty TNHH AEON Việt Nam và Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM (ITPC) vừa khai mạc Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt và Hội nghị Kết nối doanh nghiệp Việt với AEON Việt Nam.
Đây là năm thứ hai liên tiếp, AEON tổ chức sự kiện này. Sự kiện sẽ kéo dài tới ngày 4/8/2019 tại AEON Tân Phú Celadon.
![]() |
Ông Seo Fumio, Phó tổng giám đốc Khối Thu mua Công ty TNHH AEON Việt Nam phát biểu tại Lễ khai mạc Tuần lễ trưng bày |
“Sự kiện này đã khẳng định những nỗ lực của AEON Việt Nam trong việc thúc đẩy hợp tác cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước giới thiệu những sản phẩm mới, chất lượng đến với người tiêu dùng thông qua hoạt động trưng bày tại trung tâm mua sắm, nhằm đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng; từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh cho các nhà cung cấp”, ông Seo Fumio, Phó tổng giám đốc Khối Thu mua Công ty TNHH AEON Việt Nam nói.
Sau sự kiện “Tuần hàng nông sản Đà Lạt - Lâm Đồng” được phối hợp tổ chức bởi Sở Công thương tỉnh Lâm Đồng và AEON Việt Nam tại AEON - Tân Phú Celadon vào trung tuần tháng 7 vừa qua, Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt năm 2019 và Hội nghị Kết nối doanh nghiệp Việt với AEON Việt Nam tiếp tục là cầu nối mở ra cho các doanh nghiệp trong nước thêm nhiều cơ hội mới trong việc tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng và tăng cường các hoạt động kết nối với hệ thống phân phối của AEON Việt Nam.
Năm nay, Tuần lễ trưng bày có sự tham gia của 24 doanh nghiệp đến từ các lĩnh vực như: thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn (trà, cà phê, bánh kẹo, hải sản khô đóng hộp/ gói, trái cây sấy; các mặt hàng nông sản gồm có: gạo, trái cây, ưu tiên các mặt hàng organic (hữu cơ); hàng gia dụng: trang trí nội thất; thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe,…
![]() |
AEON Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực thúc đẩy hợp tác với các nhà cung cấp Việt Nam |
Cũng trong khuôn khổ Tuần lễ trưng bày, AEON Việt Nam và ITPC tổ chức Hội nghị Kết nối nhà cung cấp trong nước với AEON Việt Nam năm 2019.
Thông qua hoạt động kết nối và gặp gỡ trực tiếp 61 doanh nghiệp, AEON Việt Nam mong muốn mở ra những cơ hội hợp tác mới cho cả hai bên, hướng tới đưa những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng tại thị trường nội địa và hỗ trợ nhà cung cấp nâng cao chất lượng sản phẩm, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong nước.
AEON Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009. Hiện nay, tại Việt Nam, AEON đã có 4 trung tâm mua sắm được đưa vào hoạt động trên toàn quốc. Ngoài AEON - Tân Phú Celadon còn có AEON - Bình Dương Canary, AEON - Long Biên, AEON - Bình Tân.
Ngoài ra, còn có hai trung tâm mua sắm mới dự kiến được AEON đưa vào hoạt động trong thời gian tới, là AEON - Hà Đông, AEON - Hải Phòng Lê Chân.

-
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người -
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu -
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới -
Thuế TP.HCM: Đồng hành cùng hộ kinh doanh trong lộ trình chuyển đổi sang kê khai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/8/2025 -
Vietnam Post và ACV ký thỏa thuận hợp tác logistics hiện đại
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng