-
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Bước tiến mới trong hành trình nghệ thuật kết hợp với nghỉ dưỡng tại Ana Mandara Đà Lạt -
Kỷ niệm 27 năm thành lập: Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ khởi động giải chạy trực tuyến và hỗ trợ khám, tầm soát miễn phí cho cộng đồng -
TPBank mở mới chi nhánh tại tỉnh Quảng Bình -
VietinBank dành 130 nghìn tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp trung dài hạn
Hành động này nhằm chia sẻ, đồng hành bảo vệ đối tác, cùng vượt khó mùa Covid-19 như một cam kết gắn bó lâu dài của VinShop với chủ tạp hóa.
Hơn 65.000 chủ tạp hóa liên kết với VinShop sẽ có cơ hội nhận bảo hiểm tai nạn và trợ cấp nằm viện phẫu thuật có thời hạn 1 năm, dành cho cá nhân (độ tuổi từ 16-60 tuổi), được cung cấp bởi Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt - Công ty Bảo Việt Hà Thành. Với mức chi trả lên đến 50 triệu đồng, gói bảo hiểm từ VinShop giúp các chủ tạp hóa an tâm bảo vệ tài chính của mình nếu có bất trắc về sức khỏe.
Những gói bảo hiểm đầu tiên sẽ được trao tặng cho những tạp hóa gắn kết với VinShop, tự đặt hàng tối thiểu 1 lần/tuần, với giá trị đơn hàng từ 4 triệu đồng trở lên. Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 03/3 - 30/4.
VinShop trao tặng các tạp hóa gắn kết gói bảo hiểm sức khỏe. |
Hiện nay, trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ ba, nhiều tiểu thương phải chịu tác động tiêu cực như giảm thu nhập vì gián đoạn kinh doanh, trong khi họ cũng là đối tượng gặp nhiều nguy cơ do tiếp xúc trực tiếp với đa dạng các khách hàng. Để đồng hành và chia sẻ những khó khăn mà đối tác đang gặp phải, việc tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho những cửa hàng tạp hóa gắn kết là hành động nhiều ý nghĩa ghi nhận sự đồng hành hợp tác của VinShop.
“Chương trình là cam kết gắn bó lâu dài của VinShop với các chủ tạp hóa. Không chỉ trao cho họ một công cụ để chuyển đổi số, tăng thu nhập, chúng tôi coi đối tác là bạn và mong muốn giúp tạp hóa gắn kết an tâm bảo vệ tài chính, kể cả khi gặp những vấn đề về sức khỏe”, bà Trương Quỳnh Phương, Giám đốc Phát triển Kinh doanh One Distribution chia sẻ.
Tặng chủ tạp hoá gói bảo hiểm sức khoẻ trong mùa dịch, VinShop khẳng định mục tiêu gắn bó lâu dài. |
Ra mắt vào tháng 10/2020, VinShop là nền tảng thương mại điện tử B2B2C đầu tiên tại Việt Nam, sử dụng công nghệ với mục tiêu kết nối hơn 1,4 triệu cửa hàng tạp hóa trong nước với nhà cung cấp, giảm các khâu trung gian để giúp các chủ tạp hóa tăng thu nhập. Ngoài ra, VinShop còn cung cấp công cụ giúp chủ tạp hóa bán hàng thuận tiện, cũng như hợp tác với Ngân hàng Techcombank đưa ra các giải pháp tài chính ưu việt cho đối tác.
Tính đến cuối năm 2020, chỉ sau 3 tháng ra mắt, VinShop đã liên kết hơn 65.000 cửa hàng tạp hóa, “nâng đời” trở thành tạp hóa công nghệ. VinShop đặt mục tiêu tổng giá trị giao dịch (GMV) đạt 1 tỷ USD đến hết năm 2021, trở thành một trong những kênh phân phối lớn nhất trên thị trường.
-
Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics -
Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ -
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
-
Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue -
Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024 -
Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh -
Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Tập đoàn Tài chính JB Đầu tư chiến lược vào Infina -
YeaH1 trở thành đối tác chiến lược của MangoTV
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024
- Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh
- Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương