Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
VinShop tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho 65.000 chủ tạp hóa
Như Loan - 03/03/2021 20:36
 
CTCP One Distribution thuộc Tập đoàn One Mount Group (thành viên Tập đoàn Vingroup) công bố chương trình tri ân đặc biệt: Tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho các chủ tạp hóa khi nhập hàng qua ứng dụng VinShop.

Hành động này nhằm chia sẻ, đồng hành bảo vệ đối tác, cùng vượt khó mùa Covid-19 như một cam kết gắn bó lâu dài của VinShop với chủ tạp hóa.

Hơn 65.000 chủ tạp hóa liên kết với VinShop sẽ có cơ hội nhận bảo hiểm tai nạn và trợ cấp nằm viện phẫu thuật có thời hạn 1 năm, dành cho cá nhân (độ tuổi từ 16-60 tuổi), được cung cấp bởi Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt - Công ty Bảo Việt Hà Thành. Với mức chi trả lên đến 50 triệu đồng, gói bảo hiểm từ VinShop giúp các chủ tạp hóa an tâm bảo vệ tài chính của mình nếu có bất trắc về sức khỏe.

Những gói bảo hiểm đầu tiên sẽ được trao tặng cho những tạp hóa gắn kết với VinShop, tự đặt hàng tối thiểu 1 lần/tuần, với giá trị đơn hàng từ 4 triệu đồng trở lên. Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 03/3 - 30/4.

VinShop trao tặng các tạp hóa gắn kết gói bảo hiểm sức khỏe.

Hiện nay, trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ ba, nhiều tiểu thương phải chịu tác động tiêu cực như giảm thu nhập vì gián đoạn kinh doanh, trong khi họ cũng là đối tượng gặp nhiều nguy cơ do tiếp xúc trực tiếp với đa dạng các khách hàng. Để đồng hành và chia sẻ những khó khăn mà đối tác đang gặp phải, việc tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho những cửa hàng tạp hóa gắn kết là hành động nhiều ý nghĩa ghi nhận sự đồng hành hợp tác của VinShop.

“Chương trình là cam kết gắn bó lâu dài của VinShop với các chủ tạp hóa. Không chỉ trao cho họ một công cụ để chuyển đổi số, tăng thu nhập, chúng tôi coi đối tác là bạn và mong muốn giúp tạp hóa gắn kết an tâm bảo vệ tài chính, kể cả khi gặp những vấn đề về sức khỏe”, bà Trương Quỳnh Phương, Giám đốc Phát triển Kinh doanh One Distribution chia sẻ.

Tặng chủ tạp hoá gói bảo hiểm sức khoẻ trong mùa dịch, VinShop khẳng định mục tiêu gắn bó lâu dài.

Ra mắt vào tháng 10/2020, VinShop là nền tảng thương mại điện tử B2B2C đầu tiên tại Việt Nam, sử dụng công nghệ với mục tiêu kết nối hơn 1,4 triệu cửa hàng tạp hóa trong nước với nhà cung cấp, giảm các khâu trung gian để giúp các chủ tạp hóa tăng thu nhập. Ngoài ra, VinShop còn cung cấp công cụ giúp chủ tạp hóa bán hàng thuận tiện, cũng như hợp tác với Ngân hàng Techcombank đưa ra các giải pháp tài chính ưu việt cho đối tác.

Tính đến cuối năm 2020, chỉ sau 3 tháng ra mắt, VinShop đã liên kết hơn 65.000 cửa hàng tạp hóa, “nâng đời” trở thành tạp hóa công nghệ. VinShop đặt mục tiêu tổng giá trị giao dịch (GMV) đạt 1 tỷ USD đến hết năm 2021, trở thành một trong những kênh phân phối lớn nhất trên thị trường.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình tri ân liên hệ:
Hotline: 1800 646 869
Email: [email protected]
Chủ tiệm tạp hóa: Tết nhẹ gánh, không lo “toang” nhờ loạt hỗ trợ từ VinShop
Thay vì đầu bù tóc rối trong ma trận kiểm đếm hàng hoá, đứng ngồi không yên lo lắng mối giao hàng có đến đúng hẹn hay chạy vạy khắp nơi để...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư