Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Vlogger Philippines giống 'chị em thất lạc' với hoa hậu H'Hen Niê
Hồng Hạnh (vnexpress) - 17/12/2018 16:21
 
Sự giống nhau giữa Vlogger người Philippines và đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 gây xôn xao mạng xã hội nước này.
Một trong số những hình ảnh mà người hâm mộ gắn thẻ Ave (trái) để so sánh cô với HHen Niê (phải). Ảnh: Twitter.

Một trong số những hình ảnh mà người hâm mộ gắn thẻ Ave (trái) để so sánh cô với H'Hen Niê (phải). Ảnh: Twitter.

Trong cuộc phỏng vấn với Philstar hôm 16/12, Patrice "Ave" Averilla, người chuyên giới thiệu về du lịch nổi tiếng ở Philippines cho hay người dùng mạng nước này đã "gắn thẻ" cô với Hoa hậu Việt Nam H'Hen Niê vài tháng trước.

"Lúc đầu, tôi không thấy mình và cô ấy giống nhau bởi cô ấy đẹp hơn tôi, lại có phong cách cực kỳ thanh lịch nữa", Ave nói. "Nhưng vài tuần sau, tôi bắt đầu nhận thấy chúng tôi có nhiều nét tương đồng".

Tôi bắt đầu tin các bạn rồi đấy, Ave viết trên Twitter cá nhân hôm 14/12, so sánh cô với HHen Niê. Ảnh: Twitter.

"Tôi bắt đầu tin các bạn rồi đấy", Ave viết trên Twitter cá nhân hôm 14/12, so sánh cô với H'Hen Niê. Ảnh: Twitter.

H'Hen Niê là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tổ chức ở Thái Lan năm nay. Cô là một trong số những hoa hậu được công chúng yêu mến nhất, đồng thời xuất hiện trên nhiều mặt báo nhất, với trang phục dân tộc bánh mỳ ấn tượng và được cộng đồng người dùng mạng bênh vực khi thí sinh hoa hậu Mỹ chê bai khả năng nói tiếng Anh.

H'Hen Niê là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người dân tộc Ê Đê, sinh năm 1992 tại buôn Sứt M’đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm. Sáng 17/12, H'Hen trở thành người đẹp Việt Nam đầu tiên vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ.


H'Hen Niê xuất sắc lọt top 5, người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã khép lại vào sáng nay 17/12 tại Thái Lan với danh hiệu hoa hậu thuộc về người đẹp Catriona Gray đến từ Philippines....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư