-
Hé lộ chuyến bay đặc biệt của Vietnam Airlines tham gia thử thách của liên minh SkyTeam -
Hiệu quả từ các mô hình chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao -
SuperPort Việt Nam tham vọng đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040 -
Nhiều cụm công nghiệp ở Quảng Ngãi: “Trắng” xử lý nước thải -
Green i-Park chung tay khắc phục hậu quả bão số 3 tại Thái Bình -
Ngành giao thông thích ứng với biến đổi khí hậu - góc nhìn từ hậu quả siêu bão Yagi
Đây là một trong số các hoạt động hỗ trợ của Tập đoàn VNPT trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Trước đó, Tập đoàn VNPT đã triển khai cung cấp kịp thời các dịch vụ VT-CNTT thiết thực với những chính sách hỗ trợ đặc biệt nhằm cung cấp cho người dân và doanh nghiệp thông có những sản phẩm hữu ích trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.
Ngay sau khi có sự bùng phát dịch tại Bệnh viện Bạch Mai, Tổng công ty VNPT - VinaPhone – đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT đã chủ động liên lạc với hơn 7.000 thuê bao của các y bác sĩ và người nhà bệnh nhân có liên quan đến bệnh viện này để tìm hiểu thông tin và cập nhật lộ trình di chuyển của những người này trong thời gian qua. Điều này đã phần nào giúp giảm tải gánh nặng cho các cơ quan chức năng, nhanh chóng cảnh báo các khu vực có khả năng lây truyền bệnh tới người dân cả nước.
Đại diện Tập đoàn VNPT đã trao 3 tỷ đồng để ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho Đại diện Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. |
Từ khi dịch bệnh bùng phát tại Việt Nam, do nhiều người dân làm việc và học tập tại nhà nên lưu lượng sử dụng trên Internet đã tăng đột biến. Trước tình hình đó, để đảm bảo người dân được sử dụng các dịch vụ trực tuyến với chất lượng tốt nhất, Tập đoàn VNPT đã tăng gấp đôi tốc độ đường truyền Internet với các gói Home Combo với giá không đổi. Gói cước này cũng được gia tăng dung lượng Data và mở rộng ưu đãi phút gọi, qua đó đáp ứng toàn diện nhu cầu liên lạc, làm việc, học tập và giải trí của người dân.
Đối với các doanh nghiệp, Tập đoàn VNPT đã triển khai chương trình ưu đãi lên đến 90% cho các tổ chức doanh nghiệp khi đăng kí gói cước V-Com, tích hợp các dịch vụ số gồm: VNPT iOffice, VNPT e-Cabinet (Phòng họp không giấy tờ), (Hội nghị Truyền hình), VNPT CA (Chứng thực chữ ký số công cộng) và VNPT Ký số. Đến nay, đã có hơn 1.000 doanh nghiệp sử dụng gói dịch vụ số này.
Đặc biệt, ngay từ khi dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, được sự tin tưởng của Ban chỉ đạo phòng chống dịch quốc gia, Tập đoàn VNPT đã cùng một số doanh nghiệp công nghệ xây dựng ứng dụng Khai báo Y tế tự nguyện (NCOVI), giúp khai báo y tế toàn dân một cách dễ dàng.
Chia sẻ với báo chí, đại diện Lãnh đạo Tập đoàn VNPT cho biết, Tập đoàn VNPT sẵn sàng mang tất cả mọi nguồn lực để đồng hành cùng Chính phủ, doanh nghiệp và người dân cả nước sớm đẩy lùi dịch Covid-19.
-
Xây dựng thị trường tín chỉ carbon để thúc đẩy sản xuất lúa phát thải thấp -
Ngày Quốc tế bảo vệ tầng ozone 16/9: Những hành động đơn giản để bảo vệ tầng ozone -
SuperPort Việt Nam tham vọng đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040 -
Nhiều cụm công nghiệp ở Quảng Ngãi: “Trắng” xử lý nước thải -
“Thúc” doanh nghiệp sớm tham gia thị trường carbon -
Green i-Park chung tay khắc phục hậu quả bão số 3 tại Thái Bình -
Ngành giao thông thích ứng với biến đổi khí hậu - góc nhìn từ hậu quả siêu bão Yagi
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/9 -
2 Thông tư gỡ vướng "Pre-funding" có hiệu lực ngay từ 2/11/2024 -
3 Chủ tịch Novaland cam kết sớm bù đắp tổn thất cho khách hàng, đối tác -
4 Thêm tiêu chí chọn nhà đầu tư “siêu” cảng cửa ngõ Sài Gòn -
5 Kiến nghị duyệt Dự án metro số 3 TP. Hà Nội, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai
- Far Eastern Polytex Vietnam - Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024
- Hỗ trợ hơn 100.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân cho người dân vùng bão, lũ
- Keppel và Samsung ứng dụng giải pháp công nghệ thông minh trong bất động sản
- SABECO hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau bão Yagi
- Vinamilk cùng trẻ em vùng khó khăn, vùng bão lũ vui đón Trung thu
- Đạt mốc 80.013 nhân sự, FPT khẳng định sự tăng trưởng và mở rộng trên toàn cầu