Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Wink Hotels khai trương khách sạn thứ 2 tại Đà Nẵng
Hương Việt - 30/11/2022 16:50
 
Ngày 30/11, tại Đà Nẵng, Wink Hotels đã ghi tên mình vào một loạt điểm đến trong quá trình phát triển thương hiệu tại Việt Nam sau cái mở đầu tại TP. HCM

Wink Hotel Danang có 244 phòng, tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố biển Đà Nẵng sầm uất. Khách sạn có 30 phòng gia đình và một phòng suite.

Wink Hotels ghi tên mình vào loạt điểm đến trong quá trình phát triển thương hiệu tại Việt Nam, mở đầu là khách sạn Wink Hotel Saigon Centre, 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, tiếp theo là Wink Hotel Danang Center tại 178 Trần Phú
Wink Hotels ghi tên mình vào loạt điểm đến trong quá trình phát triển thương hiệu tại Việt Nam, mở đầu là khách sạn Wink Hotel Saigon Centre, 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, tiếp theo là Wink Hotel Danang Center tại 178 Trần Phú, TP Đà Nẵng.

Trước khi ra mắt, khách sạn đã được trao giải “Khách sạn mới với thiết kế và xây dựng tốt nhất Việt Nam” tại Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2021-2022.

Ngoài ra trong những năm tới, Wink Hotels sẽ tiếp tục khai trương tổ hợp khách sạn Wink Hotel Danang Riverside nằm trên đường Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng và tại các thành phố khác như Hải Phòng, Cần Thơ, Tuy Hòa và Hà Nội.

Wink Hotel Danang Centre mang hơi thở truyền thống vào thành phố biển nhộn nhịp, từ những cây cầu lộng lẫy bắc qua sông Hàn đến bãi biển Mỹ Khê hay núi Ngũ Hành Sơn; từ tinh hoa ẩm thực đường phố vùng duyên hải miền Trung đến những món hải sản tươi sống vừa được đánh bắt, mang đậm phong vị địa phương.

Thêm vào đó, đội ngũ Wink Guide am hiểu sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng những thông tin hữu ích về khu vực lân cận và thành phố trong suốt quá trình lưu trú.

Khu vực Wink Space trên tầng 19 với tầm nhìn đẹp mắt ra bờ sông Hàn, mang đến trải nghiệm dịch vụ ấn tượng và tối ưu cho du khách.
Khu vực Wink Space trên tầng 19 với tầm nhìn đẹp mắt ra bờ sông Hàn, mang đến trải nghiệm dịch vụ ấn tượng và tối ưu cho du khách.

Tất cả thủ tục nhận - trả phòng tiện lợi và nhanh chóng đều được thực hiện tại khu vực Wink Space ở tầng 19 với tầm nhìn đẹp mắt hướng ra sông Hàn. Đây là một không gian mở với nhiều tiện nghi như Wink Bar 24 giờ; khu vực chung rộng rãi, phù hợp cho công việc hoặc gặp gỡ, giao lưu cùng bạn bè. Wink Hotel Danang Centre còn cung cấp khu vực quầy check-in tự động tiện lợi và hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian cho khách.

Quan hệ đối tác và hợp tác sẽ là nét đặc trưng của tất cả khách sạn Wink khi thương hiệu này tôn vinh văn hóa, sáng tạo và thương mại của Việt Nam.

Ông Keisuke Koshijima, Giám đốc đại diện kiêm Phó chủ tịch điều hành của Tập đoàn Kajima, chia sẻ nhận định về tiềm năng của thị trường lưu trú và du lịch tại Đà Nẵng là một thế mạnh tại miền Trung Việt Nam.

Thêm vào đó, Đà Nẵng đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch trong những năm gần đây. Nhiều thương hiệu khách sạn khác cũng đang hoạt động tại đây. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng Wink Hotels sẽ mang đến một làn gió hân hoan mới cho thành phố biển số một Việt Nam, đem đến cho khách du lịch và khách công tác những trải nghiệm đẳng cấp mang đậm dấu ấn địa phương, điều mà du khách không thể tìm thấy được ở bất kỳ khách sạn nào khác trong thành phố”.

Với cam kết đóng góp tích cực khẳng định vị thế của Đà Nẵng như một trung tâm kinh tế và du lịch của cả nước, khách sạn thứ ba của Wink, Khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside, sẽ khai trương vào quý 2 năm 2023 trên đường Trần Hưng Đạo, với 357 phòng, ba tầng diện tích bán lẻ, quán bar, cà phê và nhà hàng, cùng một hồ bơi và quầy bar trên tầng thượng, ông Michael Piro, Giám đốc điều hành, Wink Hotels chia sẻ trong buổi lễ. 

Được biết, Wink Hotels là sản phẩm khách sạn đầu tiên của Indochina Kajima, liên doanh giữa Indochina Capital, công ty phát triển bất động sản, dịch vụ tài chínhđầu tư vào thị trường vốn hàng đầu tại Việt Nam và Tập đoàn Kajima, một trong những nhà thầu xây dựng và nhà phát triển bất động sản tại nước ngoài lớn nhất Nhật Bản. 

Khách sạn Wink đầu tiên, Khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn, được khai trương vào tháng 3 năm 2021. Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng là khách sạn thứ 2, chính thức được khai trương. Khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside là khách sạn thứ 3 mang thương hiệu Wink và cũng là dự án phát triển khách sạn & căn hộ dịch vụ đầu tiên của thương hiệu này, dự kiến sẽ khai trương vào tháng 4 năm 2023. Sau đó, Wink Hotels sẽ tiếp tục đưa các khách sạn tại Tuy Hòa, Cần Thơ, Hà Nội, Hải Phòng và các địa điểm khác vào hoạt động.

Khởi công xây dựng Khách sạn Wink Hải Phòng
Chiều 18/8, Công ty TNHH Indochina Kajima đã khởi công xây dựng Khách sạn Wink Hải Phòng. Đây là mô hình khách sạn mới, sẽ góp phần nâng tầm chất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư