Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Khởi công xây dựng Khách sạn Wink Hải Phòng
Thanh Sơn - 18/08/2022 17:49
 
Chiều 18/8, Công ty TNHH Indochina Kajima đã khởi công xây dựng Khách sạn Wink Hải Phòng. Đây là mô hình khách sạn mới, sẽ góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ lưu trú, du lịch Thành phố.

Khách sạn Wink Hải Phòng tọa lạc tại số 135 Điện Biên Phủ, cao 22 tầng bao gồm 203 phòng khách sạn và 77 căn hộ dịch vụ. Công trình có tổng diện tích xây dựng khoảng 16.000 m2, tuân thủ các tiêu chuẩn thiết kế hiện đại, hướng đến sự phát triển bền vững của thương hiệu Wink.

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Peter Ryder, Chủ tịch Wink Hotels kiêm Giám đốc điều hành Indochina Capital khẳng định: "Khi xây dựng chiến lược thương hiệu cho khách sạn Wink, chúng tôi có tham vọng tạo nên một thương hiệu thể hiện đúng tinh thần Việt Nam. Chúng tôi tập trung hướng vào khách du lịch và khách công tác, kinh doanh mới – những người muốn tận hưởng các tiện ích trong các chuyến công tác dài ngày hoặc khi làm việc từ xa. Hay như những du khách trẻ tuổi am hiểu về công nghệ và khách du lịch mong muốn thưởng thức ẩm thực của địa phương cũng như các hoạt động văn hóa đa dạng. Chúng tôi rất mong muốn được chào đón những vị khách đầu tiên đến với khách sạn Wink Hải Phòng trong tương lai không xa".

Đến với Khách sạn Wink Hải Phòng, du khách sẽ được trải nghiệm hơi thở hiện đại trong từng chi tiết, như tiền sảnh với không gian mở, phong cách ẩm thực sáng tạo, hệ thống phòng nghỉ theo thiết kế tối giản tích hợp công nghệ tối tân, và không gian làm việc chung đầy đủ tiện nghi được điều hành bởi những cộng sự của Indochina Capital.

Lễ khởi công xây dựng Khách sạn Wink Hải Phòng. Ảnh: Thanh Sơn
Lễ khởi công xây dựng Khách sạn Wink Hải Phòng. Ảnh: Thanh Sơn

Wink Hotels là thương hiệu khách sạn mới của Việt Nam có cách tiếp cận với khái niệm khách sạn sang trọng tầm trung. Thương hiệu biểu trưng cho sự dẻo dai không biết mệt mỏi của người Việt Nam, bắt nhịp với lối sống nhanh và thế giới quan ngày càng rộng mở. Thương hiệu Wink Hotels được sáng tạo và sở hữu bởi Wink Hotel Pte. Ltd., là liên doanh giữa Indochina Capital và Tập đoàn Kajima.

Đại diện Tập đoàn Kajima, một đối tác quan trọng tham gia phát triển hệ thống Wink Hotels, ông Keisuke Koshijima, Giám đốc đại diện kiếm Phó chủ tịch điều hành Tập đoàn Kajima chia sẻ: “Hải Phòng là địa phương có nhiều điều kiện để phát triển du lịch, tuy nhiên Thành phố vẫn còn thiếu các cơ sở lưu trú cao cấp có thể đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của các du khách đến Hải Phòng. Với Wink Hotels, khi đi vào hoàn thiện, sẽ góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ lưu trú và du lịch của Thành phố.

Với tầm nhìn dài hạn và cam kết đầu tư vững chắc vào thị trường du lịch – khách sạn tại Việt Nam, sau khi khởi công khách sạn Wink Hải Phòng, Indochina Kajima sẽ tiếp tục triển khai xây dựng các khách sạn tiếp theo trong chuỗi khách sạn Wink tại Hà Nội, Bình Dương, Vũng Tàu và TP. HCM.

SunGo Media thành công với dịch vụ chụp hình profile, tvc doanh nghiệp tại Hải Phòng
Hơn 1.600 doanh nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ, SunGo Media tiếp tục phát triển và hứa hẹn sẽ là một trong những đơn vị tiên phong về lĩnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư