-
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025 -
Tập đoàn Đạt Phương nâng vốn điều lệ lên dự kiến 1.185,9 tỷ đồng -
Hải Phòng: Các nhà thầu xây dựng chung sức kiến tạo diện mạo mới cho thành phố -
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ -
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt
![]() |
| Đại diện WinWay và RMIT tại buổi lễ ký kết hợp tác (Ảnh: WinWay). |
Theo nội dung ký kết, Công ty WinWay Việt Nam và RMIT sẽ thiết lập quan hệ đối tác chiến lược để cùng hợp tác cùng hướng tới mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chuyên môn cao và các hoạt động kiến tập, thực tập, khởi nghiệp cho sinh viên trong và ngoài nước.
Cụ thể, Winway cam kết cung cấp nhiều cơ hội thực tập, xây dựng các chương trình mô phỏng kinh doanh và cung cấp các dịch vụ du lịch chất lượng cao, dịch vụ thị thực cho sinh viên RMIT trong nước và quốc tế.
Ngược lại, RMIT sẽ tạo điều kiện cho các cuộc gặp gỡ giữa nhân viên và sinh viên WinWay - RMIT.
Đồng thời hai bên sẽ thường xuyên tổ chức các hội thảo chuyên đề gắn kết với các nội dung hợp tác chiến lược nêu trên.
Để hiện thực hóa các nội dung hợp tác, Winway và RMIT sẽ triển khai nhiều dự án hợp tác cụ thể trong thời gian tới.
Hiện nay, nhiều sinh viên của RMIT đã và đang thực tập tại WinWay.
Các em được học tập nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực du lịch, marketing, truyền thông và sự kiện ở một công ty năng động có nhiều kinh nghiệm tổ chức các sự kiện lớn quy tụ hàng ngàn người tham gia của các công ty và cơ quan chính phủ như Hội hữu nghị Việt Mỹ, Thương vụ Ý, Tôn Hoa Sen… và chương trình kiến tập và du lịch dành cho sinh viên quốc tế như chương trình trao đổi văn hóa hằng năm của Đại học Pittsburg…
Bà Nguyễn Khánh Linh, Giám đốc Công ty Winway đánh giá, thực tiễn hoạt động cho thấy sinh viên RMIT Việt Nam được đào tạo bài bản theo chuẩn chương trình quốc tế, năng động, sáng tạo và ham học hỏi.
Do đó, hợp tác song phương Winway - RMIT trong thời gian tới chắc chắn sẽ góp phần đa dạng hóa các quan hệ đối tác nhà trường - doanh nghiệp phù hợp xu hướng đào tạo quốc tế.
"Sinh viên sẽ có cơ hội phát huy khả năng ngoại ngữ và kiến thức đã tích luỹ để thực hiện những công việc như những nhân viên chính thức theo đúng với ngành nghề đã học. Đồng thời, qua đó WinWay có điều kiện cụ thể bổ sung nguồn nhân lực tương lai với đội ngũ trẻ, tự tin, có đạo đức và giỏi nghề từ đối tác RMIT", bà Linh chia sẻ.
-
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt -
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng -
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam -
Thị trường Việt Nam vào "tầm ngắm" của dòng vốn Vùng Vịnh
-
Tổng giám đốc TEKCOM viết thư cảm ơn nhân dịp 20 năm, kỳ vọng chương mới bứt phá từ đổi mới sáng tạo -
Vietcap bắt tay AI Hay đưa trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực đầu tư tài chính -
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
-
Đồng Hồ Phố - Cầu nối đưa tinh hoa chế tác thế giới đến tay người Việt -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một "sản phẩm bền vững"

