Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Xả súng tại trụ sở YouTube ở San Francisco: Một người chết, ba người bị thương
Việt Nga - 04/04/2018 08:51
 
Cảnh sát địa phương cho biết, trong vụ xả súng vừa diễn ra đêm qua (theo giờ Việt Nam), có 3 người bị thương được chuyển tới bệnh viện và một người chết - được cho là thủ phạm gây ra vụ án rồi tự sát.
Người dân sơ tán khỏi hiện trường vụ xả súng
Người dân sơ tán khỏi hiện trường vụ xả súng

Theo ông Brent Andrew, người phát ngôn của Bệnh viện đa khoa Zuckerberg tại thành phố San Francisco (Mỹ), trong số 3 nạn nhân, người 36 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch, một người 32 tuổi bị thương nặng và người còn lại, 27 tuổi, bị thương nhẹ.

Ông Sundar Pichai, Giám đốc điều hành của Google – chủ sở hữu của YouTube – cho biết, Google sẽ “làm tất cả những gì có thể để hỗ trợ các nạn nhân và gia đình họ trong lúc này”.

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, 2 phút sau khi nhận được cuộc gọi 911, họ đã phát hiện một phụ nữ đã chết – được cho là thủ phạm gây ra vụ xả súng rồi sau đó tự sát.

Tại cuộc họp báo diễn ra vào 2h30 sáng nay (theo giờ Việt Nam), cảnh sát trưởng Barberini cho biết, lực lượng cảnh sát đã “kiểm soát kỹ lưỡng tòa nhà” và không có dấu hiệu cho thấy có tay súng thứ hai.

Tên của kẻ xả súng, cũng như động cơ của hành động này chưa được nêu ra.

Được biết, sát thủ nữ là trường hợp khá hiếm, bởi theo một nghiên cứu của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI), từ năm 2000 đến năm 2013, sát thủ nữ chỉ có 6 người trong số các 160 vụ xả súng giết người hàng loạt tại Mỹ.

Vụ xả súng ở Las Vegas: Ít nhất 59 người chết, hơn 500 người bị thương trong
Con số thương vong sau vụ xả súng kinh hoàng tại lễ hội âm nhạc Las Vegas tiếp tục tăng lên. Theo thống kê, hiện ít nhất 59 người thiệt mạng,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư