Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Xe điện thương hiệu Việt ra mắt khách hàng sau starup triệu đô
Quang Hưng - 11/03/2019 14:25
 
Công ty TNHH Powercentric – đơn vị phát triển pin Mopo là đơn vị chiến thắng trong cuộc đua đầu tư vào startup năng lượng xanh với tổng mức đầu tư lên đến 1 triệu USD từ ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch CenLand.
.
Ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch CenLand tại buổi lễ mắt xe máy điện Xyndi.

Công ty cổ phần thương mại quốc tế Phú Sỹ (Fuji) và Công ty TNHH Powercentric vừa ra ra mắt sản phẩm xe máy điện công nghệ cao Xyndi với công nghệ pin Mopo Lithium hiệu năng cao, khối lượng nhỏ và đảm bảo các nhu cầu sử dụng điện năng cần tích trữ ở các ứng dụng khác nhau trong cuộc sống.

Ngoài việc ứng dụng trong chiếc xe máy điện thông minh Xyndi, pin Mopo còn đồng thời là bình tích điện đa năng có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Khách hàng có thể sử dụng bộ chuyển đổi nguồn điện để có bộ phát điện di động; đồng thời kết nối với các thiết bị dùng để sạc điện thoại, laptop, thắp sáng bòng đèn… Việc quản lý và sạc pin Mopo ứng dụng qua app trên điện thoại di động, tương thích với cả hệ điều hành Android và IOS.

.
Ông Phạm Anh Tuấn - Tổng giám đốc Công ty cổ phần thương mại quốc tế Phú Sỹ (Fuji).

Năm 2018, Công ty TNHH Powercentric – đơn vị phát triển pin Mopo là đơn vị chiến thắng trong cuộc đua đầu tư vào startup năng lượng xanh với tổng mức đầu tư lên đến 1 triệu USD từ ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch CenLand.

Với dòng xe máy Xyndi, pin Mopo có thể thay thế bình ắc quy chì đang sử dụng trong dòng xe máy điện truyền thống. Pin có kích thước chỉ bằng 1/4 pin ắc quy chì nhưng công suất gấp 4 lần.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư