Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Xem tận mắt tuyển thủ U23 Việt Nam thi đấu trên sân Hàng Đẫy
P.V - 24/02/2018 09:17
 
Tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức và hậu vệ Xuân Mạnh sẽ góp mặt trong đội hình Sông Lam Nghệ An quyết đấu với Quảng Nam trong trận Siêu Cúp Quốc gia diễn ra lúc 16h ngày 24/2 trên SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội).

Quảng Nam là đội đương kim Vô địch Quốc gia sẽ đối đầu với đội vừa đoạt Cúp Quốc gia Sông Lam Nghệ An trong trận đấu "mở hàng" năm 2018, tạo cú hích cho mùa giải mới và giành giải thưởng 300 triệu đồng.

Đáng chú ý, đội hình Sông Lam Nghệ An sẽ có sự góp mặt của tiền vệ Phan Văn Đức và hậu vệ Xuân Mạnh, hai tuyển thủ U23 vừa cùng các đồng đội giành ngôi Á quân U23 châu Á diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc.

Bên phía đội Vô địch Quốc gia Quảng Nam, Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 Đinh Thanh Trung sẽ ra sân lĩnh xướng đội bóng đất Quảng tìm chiến tích đầu tiên cho mùa giải mới.

Đây có thể coi là trận đấu đỉnh cao của bóng đá quốc nội vào thời điểm này. Với sự góp mặt của các cầu thủ chất lượng, cùng với tinh thần hào hứng với bóng đá trong nước tiếp nối từ kỳ tích của U23 Việt Nam, trận tranh Siêu Cúp Quốc gia nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Được biết, Ban Tổ chức sẽ mở tự do cửa khán đài B để cổ động viên vào sân cổ vũ hai đội thi đấu. 


Cả SL Nghệ An và Quảng Nam đều quyết có được danh hiệu đầu mùa giải

Cả SL Nghệ An và Quảng Nam đều quyết có được danh hiệu đầu mùa giải

Đánh giá về trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA cho biết: "Quảng Nam là đội bóng mạnh. Họ có đội hình đồng đều ở cả ba tuyển, sở hữu Quả bóng Vàng Đinh Thanh Trung cùng hai ngoại binh và một cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên, trong bóng đá không ai biết trước được điều gì. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận Siêu cúp”.

Trong khi đó, để chuẩn bị cho trận đấu Siêu Cúp quốc gia trên sân Hàng Đẫy, ĐKVĐ V-League Quảng Nam đã hội quân trở lại và tập luyện từ ngày mùng 3 Tết. Sáng 22/2, toàn đội đã di chuyển ra Hà Nội và tiếp tục kết hoạch tập luyện vào chiều cùng ngày. Thời tiết mưa lạnh cũng không ảnh hưởng đến tinh thần và ý chí chiến đấu của toàn đội.

“Đây là lần đầu tiên Quảng Nam góp mặt tại một trận tranh Siêu cup, như đội bạn, chúng tôi xác định mục tiêu cao nhất, đó là đoạt cúp. Quảng Nam vừa lần đầu tiên lên ngôi vô địch V-League, tinh thần của toàn đội đang lên rất cao và rất háo hức chờ đợi trận đấu này. Nếu giành chiến thắng, đây chắc chắn là một mùa giải tuyệt vời nhất từ trước tới nay với cá nhân tôi, cũng như các đồng đội”, tiền vệ, Quả bóng vàng Đinh Thanh Trung chia sẻ trước thềm trận tranh Siêu Cúp.

Ngắm bộ tranh vẽ chân dung HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam tuyệt đẹp
Chân dung HLV Park Hang-seo và các chàng trai U23 Việt Nam được tái hiện sống động qua từng nét vẽ, khiến nhiều người hâm mộ thích thú.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư