
-
Tăng bệnh nhân nhập viện do giá rét kéo dài
-
Bác sĩ chỉ ra nguyên nhân trẻ 9 tuổi đã bị viêm loét dạ dày khiến nhiều cha mẹ giật mình
-
Tin mới về y tế ngày 31/1: Phẫu thuật thành công cho bé gái mắc bệnh lý xoắn dạ dày hiếm gặp
-
Rước hoạ vào thân từ rượu tự ngâm
-
VinBrain và Microsoft Hoa Kỳ hợp tác phát triển trí tuệ nhân tạo trong y tế -
Tổng giám đốc WHO: Giai đoạn khẩn cấp toàn cầu của dịch Covid-19 chưa kết thúc
Chiều 5/4, lực lượng liên ngành gồm Đội Quản lý thị trường số 12, Đội Cảnh sát Kinh tế Công an quận Thanh Xuân và Phòng Y tế quận Thanh Xuân, TP Hà Nội đã tiến hành làm việc với đại diện của CleverFood liên quan tới vụ việc người tiêu dùng phát hiện sản phẩm cá kho của doanh nghiệp này có giòi.
![]() |
Khúc cá lúc nhúc giòi mà CleverFood bán cho khách hàng. |
Tại buổi làm việc, đại diện của CleverFood khẳng định sự việc là đúng như khách hàng phản ánh và cho biết thêm, lô cá kho trên được CleverFood mua lại từ một đơn vị khác từ ngày 30/3.
Theo quy định chỉ được kinh doanh trong 24 giờ, nhưng tới ngày 2/4 CleverFood vẫn bán cá kho ra cho khách hàng.
Sơ bộ kết quả buổi làm việc cơ quan chức năng cho biết, doanh nghiệp có đầy đủ giấy tờ đăng ký kinh doanh, có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm do Sở Công Thương Hà Nội cấp, cán bộ nhân viên đều được tập huấn an toàn vệ sinh thực phẩm đầy đủ. Nguồn gốc số cá khó mua của đơn vị khác cũng có giấy tờ đầy đủ.
Với sai phạm nêu trên của doanh nghiệp Cục Quản lý thị trường Hà Nội sẽ ra quyết định xử phạt đối với Hệ thống Thực phẩm sạch CleverFood về hành vi “Kinh doanh hàng hóa quá hạn sử dụng”.
Về phía doanh nghiệp, sau vụ việc khách hàng phản ánh cá kho có giòi, chủ chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood đã lên tiếng xin lỗi và thông báo tạm dừng bán hàng toàn hệ thống.
Ông Hà Minh Đức, Giám đốc hệ thống thống Thực phẩm sạch CleverFood xin lỗi khách hàng mua phải cá có giòi và toàn bộ khách hàng của CleverFood.
Theo lời ông Đức, vì tham mở rộng hệ thống, tham chạy theo doanh thu, CleverFood đã buông lỏng các khâu bảo quản và đào tạo nhân sự dẫn đến các lỗi về sản phẩm gần đây, đặc biệt là vụ việc cá kho bị lỗi mà anh Nguyễn Văn T. mua phải.
Để giúp CleverFood rà soát lại chất lượng sản phẩm và bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng, ông Đức mong nhận được các phản hồi của các khách hàng về sản phẩm không đạt chất lượng trong thời gian qua đồng thời cam kết khắc phục bảo hành 100% giá trị sản phẩm.
Theo đó, trong 3 ngày 4/4-6/4/2021 CleverFood đã tạm ngừng cung cấp dịch vụ để rà soát, thanh lọc hàng hoá cũng như đào tạo lại nhân sự để không có những sản phẩm kém chất lượng đến tay người tiêu dùng.
Thực tế, đây không phải lần đầu chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch này gặp sự cố khách hàng phản ánh có vấn đề.
Trước đó vào tháng 8/2019, một khách hàng đặt mua một con tôm hùm tại CleverFood (chi nhánh Ciputra tại CT14A1, KĐT Nam Thăng Long, Hà Nội).
Tuy nhiên, sau khi chế biến, người này phát hiện con tôm hùm vừa mua đã bị hỏng quá nửa, thịt tôm đã ngả sang màu đen.
Theo giới thiệu, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood chuyên bán các sản phẩm tự nhiên, đặc sản vùng miền, nuôi trồng hữu cơ theo tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap như: Hải sản, rau hữu cơ, thịt lợn, tôm cá, hoa quả…
Được biết, khúc cá kho thuộc đơn hàng gồm 8 món, được anh đặt mua tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Ngụy Như Kon Tum (Thanh Xuân, Hà Nội).

-
Bác sĩ chỉ ra nguyên nhân trẻ 9 tuổi đã bị viêm loét dạ dày khiến nhiều cha mẹ giật mình -
Tin mới về y tế ngày 31/1: Phẫu thuật thành công cho bé gái mắc bệnh lý xoắn dạ dày hiếm gặp -
Rước hoạ vào thân từ rượu tự ngâm -
Lượng bệnh nhân nhập viện tăng cao dịp Tết, sau Tết -
VinBrain và Microsoft Hoa Kỳ hợp tác phát triển trí tuệ nhân tạo trong y tế -
Tin mới về y tế ngày 30/1: "Hãy hành động ngay: Chấm dứt bệnh phong"; Chế độ chăm sóc, vệ sinh răng miệng sau Tết -
Tin mới về y tế ngày 29/1: Yêu cầu làm rõ vụ cháu bé 3 tuổi tử vong nghi hóc hạt bí; Nguy cơ nhiễm nấm mốc từ các thực phẩm dịp Tết
-
Vinmec chính thức gia nhập hệ thống liên kết toàn cầu của Cleveland Clinic (Mỹ)
-
Hỗ trợ thể chất toàn diện cho nhân viên tại Tapestry
-
Techcombank thông báo về việc Đăng ký kinh doanh thay đổi lần thứ 56
-
Cơ hội thoát vùng an toàn, thử thách bản thân tại Unilever
-
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
-
Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile thông báo mời thầu