-
Tín dụng ngân hàng tăng tốc trong 3 quý đầu năm 2025 -
Cơ cấu lại nợ, giảm lãi suất, cho vay ưu đãi để khắc phục hậu quả bão lũ -
Vietbank lãi trước thuế 9 tháng hơn 860 tỷ đồng, tăng 5,6% so với cùng kỳ -
Ngân hàng đồng loạt báo lãi tăng sau 3 quý đầu năm -
Ngân hàng lãi lớn từ mảng kinh doanh ngoại hối -
Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng
![]() |
| Bánh trung thu Việt Nam đã được xuất khẩu sang 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc. |
Còn hơn 1 tháng nữa mới đến rằm Trung thu, nhưng tại thời điểm này, các sản phẩm bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô đã được hiện diện tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc để chào đón mùa lễ hội trung thu sắp tới.
Nhiều năm qua, Mondelez Kinh Đô đã xuất khẩu bánh trung thu Kinh Đô sang thị trường Mỹ và năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục xuất khẩu bánh trung thu vào thị trường này.
Các sản phẩm xuất khẩu của mùa trung thu 2017 tập trung vào loại, gồm: bánh trung thu nhân ngũ hạt, bánh trung thu nhân hạt sen, bánh trung thu nhân sầu riêng, bánh trung thu nhân trà xanh, bánh trung thu nhân đậu xanh lá dứa và bánh trung thu xanh.
Những sản phẩm bánh bánh trung thu này phục vụ cho cộng đồng người châu Á sống tại Mỹ, nơi mà mọi người vẫn chào đón lễ hội truyền thống đón Tết Trung Thu - một lễ hội có ý nghĩa và lớn chỉ sau Tết Nguyên Đán.
Việc xuất khẩu nhiều năm sang thị trường này đã khẳng định chất lượng sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn của thị trường Mỹ.
Điều này cũng thể hiện quyết tâm và nỗ lực của Mondelez Kinh Đô Việt Nam trong việc đưa những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam với chất lượng cao, đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế để mang Tết Trung thu thật ý nghĩa đến với người tiêu dùng Việt Nam và Châu Á tại Mỹ.
Không chỉ chinh phục khách hàng Mỹ, Mondelez Kinh Đô cũng đã xuất khẩu sản phẩm hoàn toàn mới, bánh trung thu Oreo sang thị trường Trung Quốc.
“Đây là năm thứ hai Mondelez Kinh Đô xuất bánh trung thu sang Trung Quốc và cơ hội cho việc gia tăng các chủng loại và sản lượng bánh sang thị trường này vẫn đang tiếp tục mở ra với doanh nghiệp”, đại diện Mondelez Kinh Đô cho biết.
Sau những đợt hàng xuất khẩu, Mondelez Kinh Đô Việt Nam hiện đang tập trung mùa trung thu cho thị trường trong nước để đưa những hương vị được yêu mến đến với người tiêu dùng khắp mọi miền đất nước.
2 thời điểm được các doanh nghiệp bánh kẹo kỳ vọng gia tăng nhanh doanh số và lợi nhuận là Tết Nguyên đán và Trung thu. Với sức mua lớn của thị trường trong nước. các nhà sản xuất đều có sự chuẩn bị nguồn nguyên liệu, nhân lực từ vài tháng trước để hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng.
-
Vietbank lãi trước thuế 9 tháng hơn 860 tỷ đồng, tăng 5,6% so với cùng kỳ -
Ngân hàng đồng loạt báo lãi tăng sau 3 quý đầu năm -
Ngân hàng lãi lớn từ mảng kinh doanh ngoại hối -
Gói 500.000 tỷ đồng cho vay hạ tầng, công nghệ số: Nhà băng kiến nghị không tính vào "room" tín dụng -
Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng -
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế -
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn
-
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025 -
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development

