
-
Chủ tịch HĐQT CC1: Cầu cạn là lời giải cho tình trạng thiếu cát đắp nền đường
-
Khách hàng yêu cầu doanh nghiệp Việt đẩy nhanh tiến độ sản xuất và giao hàng
-
Một loạt công ty thay nhân sự; Thiên Long, Gemadept có kịch bản ứng phó với thuế quan
-
Giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Trùng Khánh (Trung Quốc)
-
Quý I/2025, Transerco phục vụ trên 54 triệu lượt hành khách -
Doanh nghiệp ở Hải Phòng ứng phó với chính sách thuế đối ứng của Hoa Kỳ
![]() |
Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet |
EFE sẽ quan tâm, tạo cuộc sống vui vẻ, yêu đời cho bố mẹ, ông bà, những người lớn tuổi trong gia đình ngay cả khi những người con, cháu đều bận rộn. Bằng cách này, mọi người trong gia đình đều vui vẻ, hạnh phúc.
Qua khảo sát nhanh của Nhóm đề xuất ý tưởng, 67% người trên 50 tuổi mong muốn có dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà. 66% muốn sử dụng các thiết bị điện tử để tự chăm sóc bản thân...
Tuy nhiên, chỉ có 7% người lớn tuổi sử dụng internet hàng ngày. 40% không hứng thú với internet. Chỉ có khoảng 20% hứng thú với công nghệ. Đây là lý do Công ty thành lập.
Mô hình hoạt động của Công ty là khách hàng có nhu cầu tư vấn và dịch vụ gọi vào hotline, thông tin được ghi vào website, từ đó kết nối với các chuyên gia tư vấn để có câu trả lời chi tiết.
Đặc biệt, sẽ căn cứ trên nhu cầu thăm dò khách hàng, EFE sẽ xây dựng các gói dịch vụ như tổ chức gặp gỡ, giao lưu; tổ chức tour du lịch dành riêng cho người lớn tuổi.Các hoạt động cho người cao tuổi đều có đội ngũ chăm sóc sức khỏe và bảo vệ song hành 24/7. Các đối tác cung cấp sản phẩm và dịch vụ cũng được đảm bảo đúng tiêu chuẩn và tiêu chí phục vụ người lớn tuổi.
Nhóm xây dựng ý tưởng kỳ vọng sẽ kết nối được với cộng đồng người lớn tuổi ở các nước khác để mở rộng quy mô và địa điểm tổ chức giao lưu, du lịch.
Tất nhiên, một số khó khăn có thể nhìn thấy được như phí tiếp thị cao vì là ý tưởng mới, cần có thời gian tiếp cận với khách hàng mục tiêu và kết nối với đối tác. Việc có được đơn hàng phụ thuộc rất lớn vào nhu cầu của chính người lớn tuổi. Vì vậy, thời gian đầu, Công ty sẽ tập trung ở thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM trước khi phát triển rộng hơn.

-
Chủ tịch HĐQT CC1: Cầu cạn là lời giải cho tình trạng thiếu cát đắp nền đường
-
Khách hàng yêu cầu doanh nghiệp Việt đẩy nhanh tiến độ sản xuất và giao hàng
-
Một loạt công ty thay nhân sự; Thiên Long, Gemadept có kịch bản ứng phó với thuế quan
-
Giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Trùng Khánh (Trung Quốc)
-
Quý I/2025, Transerco phục vụ trên 54 triệu lượt hành khách -
Doanh nghiệp ở Hải Phòng ứng phó với chính sách thuế đối ứng của Hoa Kỳ -
Quản chặt nguyên liệu làm hàng xuất khẩu -
PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam hợp tác phân phối phân bón sinh học -
Thời cơ chín muồi để nhìn lại mô hình tăng trưởng ngành gỗ -
Sản phẩm sơmi rơ moóc Việt Nam không lẩn tránh thuế tại Canada -
"Kích hoạt" biện pháp phòng vệ thương mại với thép nhập khẩu
-
Vinmec được vinh danh là Hệ thống y tế của năm
-
Cà Mau dẫn đầu bảng xếp hạng đánh giá thực hiện hiệu quả các FTA
-
FTA Index là động lực thúc đẩy địa phương tối ưu hóa cơ hội từ các FTA
-
Năm thứ 2 liên tiếp VPBank NEOBiz được vinh danh là Ứng dụng Ngân hàng tốt nhất
-
Uuviet Solutions và dự án 18.000 tỷ đồng: Bước tiến mạnh mẽ tại thị trường Hà Nội.
-
Panasonic bàn giao Phòng thí nghiệm Giải pháp HVAC cho Trường Đại học Xây Dựng Hà Nội