-
Quảng Trị tổ chức hội nghị đối thoại doanh nghiệp năm 2024 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 11/9/2024 -
Chủ tịch Tập đoàn Mitsui & Co đến thăm và làm việc tại Tasco -
FPT mở văn phòng tại Thụy Điển, thúc đẩy tăng trưởng thị trường Bắc Âu -
DongTam Group bắt tay CS Wind Corp xây dựng nhà máy sản xuất thiết bị điện gió 200 triệu USD -
Ngành than tích cực khắc phục hậu quả bão Yagi để quay lại sản xuất bình thường
Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet |
EFE sẽ quan tâm, tạo cuộc sống vui vẻ, yêu đời cho bố mẹ, ông bà, những người lớn tuổi trong gia đình ngay cả khi những người con, cháu đều bận rộn. Bằng cách này, mọi người trong gia đình đều vui vẻ, hạnh phúc.
Qua khảo sát nhanh của Nhóm đề xuất ý tưởng, 67% người trên 50 tuổi mong muốn có dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà. 66% muốn sử dụng các thiết bị điện tử để tự chăm sóc bản thân...
Tuy nhiên, chỉ có 7% người lớn tuổi sử dụng internet hàng ngày. 40% không hứng thú với internet. Chỉ có khoảng 20% hứng thú với công nghệ. Đây là lý do Công ty thành lập.
Mô hình hoạt động của Công ty là khách hàng có nhu cầu tư vấn và dịch vụ gọi vào hotline, thông tin được ghi vào website, từ đó kết nối với các chuyên gia tư vấn để có câu trả lời chi tiết.
Đặc biệt, sẽ căn cứ trên nhu cầu thăm dò khách hàng, EFE sẽ xây dựng các gói dịch vụ như tổ chức gặp gỡ, giao lưu; tổ chức tour du lịch dành riêng cho người lớn tuổi.Các hoạt động cho người cao tuổi đều có đội ngũ chăm sóc sức khỏe và bảo vệ song hành 24/7. Các đối tác cung cấp sản phẩm và dịch vụ cũng được đảm bảo đúng tiêu chuẩn và tiêu chí phục vụ người lớn tuổi.
Nhóm xây dựng ý tưởng kỳ vọng sẽ kết nối được với cộng đồng người lớn tuổi ở các nước khác để mở rộng quy mô và địa điểm tổ chức giao lưu, du lịch.
Tất nhiên, một số khó khăn có thể nhìn thấy được như phí tiếp thị cao vì là ý tưởng mới, cần có thời gian tiếp cận với khách hàng mục tiêu và kết nối với đối tác. Việc có được đơn hàng phụ thuộc rất lớn vào nhu cầu của chính người lớn tuổi. Vì vậy, thời gian đầu, Công ty sẽ tập trung ở thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM trước khi phát triển rộng hơn.
-
Toshiba Lifestyle hướng đến dẫn đầu thị trường APAC: Chiến lược liều lĩnh hay được tính toán bằng những bước tiến vững vàng? -
FPT mở văn phòng tại Thụy Điển, thúc đẩy tăng trưởng thị trường Bắc Âu -
Thu ngân sách từ xuất nhập khẩu cải thiện, đạt 73% dự toán -
DongTam Group bắt tay CS Wind Corp xây dựng nhà máy sản xuất thiết bị điện gió 200 triệu USD -
Ngành than tích cực khắc phục hậu quả bão Yagi để quay lại sản xuất bình thường -
Doanh nghiệp kiến nghị gì với Hải quan -
Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan: Tập trung cải cách, tạo thuận lợi cho thương mại
- Bốn nhà đầu tư tham gia đấu thầu gói thầu số 5 của Cấp nước Đồng Nai
- C.P. Việt Nam không ngừng đầu tư cho chuyển đổi xanh
- An tâm đồng hành cùng PJICO, khách hàng vững vàng vượt bão Yagi
- RMIT Việt Nam được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á
- Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”
- Hồ sơ, Quy trình đăng ký kinh doanh tại Tư Vấn Quang Minh