-
Doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng báo lãi 4.689 tỷ đồng năm 2025 -
VinFast giành “bộ tứ” giải thưởng danh giá tại Vạn Xuân Awards 2025
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống
Số cổ phiếu dự kiến mua tương đương 1,92% số cổ phiếu đã phát hành. Thời gian dự kiến giao dịch là sau khi có công văn chấp thuận của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và theo quy định của pháp luật hiện hành, kể từ ngày công ty công bố thông tin đầy đủ theo quy định.
Thời hạn mua tối đa không quá 30 ngày kể từ ngày bắt đầu giao dịch. Giá mua lại được xác định theo nguyên tắc giá thị trường tại thời điểm thực hiện và nguồn vốn mua cổ phiếu quỹ lấy từ lợi nhuận sau thuế chưa phân phối và thặng dư vốn cổ phần.
Hội đồng quản trị Yeah1 cũng thông qua chủ trương chuyển nhượng 100% cổ phần tại ScaleLab LLC (Mỹ) nhằm bảo toàn vốn đầu tư và lợi ích cho cổ đông. Đáng chú ý, Yeah1 chỉ vừa công bố thương vụ mua lại ScaleLab LLC hồi tháng 1/2019. Tại thời điểm đó ScaleLab là đại diện của 1.750 influencers (người có sức ảnh hưởng) với 400 triệu người theo dõi, đóng góp 3 tỷ lượt xem mỗi tháng cho Youtube.
Kết thúc phiên giao dịch sáng nay (11/3), cổ phiếu YEG tiếp tục giảm sàn (tương ứng mức giảm 7%) về mức giá 158.700 đồng/cổ phiếu. Như vậy, kể từ phiên giao dịch ngày 4/3 đến nay, cổ phiếu YEG đã "bay hơi" 86.300 đồng/cổ phiếu, rơi thẳng từ mức 245.000 đồng/cổ phiếu về 158.700 đồng/cổ phiếu gây thiệt hại lớn cho các cổ đông, nhà đầu tư.
Ngày 3/3. Yeah1 thông báo đã nhận được thông tin từ YouTube về việc chấm dứt Thỏa thuận lưu trữ nội dung (CHSA - Content Hosting Agreement) sau ngày 31/3/2019 đối với các công ty con và công ty đầu tư tài chính có hoạt động kinh doanh liên quan tới mảng YouTube Adsense của Yeah1 gồm SpringMe Pte. Ltd., Yeah1 Network Pte Ltd và ScaleLab LLC.
YouTube cho rằng SpringMe Pte. Ltd đã có hoạt động quản lý tuyển chọn kênh chưa phù hợp với chính sách của YouTube. Điều này dẫn tới việc YouTube áp dụng chính sách tương tự với tất cả các công ty khác liên quan tới YouTube Adsense trực thuộc Yeah1.
-
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam -
Vinatex công bố lãi đậm nghìn tỷ -
PV GAS tăng trưởng ấn tượng, tạo đà vững chắc cho năm 2026
-
1
Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/12 -
2
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
4
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt

