
-
Thái Bình: Công ty Nhân Bình khởi công dự án kinh doanh nước khoáng nóng
-
Mở rộng quy mô, nâng tầm ngành công nghiệp lạnh tại triển lãm CO-REF 2025
-
Chỉ cải cách thủ tục hành chính chưa đủ giảm khó cho doanh nghiệp
-
PVFCCo-Phú Mỹ quyết tăng vốn điều lệ từ 3.914 tỷ đồng lên gần 6.800 tỷ đồng
-
ĐHĐCĐ Công ty Cấp nước Hải Phòng: Năm 2025 đặt mục tiêu lợi nhuận đạt 125,7 tỷ đồng -
Nhà máy sản xuất ray đường sắt của Hoà Phát đặt tại Dung Quất 2
![]() |
Số cổ phiếu dự kiến mua tương đương 1,92% số cổ phiếu đã phát hành. Thời gian dự kiến giao dịch là sau khi có công văn chấp thuận của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và theo quy định của pháp luật hiện hành, kể từ ngày công ty công bố thông tin đầy đủ theo quy định.
Thời hạn mua tối đa không quá 30 ngày kể từ ngày bắt đầu giao dịch. Giá mua lại được xác định theo nguyên tắc giá thị trường tại thời điểm thực hiện và nguồn vốn mua cổ phiếu quỹ lấy từ lợi nhuận sau thuế chưa phân phối và thặng dư vốn cổ phần.
Hội đồng quản trị Yeah1 cũng thông qua chủ trương chuyển nhượng 100% cổ phần tại ScaleLab LLC (Mỹ) nhằm bảo toàn vốn đầu tư và lợi ích cho cổ đông. Đáng chú ý, Yeah1 chỉ vừa công bố thương vụ mua lại ScaleLab LLC hồi tháng 1/2019. Tại thời điểm đó ScaleLab là đại diện của 1.750 influencers (người có sức ảnh hưởng) với 400 triệu người theo dõi, đóng góp 3 tỷ lượt xem mỗi tháng cho Youtube.
Kết thúc phiên giao dịch sáng nay (11/3), cổ phiếu YEG tiếp tục giảm sàn (tương ứng mức giảm 7%) về mức giá 158.700 đồng/cổ phiếu. Như vậy, kể từ phiên giao dịch ngày 4/3 đến nay, cổ phiếu YEG đã "bay hơi" 86.300 đồng/cổ phiếu, rơi thẳng từ mức 245.000 đồng/cổ phiếu về 158.700 đồng/cổ phiếu gây thiệt hại lớn cho các cổ đông, nhà đầu tư.
Ngày 3/3. Yeah1 thông báo đã nhận được thông tin từ YouTube về việc chấm dứt Thỏa thuận lưu trữ nội dung (CHSA - Content Hosting Agreement) sau ngày 31/3/2019 đối với các công ty con và công ty đầu tư tài chính có hoạt động kinh doanh liên quan tới mảng YouTube Adsense của Yeah1 gồm SpringMe Pte. Ltd., Yeah1 Network Pte Ltd và ScaleLab LLC.
YouTube cho rằng SpringMe Pte. Ltd đã có hoạt động quản lý tuyển chọn kênh chưa phù hợp với chính sách của YouTube. Điều này dẫn tới việc YouTube áp dụng chính sách tương tự với tất cả các công ty khác liên quan tới YouTube Adsense trực thuộc Yeah1.

-
Tập đoàn Stavian và Thantawan Industry hợp tác phát triển nhà máy bao bì kim loại công nghệ cao -
PVFCCo-Phú Mỹ quyết tăng vốn điều lệ từ 3.914 tỷ đồng lên gần 6.800 tỷ đồng -
Trao thêm quyền chủ động cho doanh nghiệp nhà nước -
ĐHĐCĐ Công ty Cấp nước Hải Phòng: Năm 2025 đặt mục tiêu lợi nhuận đạt 125,7 tỷ đồng -
Nhà máy sản xuất ray đường sắt của Hoà Phát đặt tại Dung Quất 2 -
Rất nhiều cơ hội cho nhà đầu tư tư nhân tại Việt Nam -
Doanh nghiệp xuất khẩu chủ động ứng phó với biến động thị trường
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
-
Một tập đoàn quyết định bất ngờ về lương khởi điểm khiến hàng vạn sinh viên nức lòng
-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu
-
SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I/2025
-
Co-opBank - 30 năm vững bước vươn xa