
-
VNG có lãi trở lại; Hoàng Anh Gia Lai thoát lỗ lũy kế; Sơn Hà lãi quý II gấp 6 lần
-
Đại học FPT và Dream Lab ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát triển doanh nhân khởi nghiệp
-
ETC nhận danh hiệu Top 10 Công ty Công nghệ uy tín năm 2025
-
Công bố Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm 2024
-
Liên kết thực chất, doanh nghiệp sẽ đưa Bắc Trung Bộ thành vùng động lực phát triển mới -
Toàn Phát Group tham gia dịch vụ Halal logistics
![]() |
Số cổ phiếu dự kiến mua tương đương 1,92% số cổ phiếu đã phát hành. Thời gian dự kiến giao dịch là sau khi có công văn chấp thuận của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và theo quy định của pháp luật hiện hành, kể từ ngày công ty công bố thông tin đầy đủ theo quy định.
Thời hạn mua tối đa không quá 30 ngày kể từ ngày bắt đầu giao dịch. Giá mua lại được xác định theo nguyên tắc giá thị trường tại thời điểm thực hiện và nguồn vốn mua cổ phiếu quỹ lấy từ lợi nhuận sau thuế chưa phân phối và thặng dư vốn cổ phần.
Hội đồng quản trị Yeah1 cũng thông qua chủ trương chuyển nhượng 100% cổ phần tại ScaleLab LLC (Mỹ) nhằm bảo toàn vốn đầu tư và lợi ích cho cổ đông. Đáng chú ý, Yeah1 chỉ vừa công bố thương vụ mua lại ScaleLab LLC hồi tháng 1/2019. Tại thời điểm đó ScaleLab là đại diện của 1.750 influencers (người có sức ảnh hưởng) với 400 triệu người theo dõi, đóng góp 3 tỷ lượt xem mỗi tháng cho Youtube.
Kết thúc phiên giao dịch sáng nay (11/3), cổ phiếu YEG tiếp tục giảm sàn (tương ứng mức giảm 7%) về mức giá 158.700 đồng/cổ phiếu. Như vậy, kể từ phiên giao dịch ngày 4/3 đến nay, cổ phiếu YEG đã "bay hơi" 86.300 đồng/cổ phiếu, rơi thẳng từ mức 245.000 đồng/cổ phiếu về 158.700 đồng/cổ phiếu gây thiệt hại lớn cho các cổ đông, nhà đầu tư.
Ngày 3/3. Yeah1 thông báo đã nhận được thông tin từ YouTube về việc chấm dứt Thỏa thuận lưu trữ nội dung (CHSA - Content Hosting Agreement) sau ngày 31/3/2019 đối với các công ty con và công ty đầu tư tài chính có hoạt động kinh doanh liên quan tới mảng YouTube Adsense của Yeah1 gồm SpringMe Pte. Ltd., Yeah1 Network Pte Ltd và ScaleLab LLC.
YouTube cho rằng SpringMe Pte. Ltd đã có hoạt động quản lý tuyển chọn kênh chưa phù hợp với chính sách của YouTube. Điều này dẫn tới việc YouTube áp dụng chính sách tương tự với tất cả các công ty khác liên quan tới YouTube Adsense trực thuộc Yeah1.

-
Công bố Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm 2024 -
Liên kết thực chất, doanh nghiệp sẽ đưa Bắc Trung Bộ thành vùng động lực phát triển mới -
Toàn Phát Group tham gia dịch vụ Halal logistics -
ADB, JICA tài trợ 12 triệu USD cho Công ty Nước Thủ Dầu Một mở rộng nhà máy nước Bàu Bàng -
Thi đua là động lực phát triển bền vững của Petrovietnam -
Thuế Hà Nội công bố danh sách nợ thuế, có doanh nghiệp nợ gần 80 tỷ đồng -
Doanh thu tăng nhưng lợi nhuận của ACV giảm gần 20%
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững