
-
Công ty Đường Quảng Ngãi mở rộng Nhà máy điện sinh khối An Khê hơn 2.753 tỷ đồng
-
200 gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Thương mại Trung Quốc - ASEAN 2025
-
Câu chuyện hành trình phát triển của MIK Group được kể qua không gian triển lãm gần 200 m2
-
Vingroup thuộc Top "Những công ty tốt nhất thế giới năm 2025" do TIME bình chọn
-
Thu hơn 7.000 tỷ đồng từ bán hàng đa cấp, một "ông lớn" góp hơn 4.000 tỷ đồng -
VSIP ký kết thỏa thuận bán điện trực tiếp cho nhà máy của LEGO
![]() |
Số cổ phiếu dự kiến mua tương đương 1,92% số cổ phiếu đã phát hành. Thời gian dự kiến giao dịch là sau khi có công văn chấp thuận của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và theo quy định của pháp luật hiện hành, kể từ ngày công ty công bố thông tin đầy đủ theo quy định.
Thời hạn mua tối đa không quá 30 ngày kể từ ngày bắt đầu giao dịch. Giá mua lại được xác định theo nguyên tắc giá thị trường tại thời điểm thực hiện và nguồn vốn mua cổ phiếu quỹ lấy từ lợi nhuận sau thuế chưa phân phối và thặng dư vốn cổ phần.
Hội đồng quản trị Yeah1 cũng thông qua chủ trương chuyển nhượng 100% cổ phần tại ScaleLab LLC (Mỹ) nhằm bảo toàn vốn đầu tư và lợi ích cho cổ đông. Đáng chú ý, Yeah1 chỉ vừa công bố thương vụ mua lại ScaleLab LLC hồi tháng 1/2019. Tại thời điểm đó ScaleLab là đại diện của 1.750 influencers (người có sức ảnh hưởng) với 400 triệu người theo dõi, đóng góp 3 tỷ lượt xem mỗi tháng cho Youtube.
Kết thúc phiên giao dịch sáng nay (11/3), cổ phiếu YEG tiếp tục giảm sàn (tương ứng mức giảm 7%) về mức giá 158.700 đồng/cổ phiếu. Như vậy, kể từ phiên giao dịch ngày 4/3 đến nay, cổ phiếu YEG đã "bay hơi" 86.300 đồng/cổ phiếu, rơi thẳng từ mức 245.000 đồng/cổ phiếu về 158.700 đồng/cổ phiếu gây thiệt hại lớn cho các cổ đông, nhà đầu tư.
Ngày 3/3. Yeah1 thông báo đã nhận được thông tin từ YouTube về việc chấm dứt Thỏa thuận lưu trữ nội dung (CHSA - Content Hosting Agreement) sau ngày 31/3/2019 đối với các công ty con và công ty đầu tư tài chính có hoạt động kinh doanh liên quan tới mảng YouTube Adsense của Yeah1 gồm SpringMe Pte. Ltd., Yeah1 Network Pte Ltd và ScaleLab LLC.
YouTube cho rằng SpringMe Pte. Ltd đã có hoạt động quản lý tuyển chọn kênh chưa phù hợp với chính sách của YouTube. Điều này dẫn tới việc YouTube áp dụng chính sách tương tự với tất cả các công ty khác liên quan tới YouTube Adsense trực thuộc Yeah1.

-
Công ty Đường Quảng Ngãi mở rộng Nhà máy điện sinh khối An Khê hơn 2.753 tỷ đồng
-
200 gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Thương mại Trung Quốc - ASEAN 2025
-
Câu chuyện hành trình phát triển của MIK Group được kể qua không gian triển lãm gần 200 m2
-
Vingroup thuộc Top "Những công ty tốt nhất thế giới năm 2025" do TIME bình chọn
-
Thu hơn 7.000 tỷ đồng từ bán hàng đa cấp, một "ông lớn" góp hơn 4.000 tỷ đồng -
VSIP ký kết thỏa thuận bán điện trực tiếp cho nhà máy của LEGO -
Cảnh báo nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại với thép, gỗ, lốp xe, kính nổi... -
Viettel "chạy nước rút" đưa trạm 5G từ A80 lên mạng lưới -
Bà Phạm Thị Bích Huệ: Mọi hiến kế đều chung mục tiêu, đó là khai phóng tiềm năng -
Nông nghiệp Hòa Phát chính thức nộp hồ sơ IPO -
[Emagazine] Agribank đón sóng ESG: Khi ngân hàng thành bệ phóng cho kinh tế xanh
-
INTECH Group từng bước làm chủ công nghệ xây dựng nhà máy bán dẫn chuẩn quốc tế
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên