
-
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa
-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều
-
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới
-
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan
-
Hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ -
Chỉ mất 1 ngày để thực hiện nhiều thủ tục hành chính trong đăng ký doanh nghiệp
Với việc đầu tư vào một thị trường được cho là tiềm năng như Việt Nam thì Youa Group đang thật sự ấp ủ những dự định gì?
1. Tham vọng dẫn đầu thị trường Việt Nam trong mảng nhượng quyền thương hiệu và chuyển giao công nghệ.
Được cho là một trong số những tập đoàn hàng đầu về nhượng quyền thương hiệu với gần 320.000 cửa hàng nhượng quyền tại Trung Quốc và thế giới, Youa Group đã chứng minh được mình vô cùng “mát tay” trong việc triển khai và hiện thực hóa các dự án mang về các thương hiệu hàng đầu.
![]() |
. |
Trong những năm gần đây, thị trường Việt Nam nổi lên là một trong số những cơ hội cực kỳ tiềm năng cho các thương hiệu quốc tế vì dân số trẻ, cũng như mức chi tiêu ngày một tăng.
Chắc hẳn những cơn sốt mang tên McDonald’s hay Starbucks khi về Việt Nam trong giới trẻ thời gian vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất về tiềm năng mà thị trường Việt Nam mang lại cho các thương hiệu khi đặt chân vào Việt Nam. Với những kinh nghiệm trong mảng nhượng quyền thương hiệu, chắc chắn Youa Group khi đặt chân vào Việt Nam cũng sẽ mang trong mình tham vọng đưa các thương hiệu lớn đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội được tiếp cận và trải nghiệm những dịch vụ, sản phẩm đẳng cấp quốc tế.
Hiện tại bên cạnh hướng phát triển mũi nhọn là nhượng quyền thương hiệu, Youa Group cũng là đối tác công nghệ chiến lược của nhiều tập đoàn lớn như: Google, Qualcom, LG, Kakao Talk,… Với lợi thế sẵn có này, Youa Group cũng có tham vọng sẽ mang những công nghệ tiên tiến như Blockchain, Big data,… áp dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam thông qua các sản phẩm cũng như hợp tác và chuyển giao công nghệ với chính những doanh nghiệp trong nước từ đó tạo nên những giá trị thực tiễn cho người dùng Việt Nam.
2. Hy vọng mang lại những sản phẩm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dùng Việt Nam.
Trong buổi seminar giới thiệu về Youa Group diễn ra cuối tuần vừa qua, đại diện phát triển thị trường Châu Á của Youa Group cũng giới thiệu tới các nhà đầu tư, đại diện cơ quan truyền thông dự án cũng sẽ được dự kiến triển khai vào tháng 9/2018 tới đây mang tên: Yoa Project.
![]() |
. |
Yoa Project là dự án nhượng quyền thương hiệu dựa trên nền tảng công nghệ blockchain đầu tiên trên thế giới do chính Youa Group trực tiếp triển khai.
Yoa Project được phát triển với mục đích hỗ trợ các thương hiệu giải quyết những vấn đề gặp phải trong quá trình nhượng quyền thương hiệu thông qua nền tảng công nghệ mà Youa Group cung cấp thông qua dự án Yoa Project. Yoa Project sẽ cung cấp cho các cửa hàng nhượng quyền cũng như như người tiêu dùng thông qua 2 nền tảng là: Yoa Pay và Yoa Platform.Nếu như Yoa Pay là giải pháp thanh toán hữu hiệu, các chương trình truyền thông, ưu đãi thì Yoa Platform lại cung cấp “trọn gói” cho các thương hiệu từ: CRM, Marketing, Membership, Affiliate,… qua đó giúp cho việc tiếp cận thị trường, người tiêu dùng của các thương hiệu nhượng quyền trở nên dễ dàng hơn.
Bằng nền tảng công nghệ và kinh nghiệm của mình, Yoa Project mang đến hy vọng cho người tiêu dùng Việt Nam được trải nghiệm nhiều hơn nữa những sản phẩm của các thương hiệu nước ngoài một cách tiện lợi và dễ dàng nhất.
-
Chỉ mất 1 ngày để thực hiện nhiều thủ tục hành chính trong đăng ký doanh nghiệp -
Bộ Công thương tiếp nhận Hồ sơ yêu cầu điều tra gạch ốp lát nhập từ Ấn Độ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/7/2025 -
Giảm tối đa tình trạng vốn ảo, tăng cường tính minh bạch trong hoạt động của doanh nghiệp -
Vietnam Airlines hợp tác liên danh với Saudia, tăng cường kết nối giữa Việt Nam và Trung Đông -
Cục Thuế cam kết đồng hành hộ kinh doanh trong quá trình sử dụng hóa đơn điện tử -
Đưa thương mại Việt Nam - Australia sớm đạt 20 tỷ USD
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh