Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Youa Group - Tham vọng hay hy vọng tại thị trường Việt Nam
N.L - 09/08/2018 16:15
 
Ngày 05/08/2018 vừa qua tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội, Youa Group đã chính thức tổ chức buổi seminar đầu tiên thông báo về việc chính thức ra mắt dự án Yoa Project tại thị trường Việt Nam.

Với việc đầu tư vào một thị trường được cho là tiềm năng như Việt Nam thì Youa Group đang thật sự ấp ủ những dự định gì?

1. Tham vọng dẫn đầu thị trường Việt Nam trong mảng nhượng quyền thương hiệu và chuyển giao công nghệ.

Được cho là một trong số những tập đoàn hàng đầu về nhượng quyền thương hiệu với gần 320.000 cửa hàng nhượng quyền tại Trung Quốc và thế giới, Youa Group đã chứng minh được mình vô cùng “mát tay” trong việc triển khai và hiện thực hóa các dự án mang về các thương hiệu hàng đầu.

.
.

Trong những năm gần đây, thị trường Việt Nam nổi lên là một trong số những cơ hội cực kỳ tiềm năng cho các thương hiệu quốc tế vì dân số trẻ, cũng như mức chi tiêu ngày một tăng.

Chắc hẳn những cơn sốt mang tên McDonald’s hay Starbucks khi về Việt Nam trong giới trẻ thời gian vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất về tiềm năng mà thị trường Việt Nam mang lại cho các thương hiệu khi đặt chân vào Việt Nam. Với những kinh nghiệm trong mảng nhượng quyền thương hiệu, chắc chắn Youa Group khi đặt chân vào Việt Nam cũng sẽ mang trong mình tham vọng đưa các thương hiệu lớn đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội được tiếp cận và trải nghiệm những dịch vụ, sản phẩm đẳng cấp quốc tế.

Hiện tại bên cạnh hướng phát triển mũi nhọn là nhượng quyền thương hiệu, Youa Group cũng là đối tác công nghệ chiến lược của nhiều tập đoàn lớn như: Google, Qualcom, LG, Kakao Talk,… Với lợi thế sẵn có này, Youa Group cũng có tham vọng sẽ mang những công nghệ tiên tiến như Blockchain, Big data,… áp dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam thông qua các sản phẩm cũng như hợp tác và chuyển giao công nghệ với chính những doanh nghiệp trong nước từ đó tạo nên những giá trị thực tiễn cho người dùng Việt Nam.

2. Hy vọng mang lại những sản phẩm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dùng Việt Nam.

Trong buổi seminar giới thiệu về Youa Group diễn ra cuối tuần vừa qua, đại diện phát triển thị trường Châu Á của Youa Group cũng giới thiệu tới các nhà đầu tư, đại diện cơ quan truyền thông dự án cũng sẽ được dự kiến triển khai vào tháng 9/2018 tới đây mang tên: Yoa Project.

.
.

Yoa Project là dự án nhượng quyền thương hiệu dựa trên nền tảng công nghệ blockchain đầu tiên trên thế giới do chính Youa Group trực tiếp triển khai.

Yoa Project được phát triển với mục đích hỗ trợ các thương hiệu giải quyết những vấn đề gặp phải trong quá trình nhượng quyền thương hiệu thông qua nền tảng công nghệ mà Youa Group cung cấp thông qua dự án Yoa Project. Yoa Project sẽ cung cấp cho các cửa hàng nhượng quyền cũng như như người tiêu dùng thông qua 2 nền tảng là: Yoa Pay và Yoa Platform.Nếu như Yoa Pay là giải pháp thanh toán hữu hiệu, các chương trình truyền thông, ưu đãi thì Yoa Platform lại cung cấp “trọn gói” cho các thương hiệu từ: CRM, Marketing, Membership, Affiliate,… qua đó giúp cho việc tiếp cận thị trường, người tiêu dùng của các thương hiệu nhượng quyền trở nên dễ dàng hơn.

Bằng nền tảng công nghệ và kinh nghiệm của mình, Yoa Project mang đến hy vọng cho người tiêu dùng Việt Nam được trải nghiệm nhiều hơn nữa những sản phẩm của các thương hiệu nước ngoài một cách tiện lợi và dễ dàng nhất.

Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác chiến lược cùng phát triển thương hiệu vươn tầm quốc tế
Hôm nay, Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố chương trình hợp tác chiến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư