Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Công an Kiên Giang sẽ họp báo vụ nêu tên người bán dâm trên phố
Huy Thịnh - 31/01/2018 22:44
 
Đại tá Phạm Minh Thành - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, lãnh đạo Công an tỉnh Kiên Giang vừa chỉ đạo Công an huyện Phú Quốc thành lập ngay tổ kiểm tra về vụ việc nêu tên người mua bán dâm trên phố mà báo chí thông tin.

Đại tá Phạm Minh Thành cho biết đã nhận được báo cáo của Công an thị trấn Dương Đông về vụ việc. Theo đó, các bên vi phạm và chủ quán cà phê trên đường Cách Mạng Tháng 8, thị trấn Dương Đông (huyện Phú Quốc) đều thừa nhận hành vi và ký vào biên bản vi phạm hành chính.

.
Hình ảnh vụ việc được báo chí phản ánh

Sau đó, đoàn cán bộ Công an thị trấn Dương Đông đến hiện trường tại quán cà phê này và mời những người vi phạm ra vỉa hè đường nơi đông người để công khai hành vi vi phạm về chứa chấp và mua bán dâm của các đối tượng, nhằm giáo dục răn đe trong xã hội.

Ngày 30/1, lãnh đạo Công an tỉnh đã nắm được thông tin vụ việc trên. Ngay sau đó Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an huyện Phú Quốc trong 7 ngày tới phải báo cáo vụ việc và hướng xử lý. Đồng thời đã chỉ đạo Công an huyện Phú Quốc thành lập ngay Tổ kiểm tra, rà soát lại quy trình, thủ tục và nội dung vụ việc này và có kết luận chính thức. Nếu kết luận của Tổ kiểm tra này không chính xác, khách quan thì Công an tỉnh xem xét và có thể thành lập đoàn kiểm tra xử lý trực tiếp.

Đại tá Thành cho hay, quan điểm của lãnh đạo Công an tỉnh Kiên Giang là không bao che, nếu tập thể hay cá nhân nào có vi phạm thì sẽ bị xử lý đúng mức độ vi phạm theo qui định pháp luật. Mấy ngày nay, lãnh đạo Công an huyện Phú Quốc và Công an tỉnh cũng rất quan tâm vụ việc này. Hôm nay Thường trực Tỉnh uỷ Kiên Giang cũng đã yêu cầu Công an tỉnh báo cáo về vụ việc này. Để đáp ứng đầy đủ thông tin cho các cơ quan báo chí nắm rõ, ngày 1/2, Công an Kiên Giang sẽ tham dự buổi họp báo do Sở TTTT tổ chức để thông tin về vụ việc.

Kiên Giang: Khởi công xây Trường mầm non tư thục Kiên Lương vốn 200 tỷ đồng
Công ty TNHH Tống Minh Phương vừa làm lễ khởi công Dự án xây dựng trường mầm non Kiên Lương với tổng vốn đầu tư trên 200 tỷ đồng. Đây là...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư