
-
Hơn 5.500 cửa hàng đóng cửa trong tháng cao điểm chống hàng giả
-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam"
-
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít
-
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ
-
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới -
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu
Shop chỉ cần bán hàng, bán càng nhiều hàng là thưởng càng to
Với phương châm giúp cho các chủ shop online nhiều nhất có thể, nền tảng quản lý bán hàng online myFace vừa ưu đãi phí sử dụng vừa đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi độc đáo. Các chủ shop chỉ cần bán hàng, còn lại đã có myFace lo mọi chuyện và càng bán được nhiều hàng thì chủ shop càng nhận được thưởng to.
Theo đó, từ tháng 7 đến tháng 11/2016, myFace liên tiếp thực hiện các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng sử dụng công cụ bán hàng online này. Đặc biệt nhất, từ 01/11 – 30/11/2016, sản phẩm này “chơi trội” khi đưa ra tổng giải thưởng lên đến 150 triệu đồng để “thưởng nóng” cho các chủ shop phát sinh đơn hàng qua hệ thống myFace.
![]() |
“Bán bao nhiêu – nhận quà bấy nhiêu” - Chương trình khuyến mãi tháng 11 của myFace |
Cụ thể, với những khách hàng sử dụng nền tảng myFace và có phát sinh qua hệ thống từ 30 đơn hàng là đã đủ điều kiện để nhận thưởng của chương trình. Từ mốc bắt đầu đó, với từng mức đơn hàng tiếp hàng tiếp theo sẽ nhận được tiền thưởng tương ứng và chủ shop nào bán được 1,000 đơn hàng/tháng là nhận ngay 8,000,000 đồng.
Với cách thức đưa ra những gói khuyến mãi này, myFace đang hỗ trợ trực tiếp chi phí vận chuyển cho các chủ shop khá tốt. Nhẩm tính cho các mức hỗ trợ thì mỗi đơn hàng, myFace đã bù cho chủ shop từ 3,000đ – 8,000đ và tổng chi phí giao nhận hàng hóa đã giảm từ 30 – 50%. Bên cạnh đó, nền tảng quản lý bán hàng này còn có chính sách hỗ trợ cả phí chuyển hoàn cho các chủ shop.
Hỗ trợ “tận răng” việc quản lý bán hàng
Khi mọi thứ cần bán, mọi điều cần mua đều có thể tìm thấy trên online và nhà nhà người người đều có thể bán hàng qua mạng thì tỷ lệ cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Chính vì vậy, bán được hàng đã khó, giữ được khách hàng càng không dễ và tình trạng “cướp” khách hàng vì chưa kịp ẩn comment là chuyện xảy ra hằng ngày.
![]() |
myFace luôn mang lại những chương trình hỗ trợ tối đa cho chủ shop. |
Nhằm giảm thiểu tối đa những khó khăn cho chủ shop, myFace cung cấp đầy đủ những tính năng cần thiết cho việc quản lý bán hàng như: quản lý tập trung comment, inbox, ẩn comment của khách và quản lý thông tin khách hàng, cập nhật tình hình tồn kho. Người dùng có thể cùng lúc xử lý hàng ngàn comment, inbox và tương tác cùng nhiều khách hàng.
Dùng nền tảng này, chủ shop chỉ cần đăng nhập 01 trình duyệt là có thể xử lý hàng ngàn vấn đề của việc đặt hàng, phân loại để có kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp.
![]() |
myFace và thông điệp “Shop chỉ cần bán hàng, còn lại đã có myFace lo”. |
Với các chủ shop đăng ký sử dụng chính thức gói dịch vụ của myFace khi đăng tải sản phẩm lên hệ thống sẽ cùng lúc được cập nhật lên bán hàng tại shop.myface.vn. Sàn giao dịch này sẽ được vận hành theo đúng mô hình thường thấy của C2C. Tại shop.myface.vn, người mua – người bán sẽ tương tác trực tiếp và tự ra quyết định theo nguyên tắc “thuận mua vừa bán” của 02 bên. Sàn thương mại này sẽ không thu phí và là giá trị gia tăng của myFace dành tặng cho các chủ shop.
Chia sẻ về những hỗ trợ dành cho chủ shop, anh Nguyễn Vũ Minh Thiên – trưởng dự án myFace cho biết “Trước khi bắt đầu myFace, tôi đã cùng anh em start-up các dự án ecommerce B2C và rất thấm những khó khăn của các chủ shop với việc xử lý dữ liệu bán hàng, khó khăn với phí giao nhận. Vì vậy, ý tưởng của cả nhóm phát triển sản phẩm sẽ là xây dựng myFace trở thành nền tảng quản lý bán hàng online khép kín hoàn chỉnh. Khi dùng myFace, chủ shop chỉ việc bán hàng và mọi việc còn lại đã có chúng tôi xử lý. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cấp hệ thống, cập nhật nhiều tính năng cần thiết và cải tiến công nghệ cũng như giải quyết triệt để hơn nữa bài toán giao nhận...”.
Thông tin chi tiết tại ưebsite: http://myface.vn
-
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới -
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu -
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài -
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng -
Phối hợp liên ngành, duy trì hoạt động xuất nhập khẩu -
Giá bán lẻ xăng dầu bình quân 5 tháng 2025 giảm 6,67 - 9,13% -
Sau sắp xếp, sáp nhập, những địa phương nào là "đầu tàu" xuất nhập khẩu
-
Khám phá đô thị sống chuẩn xanh phía Tây TP.HCM
-
Vietbank tạo sức hút tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo VCTF Vietnam 2025
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục