Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
MyFace tung khuyến mãi "bán bao nhiêu nhận quà bấy nhiêu"
Như Loan - 22/11/2016 14:23
 
Khuyến mãi là một thuật ngữ quá quen thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt là trong bối cảnh thương mại điện tử, mua bán online phát triển như hiện nay. Bên cạnh những chương trình khuyến mãi kiểu giảm giá, tặng quà thì nhiều doanh nghiệp cũng dùng phần thưởng "khủng" để khuyến khích bán hàng.
TIN LIÊN QUAN

Shop chỉ cần bán hàng, bán càng nhiều hàng là thưởng càng to

Với phương châm giúp cho các chủ shop online nhiều nhất có thể, nền tảng quản lý bán hàng online myFace vừa ưu đãi phí sử dụng vừa đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi độc đáo. Các chủ shop chỉ cần bán hàng, còn lại đã có myFace lo mọi chuyện và càng bán được nhiều hàng thì chủ shop càng nhận được thưởng to.

Theo đó, từ tháng 7 đến tháng 11/2016, myFace liên tiếp thực hiện các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng sử dụng công cụ bán hàng online này. Đặc biệt nhất, từ 01/11 – 30/11/2016, sản phẩm này “chơi trội” khi đưa ra tổng giải thưởng lên đến 150 triệu đồng để “thưởng nóng” cho các chủ shop phát sinh đơn hàng qua hệ thống myFace.

“Bán bao nhiêu – nhận quà bấy nhiêu” - Chương trình khuyến mãi tháng 11 của myFace
“Bán bao nhiêu – nhận quà bấy nhiêu” - Chương trình khuyến mãi tháng 11 của myFace

Cụ thể, với những khách hàng sử dụng nền tảng myFace và có phát sinh qua hệ thống từ 30 đơn hàng là đã đủ điều kiện để nhận thưởng của chương trình. Từ mốc bắt đầu đó, với từng mức đơn hàng tiếp hàng tiếp theo sẽ nhận được tiền thưởng tương ứng và chủ shop nào bán được 1,000 đơn hàng/tháng là nhận ngay 8,000,000 đồng.

Với cách thức đưa ra những gói khuyến mãi này, myFace đang hỗ trợ trực tiếp chi phí vận chuyển cho các chủ shop khá tốt. Nhẩm tính cho các mức hỗ trợ thì mỗi đơn hàng, myFace đã bù cho chủ shop từ 3,000đ – 8,000đ và tổng chi phí giao nhận hàng hóa đã giảm từ 30 – 50%. Bên cạnh đó, nền tảng quản lý bán hàng này còn có chính sách hỗ trợ cả phí chuyển hoàn cho các chủ shop.

Hỗ trợ “tận răng” việc quản lý bán hàng

Khi mọi thứ cần bán, mọi điều cần mua đều có thể tìm thấy trên online và nhà nhà người người đều có thể bán hàng qua mạng thì tỷ lệ cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Chính vì vậy, bán được hàng đã khó, giữ được khách hàng càng không dễ và tình trạng “cướp” khách hàng vì chưa kịp ẩn comment là chuyện xảy ra hằng ngày.

myFace luôn mang lại những chương trình hỗ trợ tối đa cho chủ shop.
myFace luôn mang lại những chương trình hỗ trợ tối đa cho chủ shop.

Nhằm giảm thiểu tối đa những khó khăn cho  chủ shop, myFace cung cấp đầy đủ những tính năng cần thiết cho việc quản lý bán hàng như: quản lý tập trung comment, inbox, ẩn comment của khách và quản lý thông tin khách hàng, cập nhật tình hình tồn kho. Người dùng có thể cùng lúc xử lý hàng ngàn comment, inbox và tương tác cùng nhiều khách hàng.

Dùng nền tảng này, chủ shop chỉ cần đăng nhập 01 trình duyệt là có thể xử lý hàng ngàn vấn đề của việc đặt hàng, phân loại để có kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp.

myFace và thông điệp “Shop chỉ cần bán hàng, còn lại đã có myFace lo”.
myFace và thông điệp “Shop chỉ cần bán hàng, còn lại đã có myFace lo”.

Với các chủ shop đăng ký sử dụng chính thức gói dịch vụ của myFace khi đăng tải sản phẩm lên hệ thống sẽ cùng lúc được cập nhật lên bán hàng tại shop.myface.vn. Sàn giao dịch này sẽ được vận hành theo đúng mô hình thường thấy của C2C. Tại shop.myface.vn, người mua – người bán sẽ tương tác trực tiếp và tự ra quyết định theo nguyên tắc “thuận mua vừa bán” của 02 bên. Sàn thương mại này sẽ không thu phí và là giá trị gia tăng của myFace dành tặng cho các chủ shop.

Chia sẻ về những hỗ trợ dành cho chủ shop, anh Nguyễn Vũ Minh Thiên – trưởng dự án myFace cho biết “Trước khi bắt đầu myFace, tôi đã cùng anh em start-up các dự án ecommerce B2C và rất thấm những khó khăn của các chủ shop với việc xử lý dữ liệu bán hàng, khó khăn với phí giao nhận. Vì vậy, ý tưởng của cả nhóm phát triển sản phẩm sẽ là xây dựng myFace trở thành nền tảng quản lý bán hàng online khép kín hoàn chỉnh. Khi dùng myFace, chủ shop chỉ việc bán hàng và mọi việc còn lại đã có chúng tôi xử lý. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cấp hệ thống, cập nhật nhiều tính năng cần thiết và cải tiến công nghệ cũng như giải quyết triệt để hơn nữa bài toán giao nhận...”.

Thông tin chi tiết tại ưebsite: http://myface.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư