-
Hà Nội hoàn thiện cơ chế áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật -
Bảo đảm an toàn hồ đập trước mưa lũ cực đoan -
Đề xuất thí điểm Luật sư công tại 8 Bộ và 10 tỉnh thành -
Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới miền Trung -
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới
| Top 10 nhân vật ảnh hưởng trên mạng xã hội ở Việt Nam tháng 6. Ảnh: Buzzmetrics. |
Bảng xếp hạng do Buzzmetrics - website chuyên nghiên cứu và phân tích giá trị dữ liệu người dùng mạng xã hội tại Việt Nam công bố. Đơn vị này dựa trên nhiều chỉ số như lượng bài viết, bình luận và các sự kiện liên quan đến nhân vật để xếp hạng.
Với vị trí số một, Công Phượng vượt qua nhiều ngôi sao khác của làng giải trí Việt như như rapper Đen Vâu (xếp thứ hai), MC Trấn Thành (thứ ba), hay nam ca sĩ có lượng fan hùng hậu là Sơn Tùng (thứ 5), Hoàng Thùy Linh (thứ 7), Mỹ Tâm (thứ 8)... Top 10 của bảng xếp hạng còn có ba thành viên khác của tuyển Việt Nam gồm Quang Hải (thứ 4), HLV Park Hang-seo (thứ 6) và tền đạo Nguyễn Anh Đức (thứ 9).
Tháng 6 vừa qua, tuyển Việt Nam thu hút được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ khi thi đấu thành công tại King's Cup. Thầy trò Park Hang-seo đoạt ngôi Á quân sau khi đánh bại chủ nhà Thái Lan và chỉ chịu thua Curacao ở loạt luân lưu trong trận chung kết.
Mức độ quan tâm dành cho Công Phượng thậm chí còn lớn hơn khi anh bất ngờ chia tay CLB Incheon United và xuất hiện thông tin sang châu Âu thi đấu. Trong trận chung kết King's Cup, chính Công Phượng là cầu thủ duy nhất của tuyển Việt Nam đá hỏng 11m dẫn tới thất bại trước Curacao.
| Công Phượng trong màu áo tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019. Ảnh: FB. |
-
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Festival "Thu Hà Nội - Mùa thu ký ức" -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới -
Quảng Trị xem xét thí điểm lắp trạm sạc điện tại các bãi đỗ xe công cộng -
[Ảnh] Hình ảnh mới nhất từ siêu dự án sân bay Long Thành -
VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam -
Chương trình ESL đầu tiên tại Việt Nam được thẩm định học thuật cấp đại học quốc gia
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp
