Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt – Hàn 2019
PV - 02/06/2019 21:53
 
Hoa hậu Doanh nhân Việt – Hàn 2019 là cuộc thi dành cho nữ doanh nhân là người Việt Nam và Hàn Quốc với mục đích gắn kết tình hữu nghị giữa hai nước Việt – Hàn đồng thời có cái nhìn mới về những người phụ nữ hiện đại đầy Bản Lĩnh - Tài Năng - Trí Tuệ.
.
Cuộc thi nhằm tôn vinh “Sắc đẹp – Nhân phẩm – Bản lĩnh” của những nữ doanh nhân giỏi việc nước, đảm việc nhà. Thí sinh tham dự từ 25 tuổi trở lên, đang đảm nhiệm công việc điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và Hàn Quốc, không có tiền án tiền sự, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng.

Dự kiến sẽ có khoảng gần 50 thí sinh là các cô gái, nữ doanh nhân thành đạt tranh tài, đây sẽ là một trong những sự kiện văn hóa được chờ đợi nhất, bởi nhiều thông điệp cuộc sống, thông điệp nữ quyền sẽ được trình bày và kêu gọi tại cuộc thi này.

Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019 hiện đang là một trong những cuộc thi hot nhất thu hút được sự chú ý của đông đảo các doanh nhân trong và ngoài nước bởi ý nghĩa nhân văn cũng như nhịp cầu nối tình hữu nghị của 2 nước.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nữ doanh nhân xinh đẹp Trần Thiên Lý nhận lời mời giữ vai trò BGK một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ. Cô cũng từng bước ra ở nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín dành cho giới doanh nhân như Miss Vietnam Photo Model 2018 và đạt danh hiệu Miss Luxury Photo - Miss Làn da đẹp nhất.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nữ doanh nhân xinh đẹp Trần Thiên Lý nhận lời mời giữ vai trò BGK một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ. Cô cũng từng bước ra ở nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín dành cho giới doanh nhân như Miss Vietnam Photo Model 2018 và đạt danh hiệu Miss Luxury Photo - Miss Làn da đẹp nhất.

Tiếp thu những giá trị tinh hoa của các cuộc thi trong và ngoài nước trước đó, năm nay BTC cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019 sẽ tổ chức một chương trình Gala, bán kết sôi động hoành tráng tìm kiếm những ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu tại cả 2 quốc gia, dự kiến vào ngày 26/7/2019 sẽ tổ chức đêm Gala và chung kết ngày 11/8/2019 tại Hàn Quốc. Cuộc thi sẽ được nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường sáng tác riêng một ca khúc làm chủ đề cũng như âm nhạc trong suốt quá trình cuộc thi khởi động đến khi kết thúc.

Tiếp thu những giá trị tinh hoa của các cuộc thi trong và ngoài nước trước đó, năm nay BTC cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019 sẽ tổ chức một chương trình Gala, bán kết sôi động hoành tráng tìm kiếm những ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu tại cả 2 quốc gia, dự kiến vào ngày 26/7/2019 sẽ tổ chức đêm Gala và chung kết ngày 11/8/2019 tại Hàn Quốc. Cuộc thi sẽ được nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường sáng tác riêng một ca khúc làm chủ đề cũng như âm nhạc trong suốt quá trình cuộc thi khởi động đến khi kết thúc.  Xuất hiện tại cuộc họp báo với tư cách là một trong những thành viên ban giám khảo, nữ doanh nhân Trần Thiên Lý - Giám đốc Công ty S-Beauty – Đơn vị có tiếng chuyên phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng Puderma, đồng thời là nhà sáng lập thương hiệu Song Kim Spa cho biết cô rất vinh dự khi được mời vào vị trí thành viên ban giám khảo cuộc thi. "Trong quá trình theo dõi các thí sinh dự thi qua các vòng thi, tôi sẽ có những tiêu chí phù hợp, lựa chọn những thí sinh có tiềm năng nhất, có năng lực để đội lên mình chiếc vương miện danh giá, đại diện cho vẻ đẹp cả 2 nước Việt - Hàn."

Xuất hiện tại cuộc họp báo với tư cách là một trong những thành viên ban giám khảo, nữ doanh nhân Trần Thiên Lý - Giám đốc Công ty S-Beauty – Đơn vị có tiếng chuyên phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng Puderma, đồng thời là nhà sáng lập thương hiệu Song Kim Spa cho biết cô rất vinh dự khi được mời vào vị trí thành viên ban giám khảo cuộc thi. "Trong quá trình theo dõi các thí sinh dự thi qua các vòng thi, tôi sẽ có những tiêu chí phù hợp, lựa chọn những thí sinh có tiềm năng nhất, có năng lực để đội lên mình chiếc vương miện danh giá, đại diện cho vẻ đẹp cả 2 nước Việt - Hàn."

"Tôi sẽ hoàn thành tốt nhất sứ mệnh của mình là một nữ giám khảo công tâm, lựa chọn được thí sinh hội tụ đủ công – tâm – tài – sắc cho vẻ đẹp hoàn hảo giữa 2 nước Việt - Hàn. Các cô gái tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Hàn 2019 như những bông hoa mẫu đơn tài sắc, trong hàng ngàn những bông mẫu đơn rực rỡ đó, chắc chắn sẽ có những bông hoa tài sắc, ngát hương nhất để ban giám khảo lựa chọn. Ngoài ra, bản thân Thiên Lý cũng sẽ đóng góp ý kiến để xây dựng tiêu chí cho các cuộc thi trong lĩnh vực làm đẹp để ngành làm đẹp ngày càng phát triển hơn.” – nữ doanh nhân xinh đẹp nói.

Cũng chia sẻ về ý nghĩa của cuộc thi, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Trưởng BTC đồng thời là nhà sáng lập cuộc thi cũng cho biết: "Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019 nhằm tạo ra một sân chơi sắc đẹp lành mạnh, tôn vinh sự phát triển của các nữ doanh nhân. Hơn nữa cuộc thi nhằm phát huy giá trị tinh thần, tôn vinh sắc đẹp của các người đẹp cả 2 nước, cuộc thi sẽ kế thừa những thành tích đã đạt được, đồng thời có nhiều thay đổi để nâng tầm giá trị".

Cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019" không chỉ nhằm tìm kiếm những nhan sắc đẹp mà còn tôn vinh sự thông minh, thành đạt của những nữ doanh nhân Việt kiều cùng các hoạt động ý nghĩa, mang đậm bản sắc dân tộc.

Hiện nay, Miss Viet - Korea Business 2019 đang trên hành trình tuyển sinh với hàng trăm hồ sơ được gửi về cho Ban tổ chức, chất lượng thí sinh vượt trội, trong đó có nhiều gương mặt rất tiềm năng chiếc vương miện danh giá. Cuộc thi cũng thu hút sự quan tâm lớn của giới showbiz, báo giới cũng như khán giả khắp mọi nơi.

Ngân Anh lộ dán ngực phản cảm tại Miss Intercontinental
Ở phần thi trang phục dạ hội trước thềm chung kết Miss Intercontinental 2018, Lê Âu Ngân Anh vô tình tụt váy để lộ miếng dán ngực.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư