Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Đặng Văn Lâm gia nhập CLB Thái Lan với mức lương cao
Hữu Nhơn (vnexpress) - 03/01/2019 08:40
 
Thủ môn số một tuyển Việt Nam chia tay CLB Hải Phòng để đầu quân cho Muangthong United từ mùa sau.
Văn Lâm chia tay Hải Phòng để tới Thái Lan thi đấu.

Văn Lâm chia tay Hải Phòng để tới Thái Lan thi đấu.

Theo xác nhận của Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng, đội bóng đất cảng đồng ý phá vỡ hợp đồng với thủ môn Đặng Văn Lâm, vốn còn thời hạn một năm. Thủ môn Việt kiều từ mùa giải sau sẽ khoác áo Muangthong United, CLB có tiềm lực ở Thái Lan.

Theo các nguồn tin, Muangthong United ký hợp đồng ba năm với Lâm "Tây", trả lương cho anh 10.000 USD mỗi tháng và bố trí chỗ ở cũng như xe riêng cho Văn Lâm, giống như bất cứ cầu thủ nước ngoài khác. 

Văn Lâm thi đấu cho Hải Phòng từ năm 2015 với hơn 50 trận. Ở mùa giải 2018, anh chơi nổi bật với những pha phản xạ cứu thua xuất thần. Đến AFF Cup 2018, tên tuổi của thủ môn Việt kiều được biết đến nhiều hơn với thành tích giữ sạch lưới suốt vòng bảng và chỉ để thủng lưới 4 bàn sau 8 trận. Tại Asian Cup 2019, Văn Lâm được trang Fox Sports Asia đánh giá là một trong năm thủ môn đáng chú ý nhất giải. Được nhiều CLB ở Thái Lan liên hệ, Văn Lâm cuối cùng đã chọn Muangthong.

Thái League 2019 khởi tranh từ ngày 22/2, tức Văn Lâm có hơn một tháng để làm quen với CLB mới sau khi hoàn thành nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia ở Asian Cup.
Loạt ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm đáng yêu từ bé
Thủ thành lai hai dòng máu Việt - Nga gây chú ý với nhiều hình ảnh từ thời thơ ấu được người thân hé lộ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư