-
Bà Trương Mỹ Lan và SCB tranh luận về 6.000 tỷ đồng cho nhóm Công ty Tuần Châu mượn -
Bị cáo Trần Duy Đông khai nhận không biết ai ở Xuyên Việt Oil -
Phúc thẩm vụ Vạn Thịnh Phát: cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xin tòa khoan hồng -
Bà chủ Xuyên Việt Oil đồng ý sử dụng thêm tài sản để khắc phục hậu quả -
Hải quan cảnh báo các chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép -
Nhận quà của Công ty Xuyên Việt Oil là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời
Ngành đường sắt cẩu toa tàu bị trật bánh lên đường ray vào trưa nay. Ảnh: Trần Thường |
Điều đáng nói, cũng tại vị trí này, sáng hôm qua đã xảy ra sự cố tương tự với tàu SP2.
Trao đổi với VietNamNet, ông Phạm Nguyễn Chiến, Trưởng ban An ninh - An toàn (Tổng công ty Đường sắt VN) cho biết, toa tàu bị trật khỏi đường ray là toa số 13 và 14 của tàu SP2.
|
Khi sự cố xảy ra, không có hành khách hay nhân viên trên tàu bị thương. Ngay sau đó, ngành đường sắt đã tổ chức chuyển tải khách lên các toa khác để tiếp tục hành trình.
Sáng nay, tàu tiếp tục bị trật bánh ở ga Yên Viên, đúng vị trí hôm qua. |
Đến 6h sáng nay, đoàn tàu đã về tới ga Hà Nội. Sự cố xảy ra đã khiến chậm một số chuyến tàu.
Theo ông Chiến, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Tổng công ty Đường sắt đã khẩn trương chỉ đạo các đơn vị trong khu vực điều động nhân lực, phương tiện, thiết bị cứu hộ đến hiện trường để giải quyết khắc phục hậu quả vụ tai nạn.
Dự kiến, khoảng 11h hôm nay ngành đường sắt sẽ đưa toa xe bị trật bánh lên đường ray.
Tàu SP2 bị trật bánh tại ga Yên Viên (Hà Nội) sáng 6/8. Ảnh: báo Giao thông |
Khi được hỏi về nguyên nhân liên tiếp trong 2 ngày cùng diễn ra tình trạng tàu trật bánh tại ga Yên Viên, ông Chiến cho biết, hiện ngành đường sắt cũng đang phân tích, tìm nguyên nhân sự cố này.
“Tuy nhiên, bước đầu toàn bộ các yếu tố nghiêng về mặt chuyên môn” ông Chiến nói và cho biết, vị trí tàu trật bánh, mác tàu, hành trình chạy tàu ngày hôm nay trùng với vị trí tàu SP2 trật bánh lật nghiêng ngày hôm qua (6/8).
-
Bà Trương Mỹ Lan và SCB tranh luận về 6.000 tỷ đồng cho nhóm Công ty Tuần Châu mượn -
Vạn Thái Land bán 1.064 căn hộ sai đối tượng: Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM phản hồi -
Bộ Chính trị kỷ luật cảnh cáo ông Vương Đình Huệ, Nguyễn Văn Thể -
Bị cáo Trần Duy Đông khai nhận không biết ai ở Xuyên Việt Oil
-
Phúc thẩm vụ Vạn Thịnh Phát: cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xin tòa khoan hồng -
Đằng sau khoản lợi “khủng” từ những thương vụ mua bán dự án tai tiếng - Bài 5: Mua, “phá” để “lấy” vô cùng nguy hại -
Bà chủ Xuyên Việt Oil đồng ý sử dụng thêm tài sản để khắc phục hậu quả -
Hải quan cảnh báo các chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép -
Nhận quà của Công ty Xuyên Việt Oil là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời -
“Bà chủ” Công ty Xuyên Việt Oil khai gì về những hành vi sai phạm -
Xét xử vụ khai thác than lậu lớn nhất tỉnh Bắc Giang
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025