Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hoàng Đức nói gì sau khi lập siêu phẩm giúp U22 Việt Nam hạ U22 Indonesia?
MAi Anh (vietnamnet) - 01/12/2019 22:16
 
U22 Việt Nam hạ U22 Indonesia 2-1 bằng bàn quý giá của Hoàng Đức, nhưng người hùng trong mắt các CĐV lại cho rằng không nghĩ mình có thể lập chiến công ấy.
Hoàng Đức không nghĩ mình có thể ghi bàn thắng
Hoàng Đức không nghĩ mình có thể ghi bàn thắng

Nói về cảm xúc sau khi ghi bàn, Hoàng Đức cho biết: “Tôi rất vui khi toàn đội đã nỗ lực suốt 90 phút để có được kết quả thuận lợi như hôm nay.

Phía trước vẫn còn 2 trận đấu với Singapore và Thái Lan, đây đều là những đối thủ rất mạnh nên chưa thể nói có thể vào bán kết hay không. U22 Việt Nam vẫn phải nỗ lực trong các trận tới”

“Khi tôi đỡ quả bóng, và thấy khá thuận lợi nên quyết định tung ra cú sút chứ không nghĩ có thể thành bàn thắng” – Hoàng Đức nói về quyết định dứt điểm và thành bàn của mình mang về chiến thắng cho U22 Việt Nam trước U22 Indonesia.

Nói thêm về sự thay đổi giữa giờ nghỉ của HLV Park Hang Seo cầu thủ đang khoác áo Viettel bật mí: “Vào phòng thay đồ thầy chỉ động viên và nói với chung tôi rằng vẫn còn cả 1 hiệp đấu phía trước nên cứ tự tin cầm bóng và đá thôi.

Với thủ môn Bùi Tiến Dũng thì toàn đội không chê trách gì, và xốc lại tinh thần cho anh ấy để sau đó đã chơi tốt trong hiệp đấu thứ 2”.

Khi tôi ăn mừng cũng chỉ nhất thời, lúc đó không kịp suy nghĩ gì nên làm bừa (cười). Bàn thắng này tôi dành tặng cho người hâm mộ đã cổ vũ chúng tôi suốt thời gian qua”, Hoàng Đức nói về động tác ăn mừng của mình sau khi mang về chiến thắng cho U22 Việt Nam.

HLV Kiatisuk tin U22 Thái Lan đã trở lại sau trận thắng Brunei
Sau chiến thắng đậm 7-0 của U22 Thái Lan trước Brunei, danh thủ một thời của bóng đá Thái Lan, đồng thời là cựu HLV trưởng đội tuyển nước...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư