Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
HLV Kiatisuk tin U22 Thái Lan đã trở lại sau trận thắng Brunei
Thiện Nhân (Dân Trí) - 29/11/2019 09:23
 
Sau chiến thắng đậm 7-0 của U22 Thái Lan trước Brunei, danh thủ một thời của bóng đá Thái Lan, đồng thời là cựu HLV trưởng đội tuyển nước này, ông Kiatisuk, khen thế hệ cầu thủ đàn em, đồng thời tin rằng họ đã sẵn sàng trở lại là cỗ máy chiến thắng.

Phát biểu trên báo chí Thái Lan, sau trận U22 Thái Lan thắng đậm Brunei 7-0 tại SEA Games, Kiatisuk phấn khởi: “Trận đấu thứ 2 và thứ 3 tại giải năm nay, theo tôi là những trận đấu mà U22 Thái Lan sẽ trở lại là chính mình. Họ đã thể hiện tuyệt vời, mặc dù khởi đầu có hơi nhọc nhằn”.

“Bàn thắng đầu tiên vào lưới Brunei đã mở khoá tất cả, giúp các cầu thủ tự tin hơn. 3 điểm trước Brunei rất quan trọng với U22 Thái Lan” – “Zico Thái” nói thêm.

Kiatisuk dành lời khen cho các cầu thủ đàn em ở đội U22 Thái Lan, sau chiến thắng đậm trước Brunei
Kiatisuk dành lời khen cho các cầu thủ đàn em ở đội U22 Thái Lan, sau chiến thắng đậm trước Brunei

“May mắn thay, trận đấu tiếp theo với Singapore sẽ diễn ra sau 3 ngày nữa, có đủ thời gian cho các cầu thủ nghỉ ngơi, vì thể lực của toàn đội có thể bị bào mòn nếu cứ đá với mật độ 2 ngày/trận” – vẫn là lời cựu danh thủ Kiatisuk.

U22 Thái Lan tự tin cho rằng họ vẫn có thể vô địch SEA Games 30
U22 Thái Lan tự tin cho rằng họ vẫn có thể vô địch SEA Games 30

U22 Thái Lan sẽ gặp Singapore vào ngày 1/12 tới đây, sau đó họ sẽ lần lượt đối đầu với Lào và U22 Việt Nam. Mục tiêu của đội bóng đất Chùa Vàng là đánh bại đội bóng đến từ đảo quốc sư tử và đội bóng xứ sở Triệu Voi, trước khi quyết đấu với U22 Việt Nam ở cuối vòng bảng, để giành vé vào bán kết. 

Việc đã để thua Indonesia trước đó là bất lợi lớn đối với U22 Thái Lan, trong cuộc đua tam mã cùng với Indonesia và U22 Việt Nam, trong việc tranh vé đi tiếp, nhưng các cầu thủ Thái Lan, cũng như HLV Akira Nishino của đội này vẫn rất mạnh miệng khi nói về khả năng đoạt HCV SEA Games của đội nhà.

HLV Park Hang Seo chịu đói gần 10 tiếng theo dõi U22 Lào, U22 Thái Lan
Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mỗi trận đấu tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games, HLV Park Hang Seo đã phải nghiên cứu rất kỹ từng đối thủ,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư