Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 21 tháng 05 năm 2024,
Người mẫu Quỳnh Anh Shyn đi cách ly tập trung
Vân An (Vnexpress) - 15/03/2020 11:50
 
Người mẫu Quỳnh Anh Shyn được kiểm tra y tế và cách ly sau khi đi chung chuyến bay với người nghi nhiễm nCoV, ngày 13/3.

Quỳnh Anh Shyn cho biết khi máy bay từ Nội Bài hạ cánh ở Tân Sơn Nhất, cô và những hành khách trên chuyến bay VN237 không được xuống mà phải ngồi đợi thêm khoảng một tiếng. Cô điền thông tin cá nhân vào tờ khai, sau đó được đưa đi cách ly tại trạm y tế của địa phương mình.

"Ban đầu, tôi khá hoang mang khi biết mình đi chung máy bay với hành khách nghi nhiễm vì đã tiếp xúc với người dương tính nCoV. Nhưng sau khi được giải thích, tôi yên tâm hơn. Tôi chờ vài tiếng để được xe của địa phương đưa về nơi cách ly", cô nói. Người đẹp cho biết trạm y tế đã chật kín giường vì số người cách ly đông. Cô được chăm sóc chu đáo, được phát bánh sandwich, mỳ gói trứng, trái cây và trà sữa tráng miệng. 

Quỳnh Anh chia sẻ ảnh tại khu cách ly trên Instagram. 

Quỳnh Anh chia sẻ ảnh tại khu cách ly trên Instagram. 

Hiện, Quỳnh Anh Shyn vẫn trong thời gian cách ly tạm thời. Nếu hành khách nghi nhiễm nCoV được ghi nhận âm tính, cô và những người khác sẽ được về nhà. Nếu trường hợp này dương tính, họ sẽ tiếp tục cách ly tập trung 14 ngày để theo dõi sức khỏe. Quỳnh Anh Shyn khuyến khích fan hạn chế đi lại vào mùa dịch, luôn đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên. 

Trước đó, vài gương mặt trong showbiz như fashionista Châu Bùi, ca sĩ Lynk Lee... được cách ly tập trung sau khi dự các show thời trang ở châu Âu hay trở về từ Hàn Quốc. Số khác như người mẫu Khánh Linh, Trường Giang, Hải Triều, BB Trần... tự cách ly tại nhà. 

Quỳnh Anh Shyn tên thật là Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996, là người mẫu ảnh, vlogger, diễn viên, fashionista. Instagram của cô có hơn 2,2 triệu người theo dõi. Năm 2019, cô tham dự Paris Fashion Week 2019 và Asia Fashion Award - một giải thưởng thời trang uy tín của Nhật Bản. Cô cũng là thành viên trong hội bạn thân của Chi Pu. 

Việt Nam hiện ghi nhận 53 bệnh nhân Covid-19, trong đó 37 người phát hiện trong 10 ngày qua, 16 người khỏi bệnh từ tháng trước.

Những “pháo đài” cùng hành động vượt qua đại dịch Covid-19
Vài ngày trước, Công ty cổ phần Thủy sản Diễn Châu (Nghệ An) đã hoàn tất việc xuất khẩu lô hàng 20.000 lít nước mắm đầu tiên sang Nhật Bản...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư